BLANCPAIN – Ladybird Collection

สำหรับ BLANCPAIN แล้ว ฤดูใบไม้ผลิจะเปรียบเสมือนฤดูกาลแห่งความสดใสอันเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ทางแบรนด์จึงรังสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาที่แต่งแต้มสีสันใหม่ให้คอลเลคชั่น Ladybird ขึ้นทั้งในรูปแบบ Small Seconds และ Moonphase ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ฟังก์ชั่นเหล่านี้ มาปรากฏอยู่ในไลน์นาฬิกาจิวเวลรี่ของแบรนด์ได้อย่างลงตัวและงดงาม

 

Screen Shot 2566 05 30 at 11.16.03

 

โดยเมื่อย่างเข้าสู่ฤดูแห่งแสงอาทิตย์อันสดใส เราก็มักอยากจะสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันที่เข้ากันกับบรรยากาศเฉกเช่นเดียวกับนาฬิการุ่น Ladybird Colors ที่ประกอบไปด้วยสองชุดฟังก์ชั่นทั้ง Small Seconds และ Moonphase บนหน้าปัดมุกประดับด้วยเพชร 70 เม็ด  พร้อมตัวเลขโรมันทั้งในสี Midnight Blue, Peacock Green, Forest green, Lilac หรือ Turquoiseในตัวเรือนเรดโกลด์หรือไวท์โกลด์

 

Screen Shot 2566 05 30 at 11.16.36

 

พร้อมรูปลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวของ Ladybird Colors ที่ถ่ายทอดผ่านหน้าปัดดีไซน์พิเศษแบบอสมมาตรที่มีความกลมกล่อมงดงามลงตัว ประกอบไปด้วยตัวเลขโรมันแบบออฟเซ็ทที่ยิ่งดูโดดเด่นเมื่ออยู่กับวงโค้งซ้อนประดับเพชรแสนประณีตและมีการไล่ขนาดให้เรียวลงเชื่อมไปล้อมวง Small Seconds และ Moonphase ที่นับเป็นวิธีการถ่ายทอดเอกลักษณ์ให้มีความพิเศษเฉพาะตัวยิ่งขึ้น

 

Blancpain Ladybird Collection 011

 

ส่วนตัวเรือน Ladybird Colors รุ่นใหม่จะมีขนาดเหมาะเจาะที่ 34.9 มิลลิเมตรงดงามด้วยเพชรประดับจำนวน 58 เม็ดน้ำหนักรวมประมาณ 2 กะรัต โดยทางแบรนด์เลือกที่จะประดิษฐ์เรือนเวลาอันหรูหราสง่างามนี้ด้วยการทำให้เหล่าอัญมณีล้ำค่าเป็นตัวหลักในการถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของ  Ladybird Colors ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญในการประดับเพชรขั้นสูง

 

Screen Shot 2566 05 30 at 11.28.46

 

ด้วยการจัดวางเรียงและประกบเพชรด้วยมือทีละเม็ด เพื่อให้ได้เหลี่ยมองศาที่ช่วยให้เพชรทุกเม็ดเปล่งประกายอย่างงดงามที่สุด ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 1163 สำหรับรุ่น Small Seconds และคาลิเบอร์ 1163L สำหรับรุ่น Moonphaseโดยให้พลังสำรองลานได้นาน 4 วัน และมาพร้อมชุดซิลิคอนบาลานซ์สปริง เพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่ให้ทั้งความเที่ยงตรง สวมใส่สบาย และหรูหรามีสไตล์

 

Screen Shot 2566 05 30 at 11.28.59

 

นอกจากนี้กลไกยังถูกตกแต่งอย่างประณีต พร้อมการทำงานที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ อีกทั้งรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยสุนทรียะอันงดงามพร้อมโรเตอร์ทองคำสีเข้ากันกับตัวเรือนที่มีรูปทรงโค้งมน โปร่ง และล้อไปกับดีไซน์ของหน้าปัด ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านหลัง โดยนาฬิกา BLANCPAIN รุ่นใหม่นี้จะสะท้อนได้ถึงศาสตร์และศิลป์แห่งการรังสรรค์เรือนเวลาที่อยู่ในจุดสูงสุดแห่งความหรูหราได้เป็นอย่างดี

 

Screen Shot 2566 05 30 at 11.29.12