New CARTIER Boutique at The Emporium

CARTIER จัดงานฉลองเปิดบูติค ดิเอ็มโพเรียม เผยความหรูหราแบบปารีเซียง พร้อมเล่าเรื่องราวผ่านอัตลักษณ์สำคัญของเมซงอย่าง Flora & Fauna พร้อมผสานแนวคิด The Urban Oasis หรือธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ใจกลางความศิวิไลซ์ ผ่านการตกแต่งอย่างงดงามของสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวโดยมี ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทย พร้อมด้วย เจฟ ซาเตอร์, ปอย ตรีชฎา, เจ้าขุน จักรภัทร, พรีม ชนิกานต์ รวมถึงคนสำคัญในวงการอีกมากมายเข้าร่วมแสดงความยินดี

 

Cartier Emporium Boutique Event Ambience

 

โดย CARTIER บูติคสาขาดิเอ็มโพเรียม นับเป็นบูติคของ CARTIER ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยพื้นที่ทั้งหมด 500 ตารางเมตร และเป็นบูติคที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ เพื่อตอบรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดเครื่องประดับลักชัวรี่ในประเทศไทย พร้อมการเนรมิตรพื้นที่โดยรอบเพื่อจัดแสดง Art Installation ด้วยการจับมือกับ Pomme Chan ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงผู้สร้างผลงาน ภาพประกอบระดับโลกมาแล้วมากมาย มาร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลสุดพิเศษ (AR Experience)

 

Cartier Emporium Boutique Celebrities 1

 

เพื่อเนรมิตเรื่องราวของธีม “Flora and Fauna” อัตลักษณ์สำคัญของเมซงให้กลับมามีชีวิตในรูปแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจจากเหล่าพฤกษา และพืชพรรณอย่างคอลเลคชั่น Tutti Frutti หรือสัตว์สำคัญในตำนานของเมซงอย่างเสือแพนเตอร์ โดยคอนเซ็ปท์ของบูติคแห่งใหม่นี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้น ภายใต้แนวคิด The Urban Oasis ที่สื่อถึงธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยความศิวิไลซ์ของเมืองใหญ่ สะท้อนถึงบรรดาตึกระฟ้าแห่งย่านสุขุมวิท และพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองซึ่งผสานเป็นหนึ่งเดียว

 

Cartier Emporium Boutique Opening Boutique Still Life 01

 

นอกจากนี้ CARTIER บูติคสาขาดิเอ็มโพเรียม ยังตั้งอยู่ใจกลางแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพมหานครในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ CARTIER ได้เลือกสร้างบูติคล่าสุดนี้ภายใต้คอนเซ็ปท์ ที่พร้อมสร้างบรรยากาศอันผ่อนคลายให้กับผู้มาเยี่ยมชม แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ที่หรูหราและความพิเศษ ตามแบบฉบับของ CARTIER โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงดูดลูกค้าชาวไทยมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบรับเทรนด์การบริโภคสินค้าลักชัวรี่ในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา

 

Emporium Boutique Opening Boutique Still Life 02

 

พร้อมมอบประสบการณ์อันหรูหราตามแบบฉบับของเมซง โดยประตู Façade ด้านนอกบูติคจะเปรียบเสมือนการบรรจบกัน ระหว่างการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจ ที่ได้มาจากสถาปัตยกรรมไทยและเอกลักษณ์อันเด่นชัดของเมซง ซึ่งลวดลายจะชวนให้นึกถึงหลังคามุงจากแบบบ้านไทยเดิม ประดับด้วยผนังหินอ่อนในโทนสีทองอร่าม นอกจากนี้ด้านในบูติคยังมีโซนเครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรี ซึ่งรับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามของวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวัง พร้อมการตกแต่งด้วยโทนสีทอง สีเบจ และสีงาช้าง

 

Screen Shot 2566 09 16 at 14.02.09

 

ส่วนบริเวณใจกลางของบูติค เพดานถูกออกแบบให้เป็นทรงโดมเพื่อสร้างบรรยากาศ อันแสนพิเศษภายใต้คอนเซ็ปท์ Feminine Universe สำหรับจัดแสดงเครื่องประดับในโซนเจ้าสาว (Bridal Zone) ซึ่งการออกแบบโดยรวมจะสะท้อนให้เห็น ถึงการผสมผสานระหว่างดีไซน์ที่มาพร้อมกลิ่นอายไทยร่วมสมัย และแนวคิดตะวันตกแบบปารีเซียง พร้อมอีกหนึ่งไฮไลท์คือผลงานศิลปะชิ้นหลักประจำบูติคสาขาประเทศไทย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัดอรุณราชวราราม หรือ The Temple of Dawn ที่มาพร้อมสัตว์สัญลักษณ์ของเมซงอย่างเสือแพนเตอร์

 

Screen Shot 2566 09 16 at 14.09.09

 

เชื่อมต่อกันกับโซนจัดแสดงเครื่องประดับ คอลเลคชั่นไอคอนิคสำหรับสุภาพสตรี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความโอ่อ่าของวัดโพธิ์ สะท้อนภูมิปัญญาประจำชาติและสีสันอันเจิดจรัสของศิลปะไทย บริเวณเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและยูนิเซ็กซ์ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคัล ฉากหลังของโซนนี้ประดับประดาด้วยศิลปะมาร์ควิทรี (Marquetry) ที่ทำจากแก้ว ประดับประดาลวดลายที่สะท้อนพืชพรรณธรรมชาติ อันอุดมสมบูรณ์ของประเทศไทย ที่ถือเป็นการนำเสนอแนวคิดของ The Urban Oasis ได้เป็นอย่างดี

 

Cartier Emporium Boutique Celebrities 2

 

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว CARTIER บูติคสาขาดิเอ็มโพเรียม CARTIER จึงได้จัดงานค็อกเทลปาร์ตี้ขึ้นด้านนอกของบูติค ซึ่งคับคั่งไปด้วยคนสำคัญและเซเลบริตี้ชื่อก้องของประเทศไทย ที่มาร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีมากมาย รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้และคนสำคัญของ CARTIER อาทิ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงและนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม ที่เพิ่งเข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์เพื่อสังคมในโครงการ CWI หรือ CARTIER Women’s Initiative ประจำปี 2023 ของ CARTIER ประเทศไทย

 

Cartier Emporium Boutique Executive 2

 

โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของการเฉลิมฉลองการเปิดตัวบูติคแห่งนี้ จากการเข้ารับชมและถ่ายภาพผ่านประสบการณ์ Digital Experience สุดพิเศษบริเวณพื้นที่รอบบูติคซึ่งทาง CARTIER ได้จัดแสดง Art Installation ที่ตกแต่งและประดับประดาอย่างหรูหรา พร้อมความร่วมสมัยในแบบฉบับของเมซง ตั้งแต่บริเวณซุ้มประตูทางเข้าศูนย์การค้าฝั่งทางเชื่อมจาก Sky Walk ไปจนถึงบริเวณทางเข้าเอ็มโพเรียมทาวเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กันยายน 2023 CARTIER บูติคสาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น M

 

Screen Shot 2566 09 16 at 13.58.55

 

Screen Shot 2566 09 16 at 14.09.27