BELL & ROSS - BR 05 GMT

นาฬิกา BELL & ROSS รุ่น BR 05 GMT สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความแข็งแกร่งพร้อมความนุ่มนวล โดยมีสัดส่วนที่ใหญ่แต่เหมาะสม ในขณะที่มีการออกแบบที่สลับไปมาระหว่างความเป็นเส้นโค้งและเส้นสันที่แข็งแกร่ง ให้ความรู้สึกที่ลื่นไหลแต่อ่อนนุ่มในที โดยยังคงดีเอ็นเอของแบรนด์ในทุกอนูกับไอคอนนิคของแบรนด์ พร้อมเทรนด์ในยุคสมัยปัจจุบัน ที่เป็นการรวบรวมแนวคิดความร่วมสมัยของผู้คน โดยยังคงภาพลักษณ์ความเป็นอุปกรณ์ทางการบินอันทรงคุณค่าระดับมืออาชีพของ BELL & ROSS พร้อมฟังก์ชั่นการแสดงเวลาไทม์โซนที่สอง

 

Bell Ross BR 05 GMT 8

 

BELL & ROSS BR 05 เป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาแบบสายที่ต่อเนื่องจากตัวเรือน พร้อมตัวเรือนสตีลและหน้าปัดที่สะท้อนถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ โดยสายที่หลอมรวมกับตัวเรือนนี้จะมีข้อต่อที่มีความสามารถในเรื่องความยืดหยุ่น ที่เกือบจะพอๆ กับแบบสายยางแบบที่มีให้มาพร้อมกัน เนื่องจากถือว่าการสวมใส่ที่สบายจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน ซึ่งจะเห็นได้จากรัศมีความโค้งของสายกับตัวเรือน ที่มีการจัดตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดของส่วนประกอบทั้งตัวเรือน สาย และองค์ประกอบอื่นๆ ร่วมกัน

 

Screen Shot 2564 10 16 at 17.33.44

 

จากวัสุดสตีลที่สะท้อนถึงบรรยากาศของโรงเก็บเครื่องบินในสนามบินที่ ประกอบไปด้วยคอนกรีต โลหะ โดยพื้นผิวที่ตัดกัน ไฟส่องสว่างสีขาว และป้ายกราฟิคต่างๆ ที่ถือเป็นการออกแบบที่ผสานรวมความสะดวกสบายและความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นการออกแบบที่ BR 05GMT นำมาใช้ที่ให้ความกระฉับกระเฉงกับทุกสไตล์ของการแต่งกาย พร้อมกลไกอัตโนมัติที่ผนวกฟังก์ชั่นจีเอ็มที ขึ้นลานด้วยโรเตอร์พร้อมการเผยให้เห็นหัวใจการทำงาน ที่เต้นแรงของชุดกลไกผ่านฝาหลังที่กรุกระจกแซฟไฟร์

 

Bell Ross BR05 GMT 008

 

ในขณะที่หน้าปัดของ BR 05 GMT จะช่วยให้สามารถอ่านค่าแสดงเวลาได้อย่างชัดเจนที่สุด โดยมีสีดำที่ตัดกันกับตัวเลขขนาดใหญ่ มากร์เกอร์ และเข็มแสดงเวลาที่เคลือบสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® สีขาว ซึ่งเป็นโทนสีที่ฝังแน่นอยู่ในดีเอ็นเอของ BELL & ROSS ที่สะท้อนถึงโทนสีที่ใช้สำหรับอุปกรณ์การบิน จากวัตถุประสงค์ด้านการป้องกันแสงสะท้อน ที่รับประกันถึงการอ่านค่าแสดงเวลาที่ดีที่สุด ในขณะที่มีเข็มแสดงเวลาเป็นแบบสเกเลตัน และเข็มแสดงเวลาจีเอ็มทีที่แตกต่างในทันทีที่เหลือบมอง

 

Bell Ross BR05 GMT 006

 

ซึ่งโดดเด่นด้วยปลายลูกศรสีแดง ชี้อ่านค่าของขอบหน้าปัดด้านในที่แสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมง โดยจะมีครึ่งวงกลมเป็นโทนสีเทากับเวลากลางวันในโทนสีเงิน เพื่อนำเสนอมาตราส่วน 24 ชั่วโมงรอบหน้าปัด ในตัวเรือนรวมขนาด 41 มิลลิเมตร พร้อมขอบตัวเรือนที่ผนึกด้วยสกรูว์ 4ตัวรอบตัวเรือน โดยมีการขัดแต่งลายต่างๆ รอบตัวเรือนในส่วนต่างๆ ทั้งแบบซาตินและขัดเงา โดยยังคงตัวเลข 6, 9 และ 12 ขนาดใหญ่อันเป็นสไตล์สำคัญของนาฬิกาทุกเรือนจาก BELL & ROSS ที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันดี

Bell Ross BR05 GMT 002