TISSOT Chemin des Tourelles

เติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยนาฬิกาเรือนโปร ดที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสกับTISSOTกับการเปิดตัว Chemin des Tourelles ซึ่งกลับมาอีกครั้งในปี 2023 ที่ออกแบบให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามคลาสสิคเหนือกาลเวลา โดยสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Tissot Chemin des Tourelles 5

 

TISSOT ก่อตั้งขึ้นในปี 1853โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 170 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในเครือThe SWATCH Group ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูง ในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีการจับเวลา ที่มีความเที่ยงตรงและความแม่นยำสูงสุด

 

Tissot Chemin des Tourelles 7

 

ซึ่งสำหรับ Chemin des Tourellesใหม่ประจำปี 2023 จะมาพร้อมขนาดใหม่ที่ 39 มิลลิเมตร และ 34 มิลลิเมตร โดยทางแบรนด์ยังคงให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา และความประณีตในทุกรายละเอียดของการผลิต ไม่ว่าจะเป็นการขัดเงาตัวเรือน การเคลือบซาติน การออกแบบรอบคริสตัลแซพไฟร์ทรงโดมขนาดใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์วินเทจ

 

Tissot Chemin des Tourelles 9

 

ที่วางอยู่บนหน้าปัดซันเรย์ ที่ช่างฝีมือได้ใช้เทคนิคการพ่นทราย และขัดเงาอย่างประณีตเพื่อสร้างพื้นผิวที่สามารถช่วยให้การอ่านค่าเวลาเป็นเรื่องง่าย รวมถึงตำแหน่งบอกชั่วโมงที่ได้รับการออกแบบ ให้มีความบางโค้งมนและเจียระไนออกมาอย่างพิถีพิถัน โดยเรือนไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ คือเรือนเวลาสำหรับสุภาพบุรุษขนาด 39 มิลลิเมตรที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำ และขนาด 34 มิลลิเมตรในหน้าปัดสีเงินสำหรับสุภาพสตรี

 

Tissot Chemin des Tourelles 6

 

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีเรือนเวลาในขนาด 42 มิลลิเมตร สำหรับคนที่ต้องการสวมใส่นาฬิกาไซส์ใหญ่ รวมถึงนาฬิกาอีกหลากหลายดีไซน์ ที่มาพร้อมตัวเรือนสตีลและสีโรสโกลด์ พร้อมหน้าปัดหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ,สีขาว, สีน้ำเงิน, สีเงิน,สีงาช้างเคลือบเงา หรือสีไข่มุก อีกทั้งยังมีสายหนังสีน้ำตาล สีแดง และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความคลาสสิค

 Tissot Chemin des Tourelles 4

 

Chemin des Tourelles จะทำงานด้วยกลไก Nivachron Powermatic 80 โฉมใหม่ พร้อมกลไกออโตเมติกคาลิเบอร์ 80 ที่ให้พลังสำรองลานนานสูงสุดได้ถึง 80 ชั่วโมง และความสามารถในการต้านทาน ต่อสนามแม่เหล็กไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถกันน้ำลึกได้ในระดับ 50เมตร (5ATM) อีกด้วย เพื่อให้นาฬิการุ่นนี้เพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพอันสูงสุด

 

Tissot Chemin des Tourelles 2