Elle Fanning และ CARTIER

CARTIER มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้งนักแสดงสาว Elle Fanning ขึ้นเป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุดพร้อมรับตำแหน่ง Face of The Grain de Café ดังนั้นเพื่อเป็นการประกาศ ถึงการเป็นส่วนหนึ่งของเมซงอย่างเป็นทางการ Elle Fanning จึงทำการสวมใส่เครื่องประดับในคอลเลคชั่นGrain de Café เข้าร่วมงาน Met Gala อันแสนเอ็กซ์คลูซีฟ ณ นครนิวยอร์ก

 

GettyImages 1486928421

 

สำหรับคอลเลคชั่น Grain de Café นั้น ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1938 โดย Jeanne Toussaint เจ้าของตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ CARTIER ผู้เป็นตำนาน และได้กลายมาเป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับ อันแสนโดดเด่นของเมซงในช่วงศตวรรษที่1950 เมื่อเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกขึ้นครองราชย์ อันได้เพิ่มกลิ่นอายของความงดงาม พร้อมความประณีตที่แสนซับซ้อนสู่จินตนาการระดับโลก

 

GettyImages 1486931087

 

การรังสรรค์ชิ้นงานทองคำที่เปล่งประกายนั้น ชวนให้ระลึกถึงดวงอาทิตย์ที่ฉายแสง อันอบอุ่นให้กับผู้สวมใส่ สิ่งเหล่านี้ได้ฝังรากลึกอยู่ในดีเอ็นเออันแสนโดดเด่นของ CARTIER​ ซึ่งรวมถึงการประดับด้วยเพชรหรือรูเบลไลต์ ในรูปร่างของเมล็ดกาแฟบริสุทธิ์ เพื่อเปลี่ยนให้ความธรรมดากลายมาเป็นความล้ำค่า ที่ดูเหมือนจะเป็นความเหมาะสมโดยธรรมชาติที่ Elle Fanning ได้รับเลือกให้เป็น The Face คนใหม่นี้

 

Elle Fanning Cartier Ambassador 2023 00 Mainstyle

 

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากบุคลิก และพรสวรรค์อันแสนวิเศษณ์ของเจ้าหญิงเกรซ ที่เชื่อมโยงไปกับยุคทองของวงการภาพยนตร์​ “ฉันภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ถูกรับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ CARTIER​ สำหรับคอลเลคชั่น Grain de Café ที่ได้รวบรวมหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ทำให้สไตล์และภูมิปัญญาของ CARTIER โดดเด่นไม่เหมือนใครเข้าไว้ด้วยกัน”

 

Screen Shot 2566 05 07 at 22.45.59

 

“ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานทองคำที่แสนประณีต ไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงอันล้ำค่าของวัตถุในชีวิตประจำวัน และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ฉัน ได้กลายมาเป็น The Face ของผลงานที่แสนสร้างสรรค์อันเปี่ยมไปด้วยความสง่างาม เสน่ห์ที่ล้นเหลือ รวมถึงความเป็นผู้หญิงที่เปล่งประกายในครั้งนี้”​ Elle Fanning กล่าวถึงงานและตำแหน่งสำคัญที่เธอได้รับในครั้งนี้

 

elle fanning photo shoot for met gala preparation may 2023 13

 

นอกจากนี้ Arnaud Carrez, Senior Vice President, Chief Marketing Officer ของ CARTIER ยังได้กล่าวถึง Elle Fanning ว่า “เพื่อหลอมรวมความงดงาม ประเพณี และสัมผัสแห่งแสงแดดไว้ในเครื่องประดับคอลเลคชั่น Grain de Café เราได้เลือก Elle Fanning จากพรสวรรค์​ ความมุ่งมั่น และความสามารถของเธอ ที่ทำให้เธอได้รับบทบาทที่หลากหลายในโลกของภาพยนตร์

 

Elle Fanning Cartier Greg Williams

 

และในฐานะ Global Ambassador คนใหม่ของ CARTIER เธอจึงได้นำซึ่งความเจิดจรัสของเธอมาสู่คอลเลคชั่น Grain de Café และแคมเปญต่างๆ ของเรา และยังทำให้เราต่างระลึกถึงผู้สวมใส่ ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดอย่างเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก ซึ่งมีความงดงามไม่แตกต่างกัน Arnaud Carrez กล่าวถึงช่วงเวลาพิเศษที่ CARTIER ได้เลือก Elle Fanning เพื่อทำหน้าที่พิเศษในครั้งนี้