วาเลนไทน์นี้มอบนาฬิกา TISSOT ให้เป็นของขวัญแห่งกาลเวลา

ด้วยความโรแมนติคอันเป็นนิรันดร์ ของขวัญชิ้นหนึ่งจึงสามารถบันทึกช่วงเวลาอันน่าจดจำไว้ได้ และของขวัญชิ้นพิเศษนี้ยังจะทำให้ช่วงเวลาเช่นนั้นคงอยู่ตลอดไป นาฬิกา TISSOT อันเป็นเครื่องหมายของความงามอันเป็นนิรันดร์ ที่สามารถแสดงเวลาได้อย่างแม่นยำและถูกต้อง ในขณะเดียวกันก็บอกเล่าเรื่องราวความโรแมนติคของความรักให้แก่ผู้สวมใส่ซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

23 01

 

23 04

 

ให้ TISSOT เป็นของขวัญที่จะถูกส่งมอบต่อๆ ไป กับเข็มวินาทีบนนาฬิการุ่นดั้งเดิมที่ทำหน้าที่แสดงเวลาอย่างราบเรียบและต่อเนื่อง อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์ของความรักอันไม่มีที่สิ้นสุด ที่นาฬิกา TISSOT จะอยู่กับผู้ที่ได้รับในทุกช่วงเวลาอันแสนจะล้ำค่าในชีวิตตราบนานเท่านาน และนาฬิกา TISSOT จะอยู่กันไปในทุกห้วงเวลา พร้อมเป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนให้ระลึกถึงรักแท้

 

23 03

 

23 02

 

โดยนาฬิกา TISSOT ทั้งสองรุ่นกับรุ่นแรก Bellissima ที่ยืนหยัดด้วยบททดสอบแห่งกาลเวลา พร้อมการออกแบบที่แสนจะประณีตและงดงาม อันเป็นบันทึกถึงความอัศจรรย์ของความโรแมนติค ในขณะที่การออกแบบของนาฬิการุ่น Carson Gent Premium Moonphaseที่มีความดึงดูดใจและโดดเด่นแบบเรียบง่าย ได้บอกเล่าถึงปณิธานอันมุ่งมั่นและสมบูรณ์แบบ ที่ล้วนแล้วแต่มีคุณค่าดุจดั่งเรื่องราวของความรักอันแท้จริง

 

25 01

 

25 02

 

TISSOT Bellissima มีตัวเรือนสตีลพีวีดีสีโรสโกลด์ขนาด 26 มิลลิเมตร กลไกควอท์ซ หน้าปัดแกะสลักลายกิโยเช่สีขาวและตัวเลขโรมัน กรุกระจกแซฟไฟร์ พร้อมเม็ดมะยมประดับด้วยเซรามิคสีขาว ส่วน TISSOT Carson Gent Premium Moonphase จะมีตัวเรือนสตีลขนาด 40มิลลิเมตร กลไกควอท์ซพร้อมฟังก์ชั่นแสดงมูนเฟส มาในแบบหน้าปัดสีเงินและตัวเลขโรมัน พร้อมความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 50 เมตร

 

25 03

 

25 04