Two Iconic Swiss Brands celebrate life’s signature moments

แบรนด์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกสองแบรนด์ หนึ่งคือผู้ผลิตนาฬิกาสวิสที่มีชื่อเสียงอย่าง CARL F. BUCHERER และ CARAN D’ACHE แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องมือสำหรับการเขียนและการวาดภาพที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันดี ได้ประกาศความร่วมมือกันในช่วงเดือนตุลาคม 2021 เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของการร่วมมือกันในครั้งนี้ โดยมีค่านิยมหลักจากมรดกของครอบครัวทั้งสองที่มีอายุยาวนานนับศตวรรษ

 

Screen Shot 2565 02 20 at 20.58.03
 

จากฝีมือที่ทุ่มเทและวิสัยทัศน์ในการสร้างอนาคตที่สดใสและยั่งยืน กับการจับคู่กันจนเป็นนาฬิกา CARL F. BUCHERER Manero Flyback Signature รุ่นพิเศษที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัด 188 เรือน และปากกาโรลเลอร์บอล CARAN D’ACHE Signature อันยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นนาฬิกาและปากกาที่นำเสนอร่วมกัน ในกระเป๋าแบบพกพาได้ที่ผลิตขึ้นจากนวัตกรรมใหม่ โดยเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และบรรจุลงในกล่องไม้ที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างสวยงาม

 

deim38237
 

CARL F. BUCHERER Manero Flyback Signature ใหม่ผสมผสานความซับซ้อนทางเทคนิค ผสานการออกแบบที่เก๋ไก๋แบบสปอร์ต และแก่นแท้ของความเป็นสากลด้วยเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่นนี้ นั่นก็คือฟังก์ชั่นโครโนกราฟฟลายแบ็ค ที่ช่วยให้การรีเซ็ทและสตาร์ทนาฬิกาจับเวลาใหม่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีหน้าปัดย่อยแสดงเวลาโครโนกราฟสีเทากราไฟท์ ที่ให้ความคมชัดที่ตัดกับหน้าปัดสีเงิน ซึ่งตำแหน่งแสดงเวลาชั่วโมงจะทำให้นึกถึงสีของดินสอ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของ CARAN D’ACHE ภายในตัวเรือนสตีลขนาด 43 มิลลิเมตร และทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ CFB1970 ที่ให้พลังสำรองลานได้นาน 42 ชั่วโมง

 

deim38236
 

ใช้งานคู่กับสายแบบนาโต้ลายทางสีเบจ และสีเทากราไฟท์อย่างมีสไตล์พร้อมไฮไลท์สีแดง แต่ใครก็ตามที่ต้องการมีสไตล์ที่แตกต่างในแต่ละวัน ก็ยังมีสายแบบนาโต้ลายทางอีกหนึ่งโทนสี อยู่ในกระเป๋าแบบพกพาพร้อมปากกา CARAN D’ACHE อีกหนึ่งด้าม โดยสายนาโต้ทั้งสองเส้นจะผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 100% และยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 30 เมตรพร้อมกับตัวนาฬิกาอีกด้วย ส่วนปากกาจาก CARAN D’ACHE ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลา มีตัวด้ามเคลือบโรเดียมและสีเงินแกะสลักลายกิโยเช่ พร้อมการตกแต่งด้วยสามเหลี่ยมหลากสีที่ลงแล็คเกอร์ด้วยมือรอบตัวปลอก ตามลักษณะของมาร์กเกอร์บนหน้าปัดของนาฬิกา

 
deim38233
 

ปากกาโรลเลอร์บอล CARAN D’ACHE รุ่น Signature นี้ถือเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของวัสดุล้ำค่า ที่เสริมด้วยเทคนิคการแกะสลักลายกิโยเช่และแล็คเกอร์แบบดั้งเดิม ซึ่ง CARAN D’ACHE ยังคงยึดถือและทำการผลิตอยู่ในปัจจุบัน กับรูปร่างที่เพรียวบางและเหมาะกับทุกขนาดของมือ เครื่องเขียนที่ยอดเยี่ยมนี้จึงจับถนัดและเขียนได้อย่างสะดวกสบายในทุกช่วงเวลา พร้อมสัมผัสของความสง่างามเหนือกาลเวลา และทำให้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่สำคัญของทั้งสองแบรนด์

 

Screen Shot 2565 02 20 at 20.59.43
 
deim38241