V of BTS and Panthère de CARTIER

CARTIER ประกาศแต่งตั้ง “V” ป๊อปไอคอนและนักร้องชื่อดังชาวเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง BTS ผู้สามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณความสร้างสรรค์ และแววตาที่คมดังเสือแพนเตอร์ของ CARTIER ด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหา ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมรับตำแหน่งเฟซคนใหม่ ของเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Panthère de CARTIER โดย “V” ถือเป็นหนึ่งในผู้มีพรสวรรค์ และความสามารถแห่งยุคสมัยและยังเป็นบุคคลในอุดมคติ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลคชั่น Panthère de CARTIER ได้อย่างสมเกียรติ

 

Cartier V BTS Global Ambassador Annoucement Face of Panthère de Cartier campaign

 

โดย “V” ในฐานะแอมบาสเดอร์คนสำคัญของ CARTIER สามารถถ่ายทอดตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Panthère de CARTIER ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแหวนประดับเพชร ที่โดดเด่นด้วยเสือแพนเตอร์ในดีไซน์แบบกราฟิก, กำไลข้อมือสไตล์แต็ทอาแต็ท (tête-à-tête) และนาฬิกาเรเวเลซิยงน์ดูนปองแตร์ (Révélation d'une Panthère) ที่ทำให้ V เหมาะสมมากที่สุดกับตำแหน่ง Global Brand Ambassador คนล่าสุดของ CARTIER ที่แบรนด์ภาคภูมิใจ

 

99

 

“V” เดินตามเส้นทางของตัวเองอย่างโดดเด่น และแน่วแน่เฉกเช่นเดียวกับเสือแพนเตอร์ ด้วยจิตวิญญาณอันเป็นอิสระทั้งในฐานะผู้สร้างสรรค์และผู้ประพันธ์ดนตรี โดยสร้างแรงบันดาลใจและมีอิทธิพลกับคนในรุ่นนี้ ในฐานะศิลปินเดี่ยวและหนึ่งในสมาชิกของวง BTS ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับไหวพริบ และเซนส์ทางด้านแฟชั่นที่โดดเด่นและทำให้ “V” กลายเป็นหนึ่งในไอคอนที่มีอิทธิพลในวงกว้าง ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษ ที่สามารถดึงดูดความสนใจ ของผู้คนทั่วโลกได้ตั้งแต่เป็นนักร้องในปี 2013

 

V BTS Cartier 1

 

เส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวของ “V” นั้นได้ถูกการันตีความสำเร็จด้วยผลงานเพลงอย่าง ‘Stigma’, ‘Singularity’ และ ‘Inner Child’ นอกจากนั้นยังได้แสดงความสามารถ ในด้านการเขียนเพลงและการแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “4 O’CLOCK”, “Scenery”, “Winter Bear” และ “Blue & Grey” โดย “V” ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์ เพลงประกอบซีรี่ย์ทีวีของเกาหลีใต้เรื่อง “Even If I Die, It’s You” แสดงให้ในถึงความสามารถทางด้านดนตรีที่ไร้ขีดจำกัดของเขาอย่างชัดเจน

 

FWADcbDaIAAGI H

 

ความโดดเด่นและสง่างามของ “V” เข้ากันได้ดีกับ Panthère Community ที่เป็นกลุ่มคนที่มีบุคลิกแน่วแน่ มีเอกลักษณ์ชัดเจน และหลอมรวมด้วยสัญชาตญาณอันแน่วแน่ โดย Arnaud Carrez รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ CARTIER กล่าวว่าเมื่อเรานึกถึงบุคคลที่มีแรงดึงดูด และเปี่ยมด้วยออร่าเฉกเช่นเดียวกับเสือแพนเตอร์ คนที่อยู่ในใจเลยคือ V ผู้เป็นศิลปินที่มีความเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงตัวตนที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความสามารถในทุกด้านของเขา