CARTIER, The Fabulous House

CARTIER เชิญชวนชาวไทยฉลองเทศกาลแห่งความสุข โดยเนรมิต ICONSIAM ให้เป็นดินแดนแห่งจินตนาการด้วยอินสตอลเลชั่นในคอนเซ็ปท์ “The Fabulous House” เพื่อจำลองความงดงามของบูติคประวัติศาสตร์ของ CARTIER ใน 3 ประเทศ และสื่อถึงการเดินทางลัดฟ้าเพื่อมอบของขวัญแห่งความสุข พร้อมเปิดให้เข้าชมและถ่ายภาพตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 มกราคม 2024 พร้อมรังสรรค์ LINE ธีมสุดพิเศษเป็นครั้งแรก เพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

 

Cartier The Fabulous House

 

นอกจากนี้ยังมีต้นคริสมาสต์ขนาดยักษ์ภายใต้คอนเซ็ปท์ The Fabulous House ที่สื่อถึงการเดินทางสู่ทวีปต่างๆ ของ CARTIER เพื่อเสาะแสวงหาแรงบันดาลใจ มารังสรรค์เป็นผลงานอันทรงคุณค่า พร้อมบ้านที่ทำหน้าที่นำของขวัญล้ำค่าจากเมซง และเดินทางลัดฟ้าเพื่อมอบให้แด่คนทั่วโลก ซึ่งครั้งนี้เป็นการแวะเยือนประเทศไทย เพื่อมอบความสุขในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สำหรับคนไทยและผู้เข้าเยี่ยมชมทุกคน โดยอินสตอลเลชั่นจะตั้งตะหง่านอย่างโดดเด่น ทั้งด้านในและด้านนอกอาคาร

 

The Fabulous House Trinity

 

โดยจุดที่ 1 “CARTIER Staircase to the Fabulous House” บันไดสู่บ้านมหัศจรรย์ที่ตื่นตาตื่นใจแต่แรกเห็น ด้วยต้นคริสต์มาสกลางแจ้ง ที่รายล้อมไปด้วยหมู่เมฆสีทองและไฟประดับระยิบระยับ เพื่อสร้างบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง และสูงขึ้นไปคือแอร์ชิปในดีไซน์เอกลักษณ์ของแคมเปญ พร้อมขั้นบันไดที่สามารถขึ้นได้จริง สื่อถึงการพบปะที่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังในเทศกาลแห่งความสุข โดยจัดแสดง ณ บริเวณลานคนเมือง (River Park) ริมแม่น้ำเจ้าพระยาของ ICONSIAM

 

The Fabulous House คมเบอรล แอน โวลเทมส

 

และจุดที่ 2 “CARTIER Christmas Tree” ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ที่ประดับไฟ พร้อมเสียงเพลงในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ควบคู่กันกับโลโก้ของ CARTIER โดยต้นคริสต์มาสนี้จะโดดเด่นด้วยการจำลองสถาปัตยกรรมของบูติคใน 3 มหานคร โดยช่วงล่างอ้างอิงถึงบูติคเลขที่ 13 รูเดอลาเปซ์แห่งปารีส ซึ่งเป็นดั่งวิหารของ CARTIER ส่วนช่วงกลางจะอ้างอิงถึง CARTIER บูติคของนิวบอนด์สตรีทแห่งลอนดอน และสำหรับช่วงบนจำลองมาจาก CARTIER บูติคบนถนนฟิฟธ์อะเวนิวแห่งนิวยอร์ก

 

The Fabulous House จกรภทร วรรธนะสน

 

พร้อมกันนี้ CARTIER ยังคัดสรรน้ำหอม เครื่องประดับ และเรือนเวลาชิ้นไอคอนิคผ่านแคมเปญ The Fabulous House ไม่ว่าจะเป็นนาฬิการุ่น Ballon Bleu, แหวน Clash de CARTIER, กำไล Grain de Café, สร้อยคอ Juste un Clou, น้ำหอม La Panthère, กำไล Love, กำไล Panthère de CARTIER, กระเป๋า Panthère de CARTIER, นาฬิกา Panthère de CARTIER,  น้ำหอม Pasha Edition Noire, นาฬิกา Santos de CARTIER, นาฬิกาTank Française, แหวน Trinity, และอื่นๆ อีกมากมาย

 

อาทตยา ตรบดารกษและ มารนา บาเลนซเอกา

 

สำหรับการฉลองเทศกาลแห่งการพบปะสังสรรค์ CARTIER จึงเชิญสื่อมวลชนและเซเลบริตี้ มาร่วมรับประทานอาหารค่ำในบรรยากาศอบอุ่น ณ Blue by Alain Ducasse ห้องอาหารฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อในความหรูหรา ละเมียดละไมระดับดาวมิชลิน โดยในงานนี้ผู้บริหาร CARTIER นำโดย Yanina Novitskaya ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย,พรปรียา วิวัฒนชาต กรรมการผู้จัดการ และ สิพิม สุกัณศีล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร ร่วมให้การต้อนรับ

The Fabulous House อาทตยา ตรบดารกษ
โดยได้รับเกียรติจากเฟรนด์ออฟเมซง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมด้วย ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, มายด์-อาทิตยา          ตรีบุดารักษ์, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า, เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, และ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล มาร่วมงานฉลองในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ พร้อมการเปิดตัว CARITERLINE ธีมเป็นครั้งแรกในธีม “The Fabulous Journey” ที่มาในดีไซน์และสีสันน่ารักสดใส จากการนำองค์ประกอบเด่นของเมซง ทั้ง CARTIER เบลบอย กล่องสีแดง ไปจนถึงแอร์ชิปจากแคมเปญ

 

ตรชฎา เพชรรตน

 

มาร่มถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยสู่เส้นทางอัศจรรย์ของ The Fabulous House เพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแด่คนพิเศษทุกคน นอกจากนี้ยังมีเกมออนไลน์ในธีมการเดินทางสุดมหัศจรรย์ “The Fabulous CARTIER Journey” ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ด้วยกติกาการเล่นง่ายๆ และยังสามารถแชร์ความสนุกให้กับคนที่รักทุกคนได้อีกด้วย