BVLGARI Aluminium TRICOLORE Limited Edition, Ref. 103514

ในงาน Watches and Wonders 2021 ที่ผ่านมา BVLGARI นำเสนอนาฬิกาที่สร้างขึ้น เพื่องานการกุศลของโรงพยาบาลเด็ก 3 แห่งในอิตาลี โดยใช้รูปแบบโมเดลของนาฬิการุ่น Aluminium ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1998 และประสบความสำเร็จตลอดมา โดยในปัจจุบันก็ยังคงรูปแบบเดิมไว้ได้อย่างครบถ้วน

 

22

 

ไม่ว่าจะความเป็นนาฬิกาสปอร์ต ที่ใช้วัสดุที่แปลกใหม่ในขณะนั้น ซึ่งนับได้ว่าเป็นผู้นำในการนำเสนองานด้านวัสดุศาสตร์ ที่ก้าวเหนือไปกว่านาฬิกาแบรนด์อื่นๆ ในตลาด และออกแบบให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม ทั้งสำหรับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ไม่ว่าจะอายุเท่าใดและในยุคไหน

  

bulgari Aluminium Tricolore watch 2

 

ในนาฬิกาตัวเรือนที่ผลิตจากอลูมิเนียมขนาด 40 มิลลิเมตร ฝาหลังและเม็ดมะยมผลิตจากไทเทเนียม พร้อมสายและขอบเบเซิล ที่ผลิตจากยางสีน้ำเงินดูแปลกตา และประทับตรา BVLGARI BVLGARI อันเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของนาฬิการุ่นนี้ กับหน้าปัดสีเทาที่พิมพ์ตราสัญลักษณ์ของ TRICOLORE ดูโดดเด่น

 

222222

 

เคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่าบนมาร์กเกอร์และเข็มนาฬิกา พร้อมอลูมิเนียมลิ๊งค์ในแต่ละข้อสายเพื่อความแข็งแกร่งในการใช้งาน และหัวเข็มขัดที่ผลิตจากอลูมิเนียมเข้ากันกับตัวเรือน กับความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 100 เมตร

 

323

 

หน้าปัดโดดเด่นด้วยเลข 12 และเลข 6 เพื่อการอ่านค่าที่สะดวกที่สุด พร้อมปลายเข็มและท้ายเข็มวินาทีสีแดง และหน้าต่างแสดงวันที่บริเวณ 3 นาฬิกา ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ B77 กับราคาจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ 4,260 เหรียญ

 

9999