BVLGARI and Save the Children Collection

BVLGARI และ Save the Children(Thailand) จัดแคมเปญชวนเหล่าเซเลบริตี้ของไทยนำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House BVLGARI South-Asia Pacificและอีก10 เซเลบริตี้ชื่อดังได้แก่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง,อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดีมิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ กัน-อรรถพันธ์พูลสวัสดิ์มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญเพื่อตอกย้ำถึงแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น BVLGARI and Save the Children ที่อบอวลไปด้วยความรักและการให้ โดยภาพแคมเปญเหล่านี้จะเผยแพร่ผ่านช่องทางดิจิทัล และโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ BVLGARI

 

2. ใหม ดาวกา โฮรเน

 

3.มว ศภศษฏ จงชววฒน

 

คอลเลคชั่นเครื่องประดับ BVLGARI and Save the Children รังสรรค์เป็นเครื่องประดับ 4 ดีไซน์ที่สะท้อนความเรียบหรูเหนือกาลเวลาและสวมใส่ได้ทั้งสุภาพสตรีและบุรุษได้แก่ แหวน, สร้อยข้อมือ, สร้อยคอ ซึ่งทุกชิ้นจะมีตัวเรือนผลิตจากเงินเคลือบเซรามิคสีดำ สลักชื่อแบรนด์และโลโก้ BVLGARI รวมทั้งยังมีการรังสรรค์สร้อยคอดีไซน์พิเศษ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการเดินทางร่วมกันอีกด้วย

 

5. มาย ภาคภม รมไทรทอง

 

7. อาโป ณฐวญญ วฒนกตพฒน

 

ซึ่งโดดเด่นด้วยจี้ประดับทับทิมสีแดง ตัดกับตัวเรือนเงินและการเคลือบด้วยเซรามิกสีดำโดยสามารถส่งต่อความรักแก่เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสได้ด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับ BVLGARI and Save the Children ได้ผ่านช่องทาง LINE MyShop ของ BVLGARI (shop.line.me/@bvlgarith) รวมถึงที่บูติค BVLGARI ทุกแห่งในประเทศไทยทั้งสยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม และไอคอนสยาม

 

9. ดว จรวรรตน สทธวณชศกด

 

12. นาน หรญกฤษฎ ชางคำ

 

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายคอลเลคชั่นเครื่องประดับ BVLGARI and Save the Children นี้จะนำไปเป็นเงินทุนเพื่อสนับสนุนด้านสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี การศึกษาที่มีคุณภาพ และช่วยเหลือเด็กผู้ลี้ภัยรวมทั้งผู้อพยพในจังหวัดตากให้สามารถเข้าถึงเส้นทางด้านการศึกษาต่างๆ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) ต่อไป

 

14. พรม ชนกานต ตงกบด

 

16. มลล ดนภา คณาธรกล

 

โดยจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง BVLGARI และ Save the Children เกิดขึ้นในปี 2009 ด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่และหนักแน่น ในการเสริมสร้างพลังให้กับเด็กๆ หลายล้านคน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นผ่านการศึกษา และนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของความร่วมมือจวบจนถึงปัจจุบัน ยอดจำหน่ายของคอลเลคชั่นเครื่องประดับ BVLGARI and Save the Children ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานไอคอนิค B.zero1

 

17. เต ตะวน วหครตน

 

20. นว ฐตภม เตชะอภยคณ

 

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยมีส่วนในการช่วยเหลือและระดมทุนทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และสามารถเข้าถึงเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสทั่วโลกได้มากกว่า 2 ล้านคน กับการลงทุนให้กับความจำเป็นขั้นพื้นฐานเพื่อรับประกันได้ถึงการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพที่เป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาสู่อนาคต ซึ่งในขณะเดียวกัน การช่วยเหลือหลักๆ ด้านอื่นๆ ยังรวมไปถึงการเสริมสร้างซึ่งพลังแห่งเยาวชน

 

21. กน อรรถพนธ พลสวสด

 

AN STC marmo

 

การมอบทักษะที่จำเป็นในการนำไปใช้เพื่อหางานและประกอบวิชาชีพ การตระหนักรู้ถึงองค์ประกอบและสิ่งจำเป็นด้านการดำรงชีวิต การเผชิญหน้าและแก้ปัญหาในกรณีเร่งด่วน รวมไปถึงการต่อสู้กับความยากจน ผ่านโครงการที่มีเป้าหมายอย่างชัดเจนต่างๆ ภายในแต่ละชุมชนล้วนแล้วแต่เป็นภาระกิจและเป็นหนึ่งในเป้าหมายในการทำงานของแบรนด์มานานกว่า 10 ปี

 

CLAN STC marmo

 

STC BB PENDANT 2020 HR