ศรีทองพาณิชย์ เปิดตัวนาฬิการะบบไฮบริดเรือนแรกของโลก FREDERIQUE CONSTANT รุ่น 3.0 Hybrid Manufacture

 

บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายใหม่ในประเทศไทย เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมจัดเดินแบบแสดงนาฬิการุ่นพิเศษโดยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมด้วยซุปตาร์สาว วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่เดินปิดท้ายฟินาเล่อย่างงดงาม

 

IMG 3130

 

IMG 3132

 

IMG 3209

 

สำหรับงานการเปิดตัวนาฬิกา 3.0 Hybrid Manufacture ในครั้งนี้ มีการเนรมิตพื้นที่บริเวณร้าน Escape Bangkok ให้กลายเป็นแหล่งรวมของผู้ที่ชื่นชอบนาฬิการะดับพรีเมี่ยม ด้วยบรรยากาศสบายๆ แต่ให้ความเรียบหรู โดยได้รับเกียรติจาก Mr.William Besse ผู้อำนวยการฝ่ายขายของนาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT พร้อมด้วยคุณวิภาวรรณ มหาดำรงกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน นอกจากนี้ยังมีการเดินแบบแสดงนาฬิกาโดยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ                   คุณเขริกา โชติวิจิตร, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, คุณนนท์ อัมระนันทน์, คุณณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ และปิดท้ายด้วยซุปตาร์สาว วุ้นเส้น -  วิริฒิพา ภักดีประสงค์

 

CHMP2259

 

CHMP1793

 

CHMP2508

 

TUL 2370

 

นาฬิกา FREDERIQUE CONSTANT รุ่น 3.0 Hybrid Manufacture ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ FC-750 Hybrid Manufacture ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานระบบกลไกและระบบไฟฟ้าเข้าด้วยกัน โดยฟังก์ชั่นสมาร์ทวอทช์ของนาฬิกาเรือนนี้สามารถติดตามการทำกิจกรรมต่างๆ ของผู้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย เช่น การนับจำนวนก้าวการเดินในแต่ละวัน การคำนวณอัตราการเผาผลาญพลังงานในแต่ละวัน และการติดตามการนอนหลับอย่างเป็นระยะ รวมไปถึงการตั้งเป้าหมายชั่วโมงการนอนหลับได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นวิเคราะห์กลไกโดยจะมีระบบอัล

กอริทึมที่สามารถประมวลผลเพื่อตรวจวัดคุณภาพความเที่ยงตรงของกลไกนาฬิกาได้ และแสดงผลเป็นกราฟให้ผู้ใช้ได้เห็นในแอพพลิเคชั่นบนมือถือ โดยมีให้เลือก 2 สี คือสี ซิลเวอร์ และสีโรสโกลด์ ราคา 126,000 บาท

 CHMP1432

 

CHMP1479