CASIO G-Shock MR-G, Ref. MRG-B2000B-1A

MR-G ใหม่นี้อยู่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หรูหราที่สุดของ CASIO G-Shock และผ่านการออกแบบด้วยสีสไตล์ดั้งเดิมของญี่ปุ่น คาจิอิโระ (Kachi-iro) ซึ่งเป็นลวดลายการออกแบบในโทนสีน้ำเงินเข้ม ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในญี่ปุ่น เดิมทีสีนี้เป็นสีน้ำตาลเข้มหรือสีครามเข้ม ที่เหล่าซามูไรผู้กล้าหาญต่างก็ชื่นชอบสีนี้ในฐานะ "สีแห่งชัยชนะ" และด้วยเหตุนี้เองโทนสีนี้จึงถูกนำมาใช้ กับชุดเกราะและหมวกเกราะเพื่อใช้ในการออกรบ

 

Screen Shot 2564 12 23 at 22.35.36

 

นาฬิการุ่นนี้มีพื้นฐานมาจากนาฬิกาใน Ref. MRG-B2000 โดยอาศัยลวดลายแบบญี่ปุ่นบนหน้าปัด เพื่อแสดงถึงทั้งความสวยงามและความแข็งแกร่ง มีพื้นผิวของหน้าปัดที่มีลวดลายเป็นเกล็ด และขอบด้านนอกตัดขอบให้ดูเหมือนพัด ทำให้เกิดพื้นผิวที่เรียบง่ายแต่งดงาม นอกจากนี้เข็มแสดงเวลายังแสดงความโค้งของดาบญี่ปุ่น ผ่านขอบที่ขึ้นรูปและขัดเกลามาอย่างสวยงาม พร้อมพื้นผิวที่โค้งซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของเทคโนโลยีนาโนโพรเซสซิ่งของ Yamagata Casio

 

web03 1

 

ส่วนด้านในของหน้าปัดจะมีโลโก้ที่ลงสีโทนคาจิอิโระ เพื่อสร้างดีไซน์ที่แข็งแกร่งสมบุกสมบัน และเหมาะกับกับการใช้งานของนาฬิการุ่น MR-G นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริง ในการเชื่อมโยงกับสมาร์ทโฟนผ่านการรับสัญญาณคลื่นวิทยุและเชื่อมต่อ Bluetooth® โดยตั้งแต่วัสดุ โครงสร้าง และคุณลักษณะต่างๆ ของนาฬิการุ่น MR-G นี้ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างใกล้ชิด เพื่อสืบทอดความแข็งแกร่งและความสวยงาม ที่สืบทอดต่อกันมาจากญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยโบราณ

 

Screen Shot 2564 12 23 at 21.53.31

 

ตัวเรือนและกรอบผลิตจากไทเทเนียมขนาด 54.7 มิลลิเมตร หนา 16.9 มิลลิเมตร น้ำหนัก 150 กรัมโดยมีโครงสร้างที่ทนทานต่อการกระแทก และทนทานต่อคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้า โดยมีฟังก์ชั่นการปรับเวลามัลติแบนด์ที่ควบคุมด้วยคลื่นวิทยุ อ่านค่าผ่านแอพพลิเคชั่น MR-G Connected ใช้งานกับสายที่ผลิตจากไทเทเนียม พร้อมชุดล็อคแบบกดปุ่มพับสามทบ พร้อมความสามารถในการกันน้ำลึก 200 เมตร โดยใช้แหล่งพลังงานจากพลังแสงอาทิตย์ ผนวกการใช้งานของแบตเตอรี่

 

Screen Shot 2564 12 23 at 22.13.44

 

กระจกแซฟไฟร์เคลือบด้วยสารกันแสงสะท้อน พร้อมตัวเรือนและสายที่ผ่านการเสริมความแข็งระดับลึกพิเศษ ผนวกเข้ากับการเคลือบดีแอลซีอีกหนึ่งชั้น โดยมีการแสดงค่าเวลาผ่านแสงแบบนีโอไบรท์ ที่ให้ความสว่างที่ล้ำลึกและเป็นอีกหนึ่งในความพิเศษเฉพาะตัวของ CASIO G-Shock ที่แบรนด์ภาคภูมิใจตลอดมา

Screen Shot 2564 12 23 at 22.12.40

 

 

 

Ad G Shock MR G