CHANEL J12 Mademoiselle La Pausa

ในปี 2023 Mademoiselle Chanel และนาฬิกา J12 ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในการรังสรรค์ผลงานชุดใหม่ ที่มีให้เลือกในสองแบบ คือในแบบเซรามิคความทนทานสูงสีดำ และแบบสีขาว ซึ่งการนำเสนอสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ในครั้งใหม่นี้ เป็นการเสนอภาพซิลูเอตของ Mademoiselle Chanel ในชุดเสื้อเจอร์ซีย์ลายขวาง คู่กับกางเกงกระดุมหน้า โดยเป็นการผลิตขึ้นในแบบจำนวนจำกัด

 

DSC00250

 

ซึ่งภาพซิลูเอตของ Mademoiselle Chanel นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายของเธอในสวนที่ลาโพซ่า (La Pausa) ซึ่งเป็นวิลล่าส่วนตัวของเธอทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ประดับลงบนหน้าปัดนาฬิการุ่น J12 Mademoiselle ที่มาพร้อมกับการทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 12.1 ที่ผลิตขึ้นโดย KENISSI Manufacture ที่ในปัจจุบัน CHANEL เป็นเจ้าของร่วม

 

1

 

ตัวเรือนผลิตจากเซรามิคความทนทานสูง สีดำหรือสีขาวผนวกกับสตีลในขนาด 38 มิลลิเมตร โดยมีด้านหลังตัวเรือนที่กรุกระจกแซฟไฟร์พร้อมข้อความ LIMITED EDITION พร้อมขอบเบเซิลสตีลแบบหมุนทิศทางเดียว ผนวกเข้ากับเซรามิคความทนทานสูงสีดำหรือสีขาว โดยหน้าปัดมีการเคลือบแลคเกอร์สีดำหรือสีขาว พร้อมชิ้นงานที่จำลองมาจาก Mademoiselle Chanel ขนาดเล็ก

 

Chanel 2

 

และมีเม็ดมะยมที่ผลิตจากสตีลแบบขันเกลียว ผนวกเข้ากับเซรามิคความทนทานสูงสีดำหรือสีขาวทรงคาโบชง ใช้งานคู่กันกับสายนาฬิกาที่ผลิตจากเซรามิคความทนทานสูงสีดำหรือสีขาว พร้อมชุดล็อคสตีลแบบบานพับสามทบ ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 12.1ที่ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์ และให้พลังสำรองลานนานประมาณ 70 ชั่วโมง พร้อมความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 200 เมตร

2