CARTIER Distance Sale Service

CARTIER แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวบริการ CARTIER Distance Sale Service เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบความปลอดภัยให้กับลูกค้า ให้ได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อเครื่องประดับและนาฬิกาจาก CARTIER ขณะอยู่บ้าน เสมือนกับการรับบริการที่บูติคพร้อมจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ เพียงเพิ่มเพื่อนกับ CARTIER ใน LINE Official @CartierTH จากนั้นสอบถามสินค้าที่สนใจผ่าน CARTIER Ambassador และรอรับสินค้าได้อย่างง่ายดายที่บ้าน

Cartier Thailand Distance Sale Service 1

ขั้นตอนเลือกซื้อเครื่องประดับและนาฬิกาผ่านบริการ Cartier Distance Sale Service

1.เพิ่มเพื่อน LINE Official Account ของ CARTIER ประเทศไทย โดยแอดผ่านไลน์ไอดี @CartierTH

2.เลือกเมนู พูดคุย หรือสั่งซื้อออนไลน์กับ CARTIER เพื่อสอบถามสินค้าและคอลเลคชั่นที่ท่านสนใจจาก CARTIER Ambassador

3.CARTIER Ambassador จะช่วยประสานงานกับบูติคโดยตรงในทุกความต้องการ ตั้งแต่เรื่องขนาดไปจนถึงข้อมูลต่างๆ ของสินค้า

4.ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านลิงค์ หรือบริการโอนเงินสด / Promptpay

สำหรับพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร CARTIER จะดำเนินการจัดส่งสินค้าภายในวันเดียวกันและหากทำรายการก่อนเวลา 17.00 น. และจัดส่งวันรุ่งขึ้นสำหรับพื้นที่เขตปริมณฑลและต่างจังหวัดไม่เกิน 2 วัน (ระยะเวลาโดยประมาณ)

Cartier Thailand Distance Sale Service 2

CARTIER มอบบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย (ยกเว้น Hotel Delivery) โดยผู้ให้บริการขนส่งมืออาชีพมาตรฐานสูง เพียงมียอดการใช้ขั้นต่ำ 30,000 บาท นอกจากนี้ CARTIER ยังให้ทุกคนอุ่นใจยิ่งกว่าเคย ด้วยการมอบประกันครอบคลุมทั้งการจัดส่งที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่ง CARTIER จะมอบความประทับใจให้กับทุกคนเสมือนการรับบริการที่บูติค โดยพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จะดำเนินการจัดส่งสินค้าพร้อมกับถุงสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของCARTIER และสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ถุงสีแดงจะบรรจุในกล่องเพื่อความปลอดภัยในการขนส่ง ซึ่งทุกคำสั่งซื้อจะสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 30 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น

Cartier Thailand Distance Sale Service 3

CARTIER Distance Sale Service พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 10.00 น. – 19.00 น.และวันเสาร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 20.00 น. เพียงเพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account ของ CARTIER ประเทศไทยที่ @CartierTH และช้อปง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้ว โดยหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CARTIER โปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.cartier.com/en-thหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CARTIER Thailand LINE Official Account @CartierTH