BELL & ROSS BR03-94 Patrouille de France

BELL & ROSS ได้รับเลือกให้ใช้งานกับกองกำลังทางอากาศ ทางบก และทางเรือ ในหลายประเทศตลอดหลายปีที่ผ่านมา จากความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของแบรนด์ รวมทั้งคุณภาพของนาฬิกาซึ่งเหมาะกับการใช้งานอย่างมืออาชีพ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลที่ทำให้ BELL & ROSS เข้าไปมีส่วนร่วมในการออกแบบและผลิตนาฬิการะดับมืออาชีพนี้ ให้แก่กองกำลังชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากมายทั่วโลก

 

 N8A9560.jpeg 1600px
 

นอกจากนี้ BELL & ROSS ยังมีส่วนสำคัญต่อหน้าประวัติศาสตร์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยในปี 2021 ถือเป็นก้าวย่างครั้งใหม่อีกครั้งของแบรนด์ ในความเกี่ยวกับในนาฬิกาที่ใช้ทางด้านการบิน โดยในครั้งนี้ BELL & ROSS ได้รับเลือกจากกองทัพอากาศและอวกาศแห่งประเทศฝรั่งเศส (Armée de l'Air et de l'Espace) ในการเป็นพันธมิตรด้านการผลิตนาฬิกาอย่างเป็นทางการ ให้กับหน่วยงานการบินผาดโผน (Patrouille de France)

 

 N8A9665.jpeg 1600px
 

หน่วยงานการบินผาดโผนของกองทัพอากาศและอวกาศแห่งประเทศฝรั่งเศสนี้ก่อตั้งขึ้นในปี1953 โดยมีภารกิจคือเป็นตัวแทนของกองทัพฯ และทำหน้าที่เป็นทูตด้านการบินของฝรั่งเศส โดยหน่วยงานการบินผาดโผนหน่วยงานนี้ ถือเป็นหนึ่งในหน่วยงานการบินผาดโผนที่มีความแม่นยำและสวยงามมากที่สุดในโลก โดยได้บินแสดงไปทั่วโลกมาแล้วมากกว่า 67 ปี และทุกปียังคงสร้างความประทับใจและจูงใจให้ผู้ชมได้ในทุกครั้ง

 

 N8A9781 3.jpeg 1600px
 

ดังนั้น BELL & ROSS จึงร่วมออกแบบและผลิตนาฬิการุ่นพิเศษขึ้นในจำนวนการผลิตแบบจำกัด 500 เรือนในชื่อรุ่น BR03-94 Patrouille de France โดยสร้างให้นาฬิการุ่นนี้เป็นทั้งสัญลักษณ์และสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งตรงตามข้อกำหนดเฉพาะของนักบินในหน่วยงานการบินผาดโผนนี้ โดยมีตัวเรือนที่ผลิตจากเซรามิคไฮเทค ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการทนทานต่อกรด การกัดกร่อน และการสึกกร่อน

 

21 6
 

อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่าสตีล ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และมีคุณสมบัติในการควบคุมความร้อนได้ดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้สวมใส่ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานของโครโนกราฟ ที่ผนวกเข้ากับกลไกอัตโนมัติ ซึ่งให้ความน่าเชื่อถือที่ดีจากการผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดแล้ว โดยจะมีนาฬิกาในแบบกลไกควอท์ซที่ผลิตในแบบจำกัดจำนวนอีก 100 เรือนที่จะมอบให้กับหน่วยงานนี้อีกด้วย

 

L29 13 BR03 94 PAF.jpeg 1600px

นาฬิกา BELL & ROSS รุ่น BR03-94 Patrouille de France จะผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นจำนวน 500 เรือนเพื่อวางจำหน่ายทั่วโลก และจะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 215,600 บาท

C1
C2