BELL&ROSS BR05 Skeleton Golden

BELL&ROSS นำเสนอนาฬิการุ่น BR05 Skeleton ใหม่ล่าสุด โดยเป็นการปรับปรุงรูปลักษณ์ของนาฬิการุ่นเดิมด้วยสีทองในหน้าปัด ซึ่งเวอร์ชั่นสีทองใหม่นี้เหมาะทั้งสำหรับคนเมืองและผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบชิคๆ พร้อมยังทำให้นาฬิกาในรุ่น BR05 มีความเก๋ไก๋ขึ้นกับเวอร์ชั่นในแบบสเกเลตัน และยังเป็นการเพิ่มโทนใหม่ที่มีชุดกลไกภายในมีสีสัน ละเอียดละออ และเลอค่าให้กับนาฬิกายิ่งขึ้น เพื่อเปิดโลกทัศน์ใหม่แห่งการผลิตนาฬิกา ควบคู่ไปกับโลกแห่งการออกแบบ

 

M48 BR 05 Skeleton Golden NM CAOUT compo carre.jpeg 1600px

 

ซึ่ง BR05 Skeleton ใหม่นี้จะมีตัวเรือนที่ออกแบบขึ้นจากแรงบันดาลใจของโลกแห่งการบิน ด้วยสัดส่วนและเส้นสายที่โดดเด่นและร่วมสมัย พร้อมสมการที่ซับซ้อนระหว่างเทคนิคและสุนทรียภาพ ซึ่งมีผลทำให้นาฬิกาในคอลเลกชั่นแบบสเกเลตัน Skeleton ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนับตั้งแต่มีการเปิดตัวขึ้น ด้วยหน้าปัดที่เปิดเผยให้เห็นกลไกและรายละเอียดการทำงานของนาฬิกาอันน่าทึ่ง

 

Screen Shot 2566 03 15 at 21.00.55

 

ศูนย์กลางของความน่าสนใจ จะเป็นการทำงานของกลไกซึ่งปรากฏอย่างโปร่งใส และผ่านเอฟเฟ็คท์ของสีสันที่ตัดกันภายใต้พื้นหน้าปัด ซึ่งทำหน้าที่เป็นฟิลเตอร์กรองแสงไปในตัว และจากการที่กลไกของนาฬิกาเป็นส่วนที่ทำให้นาฬิกามีชีวิตขึ้น สอดคล้องกับแนวคิดที่สร้างสรรค์ของ BELL&ROSS มาโดยตลอด โดยมีแผ่นเพลทและบริจด์ส่วนบนของกลไก ที่สร้างขึ้นด้วยไมโครบลาสรูทีเนียม จากชิ้นงานการผลิตที่มีความแม่นยำสูง โดยคำนึงถึงแผนโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมของชุดกลไก

 

M50 BR BR 05 skeleton Golden porte fond blanc.jpeg 1600px

 

รวมไปถึงวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบ จากรูปแบบและวัฒนธรรมการผลิตชุดกลไกในแบบสเกเลตัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความสามารถด้านการผลิต และยังเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมนาฬิกา ที่มีการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน พร้อมการผสานรูปแบบดั้งเดิมและรูปแบบสมัยใหม่ เข้าด้วยกันด้วยความตั้งใจในการที่จะใช้แนวทางของเส้นและเรขาคณิตเป็นหลัก ร่วมกันทำให้เกิดเป็นนาฬิกาแบบร่วมสมัย ที่ทั้งเข้ากับยุคและยังคงรูปแบบการผลิตเดิมไว้ได้อย่างครบถ้วน

 B1
 
B2