BLANCPAIN Ocean Commitment 2023

BLANCPAIN ฉลองวันมหาสมุทรโลกในวันที่ 8 มิถุนายนอีกครั้ง ด้วยความเชื่อโยงของแบรนด์กับมหาสมุทรที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 1953 ผ่านการเปิดตัวนาฬิกาดำน้ำ แบบโมเดิร์นเรือนแรกของโลกในชื่อ Fifty Fathoms โดยทางแบรนด์ได้ร่วมสนับสนุนโครงการอันหลากหลาย ที่ช่วยเพิ่มการรับรู้ การสำรวจ และการอนุรักษ์ท้องทะเลภายใต้ชื่อโครงการ BLANCPAIN Ocean Commitment

 

IG posts 02

 

ด้วยแรงผลักดันจากจิตวิญญาณของผู้บุกเบิกนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1735 ด้วยความเชื่อมโยงทางประวัติศาสตร์ของ BLANCPAIN กับการดำน้ำที่สามารถย้อนรอยกลับไปได้ในปี 1953 จากการนำเสนอนาฬิกาดำน้ำที่ทันสมัยเรือนแรกในนาม Fifty Fathoms ซึ่งดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 70 ปีแล้วที่ถือได้ว่า BLANCPAIN มีส่วนร่วมในการสร้างการรับรู้ผ่านการสำรวจมหาสมุทร

 

IG posts 03

 

โดยแบรนด์เชื่อว่าผู้คนสามารถเคารพและปกป้องสิ่งที่พวกเขารักได้ และสามารถรักในสิ่งที่พวกเขารู้จักเท่านั้น ดังนั้นเพื่อภารกิจนี้ BLANCPAIN จึงสนับสนุนการเดินทางในมหาสมุทร์ สำหรับองค์ความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ที่สำคัญๆ เช่น Pristine Seas Expeditions รวมทั้งการโครงการ Gombessaของ Laurent Ballesta ที่ในแต่ละปี BLANCPAIN จะมีการเปิดตัวนิตยสาร Fifty Fathomsในเอดิชั่นต่างๆ

 

IG posts 04

 

ซึ่งถือเป็นสิ่งพิมพ์ที่อุทิศให้กับโลกใต้น้ำ และมีความโดดเด่นด้วยคุณภาพของภาพที่ถ่ายทำ ด้วยความพยายามที่จะเพิ่มพูนความรู้ และความกังวลของผู้คนเกี่ยวกับมหาสมุทร โดยตั้งแต่ปี 2012 BLANCPAIN ยังเป็นผู้สนับสนุนการก่อตั้ง World Ocean Summit ซึ่งเป็นการประชุมที่ขับเคลื่อนเรื่องต่างๆ จากผลลัพธ์ระหว่างผู้นำระดับโลก เพื่อให้เกิดมุมมองใหม่ๆ ในการอนุรักษ์มหาสมุทร

 

IG posts 05

 

และจากการถือกำเนิดของ Fifty Fathoms อันเป็นตำนานของ BLANCPAIN ที่สร้างชื่อเสียงจนถือเป็นนาฬิกาดำน้ำสมัยใหม่เรือนแรกของโลก โดยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทางแบรนด์ก็ได้สร้างความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิด กับมหาสมุทรของโลกและชุมชนที่อุทิศตน เพื่อการอนุรักษ์ซึ่งรวมไปถึงการทำงานอย่างใกล้ชิด กับนักดำน้ำที่กระตือรือร้นในเรื่องการอนุรักษ์มหาสมุทรนี้

 

IG posts 06

 

รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ นักสำรวจใต้น้ำ นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และช่างภาพโดยภารกิจนี้มีการเติบโตไปไกล กว่าการสร้างนาฬิกาดำน้ำที่ดีที่สุดในโลก ที่ขณะนี้มุ่งเป้าไปที่การอนุรักษ์มหาสมุทร และการสร้างความเข้าใจสาธารณะที่เรียกว่า BLANCPAIN Ocean Commitment ที่แบรนด์ได้ทุ่มเททรัพยากรจำนวนมากลงไป เพื่อให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะสนับสนุนงานด้านนี้ต่อไปกับสาธารณชน

 

IG posts 07

 

“ในการสานต่อบทบาทของ Fifty Fathoms สู่การเปิดโลกใต้ท้องทะเล BLANCPAIN ได้สนับสนุนผู้ที่สร้างความตระหนักรู้ เกี่ยวกับปัญหาของมหาสมุทรได้ดีที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่สื่อข้อความเชิงบวก ที่ยืนยันถึงความงามที่สร้างแรงบันดาลใจมากมาย ที่มาจากสิ่งที่ยังไม่บุบสลายไปของธรรมชาติ และเป็นหน้าที่ที่เราต้องสร้างให้ดำรงอยู่สืบไป” Marc A. Hayek ประธานและซีอีโอของ BLANCPAIN
 IG posts 08
 
IG posts 09
 
IG posts 10