New BLANCPAIN Ladybird Colors

นาฬิกาคอลเลคชั่น Ladybird ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ BLANCPAIN ในฐานะผู้บุกเบิกและสร้างประวัติศาสตร์เรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรี เริ่มจากนาฬิกาข้อมือกลไกอัตโนมัติเรือนแรกสำหรับคุณสุภาพสตรีในปี 1930 จนถึงการประดิษฐ์คิดค้นกลไกที่มีขนาดเล็กที่สุด ตั้งแต่เมื่อหลายทศวรรษก่อน สู่ดีไซน์หรูหราร่วมสมัยในยุคปัจจุบัน ภายใต้การทำงานของ SWATCH GROUP ผู้นำด้านเครื่องบอกเวลา จากการมีแบรนด์นาฬิกาต่างๆ มากมายร่วมกันอยู่ในกลุ่ม

01 pr 3661a 1954 95a rvb

ดังนั้นนาฬิกาในคอลเลคชั่น Ladybird จึงสื่อถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์อย่างเหนือระดับของ BLANCPAIN โดยประวัติศาสตร์เรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรีของ BLANCPAIN ถือว่ามีความผูกพันอย่างลึกซึ้ง กับความมุ่งมั่นของ Betty Fiechter สุภาพสตรีคนแรกที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแห่งแบรนด์นาฬิกาในช่วง 30s พร้อมความสามารถและวิสัยทัศน์ ที่ก่อให้เกิดไลน์นาฬิกาจิวเวลรี่ของแบรนด์ที่รู้จักกันดีทั่วโลก รวมทั้งนาฬิการุ่นต่างๆ มากมายที่มีชื่อเสียงตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน

 

03 3661a 1954 95a close up boucle rvb

 

BLANCPAIN ต้อนรับฤดูร้อนอย่างมีสีสัน ด้วยการเผยโฉมนาฬิกาภาคต่อจากคอลเลคชั่น Ladybird Colors ที่เปิดตัวไปในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา โดยเป็นการรังสรรค์ขึ้นใหม่ด้วยการนำสีรุ้ง มาแต่งแต้มลงบนตัวเลขหลักชั่วโมง พร้อมสายนาฬิกาที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เพื่อสะท้อนทั้งอารมณ์และบุคลิก ของผู้สวมใส่ตามความต้องการ เพื่อเป็นการต้อนรับสู่ฤดูร้อนด้วยเรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรีรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นราวกับนกยูงรำแพนหาง และดึงดูดทุกสายตาด้วยการผสมผสานกัน อย่างลงตัวของเฉดสีที่สดใสทั้งบนหน้าปัดและสาย

 

02 3661a 1954 95 close up presto rvb

 

พร้อมฟังก์ชั่นสมอล-เซคคั่นส์ ที่จัดวางบริเวณส่วนล่างของหน้าปัด เพื่อให้มีดีไซน์ที่สมมาตรคู่กับหลักชั่วโมง ที่อยู่ด้านบนซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า โดยหน้าปัดของนาฬิกาเรือนนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความพิเศษ ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญชั้นครูในการรังสรรค์ ซึ่งผลิตจากมุกบริสุทธิ์ คุณภาพสูงที่หาได้ยาก จึงทำให้มีความโดดเด่น เล่นกับแสง ดูมีมิติ และเป็นเอกลักษณ์ พร้อมการเสริมด้วยเพชรน้ำงามอีกจำนวน 70 เม็ดที่ประดับประดาอยู่โดยรอบ ก็ยิ่งทำให้หน้าปัดของเรือนเวลารุ่นพิเศษนี้ ส่องประกายงดงามยิ่งขึ้นไปอีกระดับ

 

06 3661a 1954 95 1 back rvb copy

 

การรังสรรค์ตัวเลขหลักชั่วโมงทั้ง 12 ในเฉดสีรุ้งบนหน้าปัดมุก ก็ต้องอาศัยฝีมือสุดพิถีพิถัน และความมานะเป็นอย่างยิ่ง โดยแต่ละเฉดจะผ่านการลงสีไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง เพื่อให้ได้โทนสีที่งดงามและมีมิติยิ่งขึ้น ซึ่งกระบวนการนี้ต้องอาศัยความชำนาญขั้นสูง ในการประเมินว่าต้องใช้เวลานานเท่าใด กว่าที่สีแต่ละชั้นจะแห้งสนิท ก่อนเริ่มลงสีในชั้นถัดไป โดยมาพร้อมสายหนังจระเข้ 5 สีพร้อมชื่อสีที่สื่อถึงความสุขในช่วงฤดูร้อน อาทิ เหลืองเลมอนซอร์เบต์, ชมพูราสพ์เบอร์รี่, เขียวแอปเปิ้ล, น้ำเงินมิดไนท์ และขาวบริสุทธิ์

 

pr1 3661a 1954 95 rvb

 

กับระบบการเปลี่ยนสายแบบควิ๊ก-เชนจ์น ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองโดยปราศจากเครื่องมือใดๆ และยังสามารถเลือกชุดล็อคสายได้ ทั้งในแบบหัวเข็มขัดหรือแบบบานพับ ตามความต้องการและการใช้งานของผู้สวมใส่ กับตัวเรือนที่ผลิตขึ้นจากไวท์โกลด์ขนาด 34.9 มิลลิเมตรที่ประดับด้วยเพชรจำนวน 59 เม็ด โดยให้น้ำหนังรวมถึง 2 กะรัตเฉพาะแค่ในส่วนของตัวเรือน ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 1163 ที่สามารถให้พลังสำรองลานได้นาน 100 ชั่วโมง พร้อมชุดซิลิคอนแฮร์สปริงที่ใช้ร่วมกันใน SWATCH GROUP

900

ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายในการสวมใส่พร้อมความเที่ยงตรง ซึ่งเป็นสองคุณสมบัติหลักที่จำเป็นสำหรับเรือนเวลาคู่กาย และยังมีความสามารถในการกันน้ำได้ที่ระดับ 3 บาร์หรือประมาณ 30 เมตร กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ทั้งหน้าและหลัง โดยที่ด้านหลังตัวเรือนจะเผยให้เห็นถึงความงดงาม ของกลไกสุดละเอียดอ่อนที่ผ่านการตกแต่งอย่างประณีต ดังนั้นนาฬิกา Ladybird Colors รุ่นใหม่ในสีสันสดใสเรือนนี้ จึงมีความเหมาะสมกับช่วงฤดูร้อนเป็นที่สุด พร้อมเปี่ยมไปด้วยความยอดเยี่ยมทั้งด้านดีไซน์และด้านประสิทธิภาพ

3661a 1954 95 4 rvb

3661a 1954 95 5 rvb

3661a 1954 95 2 rvb copy