CARL F. BUCHERER และ IGNIV

CARL F. BUCHERER จัดงานต้อนรับสื่อมวลชนและลูกค้า เพื่อนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่และประกาศความร่วมมือกับ IGNIV (อิกนิฟ) ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีรูปแบบอาหารไม่เหมือนใครพร้อมกระบวนการปรุงและคัดเลือกวัตถุดิบที่พิถีพิถัน เปรียบเหมือนการผลิตนาฬิกาชั้นสูงของ CARL F. BUCHERER ที่มีวิธีการสร้างสรรค์เรือนเวลาที่ดีที่สุดในโลก

 HXT49324 1

 

HXT49116 1

 

ดังนั้นการร่วมงานกันในครั้งนี้จึงแสดงถึงความสอดคล้องและสะท้อนความตั้งใจของทั้ง 2 แบรนด์สัญชาติสวิสได้เป็นอย่างดี โดย IGNIV แห่งนี้เป็นร้านอาหารสาขาแห่งแรกที่เปิดนอกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเป็นสาขาลำดับที่ 4 ของโลก และตั้งอยู่ที่โรงแรมเซนท์รีจิสถนนราชดำริ ซึ่งเป็นโรงแรมชั้นดีในกรุงเทพมหานคร พร้อมโลเคชั่นกลางเมืองหลวงของประเทศไทย

 

HXT49742 1

 

image

 

โดยนอกจากรสชาติอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี และบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองภายใต้คอนเซ็ปท์ “We love to Share” ที่เป็นหัวใจของร้านแล้วนั้น ทางแบรนด์ยังได้นำนาฬิกา CARL. F. BUCHERER ในคอลเลคชั่นต่างๆ มาเพิ่มสีสันระหว่างมื้ออาหารครบถ้วนเกือบทุกในคอลเลคชั่น โดยเริ่มตั้งแต่รุ่น Heritage, Manero, Patravi, Adamavi และ Pathos ซึ่งเป็นนาฬิกาที่อยู่ในคอลเลคชั่นปัจจุบัน

00 10634 23 23 05

66

ซึ่งแต่ละคอลเลคชั่นต่างมีจุดเด่นและเสน่ห์เฉพาะตัว ที่ล้วนถ่ายทอดความเป็นนาฬิกาสวิสชั้นเยี่ยม รวมทั้งยังมีกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติอย่างนาฬิการุ่น Peripheral ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ CARL F. BUCHERER มาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงนาฬิกากลไกชั้นสูงอย่างตูร์บิยองที่มีการใช้กลไกแบบเพอร์ริเฟอร์รัลมาช่วยเพิ่มความพิเศษให้เหนือชั้นกว่านาฬิกากลไกตูร์บิยองอื่นๆ

5555

22

อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานคือการนำนาฬิการุ่น Heritage Tourbillion Double Peripheral ที่มีการผลิตแบบจำานวนจำกัดเพียง 88 เรือนทั่วโลก พร้อมตัวเรือนที่ผลิตจากโรสโกลด์ พร้อมแท่นกลไกที่ผลิตจากไวท์โกลด์ กับงานการแกะสลักด้วยมือในภาพโบสถ์และสะพานแห่งเมืองลูเซริ์น (สะพานไม้ชาเปล) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมืองลูเซิร์น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นนาฬิกาที่ “Made of Lucerne” ได้อย่างแท้จริง

Tourbillion 696x1044