CHANEL J12 Paradoxe, It’s all about seconds

ขณะข้ามถนนในทุกวัน ที่เราอาจพบกับสายตาของใครบางคน ที่จะมาเปลี่ยนชะตาชีวิตของเราได้ ซึ่งนั่นก็จะเป็นเรื่องราวแห่งความมหัศจรรย์ ที่แต่ละวินาทีจะทำให้ผู้หญิงแต่ละคนสามารถเข้าใจตัวเองได้อย่างแท้จริง กับนาฬิกา J12 รุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 12.1 ที่สร้างขึ้นเพื่อผู้ที่ไขว่คว้าหาโอกาส และจะเป็นเพื่อนร่วมทางไปในทุกวินาทีของชีวิต

 

Chanel J12 Paradoxe 6 

นาฬิกา J12 ใหม่ เรือนเวลาอันเป็นไอคอนแห่งการรังสรรค์ โดยมีตัวเรือนและสายที่ผลิตจากเซรามิคความทนทานสูง ผนวกกับชิ้นส่วนที่ผลิตจากสตีล ทั้งขอบเบเซิลแบบหมุนทิศทางเดียว และเม็ดมะยมประดับชิ้นเซรามิคทรงโดม พร้อมหน้าปัดเคลือบแล็คเกอร์  โดยมีขนาดตัวเรือนที่ 38 มิลลิเมตร หนา 12.6 มิลลิเมตร พร้อมกับชุดล็อคสายที่ผลิตจากสตีลแบบสามทบ ที่ใช้งานง่าย แข็งแกร่ง และสะดวกสบายที่สุด

 

Chanel J12 Paradoxe 3

 

จากแรงบันดาลใจแห่งการออกแบบ ที่มาจากซิลลูเอตของเรือยอชท์ที่ลงแข่งขันในรายการอเมริกาคัพ ที่กลายมาเป็นไอคอนสำคัญในการผลิตนาฬิกา CHANEL ในศตวรรษที่ 21 ที่มีทั้งความอิสระ เสรี คลาสสิค และความร่วมสมัยอยู่ในตัวเอง โดย J12 ใหม่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ดั้งเดิม โดยมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดของลายกราฟฟิคต่างๆ ของตัวเรือน ขอบเบเซิล และเม็ดมะยม 

 

9b3eaac4be36c661a3977662863b4ef9

 

โดย J12 Paradoxe เป็นนาฬิการุ่น J12 ใหม่ล่าสุดที่ถือเป็นผลงานการสร้างสรรค์ ที่ฉีกกรอบการใช้สีเอกรงค์ รวมทั้งเลือกใช้การผสานสองสี อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยมีตัวเรือนสีหลักค่อนเรือน และแถบสีรองทางด้านข้าง ที่พาดผ่านตั้งแต่ตัวเรือน ขอบเบเซิล หน้าปัด รวมทั้งชุดเม็ดมะยม ซึ่งมีทางเลือกทั้งแบบตัวเรือนหลักสีขาวและแถบข้างสีดำ หรือตัวเรือนสีดำและแถบข้างประดับเพชรบาแก็ทล้วน

 

chanel j12 paradoxe 38mm white black ceramic automatic bracelet watch p19046 37652 image

 

J12 Paradoxe เป็นการรังสรรค์นาฬิกาด้วยรูปแบบการตัดให้เข้ารูป ปรับเปลี่ยนและประกอบชิ้นส่วน รวมทั้งผสานสีดำและสีขาวอันโดดเด่นไว้เป็นหนึ่งเดียว และทำให้ความอสมมาตรของสีสันกลายเป็นองค์ประกอบอันโดดเด่นลงตัว ฉีกกรอบการออกแบบด้วยดีไซน์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานของกลไกอินเฮ้าส์ชุดใหม่ ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ CHANEL

 

Chanel J12 Paradoxe 4

 

CHANEL รุ่น J12 ใหม่ ยังเป็นนาฬิกาที่ถูกเลือกเข้าประกวด ในหมวดหมู่นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีในงาน Grand Prix D’Horlogerie de Genève ประจำปี 2019 อีกด้วย

  
chanel colorblock watch 1