HAMILTON Khaki Field Titanium Automatic Far Cry 6 Limited Edition

HAMILTON จับมือกับค่ายเกม UBISOFT นำความสมจริงอีกระดับมาสู่โลกของวิดีโอเกม ด้วยการเปิดตัวนาฬิกา HAMILTON ภายในเกมเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ FAR CRY® ให้ผู้เล่นสามารถใส่นาฬิกาเรือนนี้ได้แบบเสมือนจริงในเกม  และยังสามารถสวมใส่นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหารในเกม FAR CRY® ได้ในชีวิตจริง โดยนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ได้รับการออกแบบมา สำหรับฉากแอ็คชั่นทั้งในเกมและในชีวิตจริง มาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถบอกเวลาที่แม่นยำ ความกระชับที่ลงตัว และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันเป็นองค์ประกอบสำคัญ ของนาฬิกาที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝันไม่ว่าจะอยู่ในจอหรือบนข้อมือ

 

FC6 Hamilton

 

นาฬิการุ่น Khaki Field Titanium Automatic ได้ฝังรากลึกลงในประวัติศาสตร์ของยารา (Yara) หมู่เกาะในทะเลแคริบเบียนตามท้องเรื่องของ FAR CRY® 6 โดยผลิตขึ้นเพียง 1983 เรือนเพื่อเป็นเกียรติต่อเรื่องราว แห่งการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์การลอบสังหาร อดีตเจ้าของและผู้ปกครองเกาะซานโตสเอสปิโนซ่า (Santos Espinosa) ในปี 1983 โดยตาม FAR CRY® 6 จะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Dani Rohas ซึ่งมีภารกิจที่ต้องต่อสู้เพื่อปลดปล่อยหมู่เกาะยารา ที่ถูกปกครองด้วยระบอบเผด็จการ พร้อมกับฟังก์ชันพิเศษอย่าง “keeps on ticking” ที่จะช่วยให้สามารถเพิ่มพลังป้องกันในระหว่างวิ่งได้ เพื่อช่วยให้สามารถบุกตะลุยได้

 

FC6 screen 3 Hamilton 23092021

 

Khaki Field ของ HAMILTON ไม่ใช่แค่เป็นเพียงเครื่องประดับหรืออุปกรณ์ใช้งานทั่วไป แต่ยังมีรากฐานกับประวัติศาสตร์ของยาราอันลึกซึ้ง พร้อมความสัมพันธ์กับผู้นำแห่งเกาะที่โดนโค่นอำนาจไป ซึ่งเป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่เพิ่มความสมจริง ให้กับโลกดุจภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นได้อย่างมาก ผสมผสานกลไกการใช้งานอันล้ำยุคเข้ากับประวัติศาสตร์ทางทหาร ยิ่งกว่านั้นรายละเอียดที่ใส่ลงไปอย่างประณีต ทำให้นาฬิกาสนามขนาด 42 มิลลิเมตรที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของ FAR CRY® ที่นำการผจญภัยในเกมออกมาสู่โลกความเป็นจริง พร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยตัวเรือนบรรจุอยู่ในเคสไทเทเนียมขัดเงา

 

Untitled 1

 

มาพร้อมหน้าปัดไวนิลสีดำที่ตรงกลางมีผิวด้านพร้อมด้วยเลข ‘6’ ที่ผ่าตรงกลาง ซึ่งแสดงถึงโลโก้สัญลักษณ์ของเกม FAR CRY® 6 โดยมีเข็มวินาทีสีแดงที่สื่อถึงสีประจำเกม ซึ่งถูกเลือกสรรมาเพื่อเป็นการให้เกียรติแก่นักรบกองโจรของยารา มาคู่กับสายรัดหนังแบบนาโต้เสริมด้วยสายหนังนูบัคสีน้ำตาล และอุปกรณ์ในการเปลี่ยนสายเพื่อสื่อถึงจิตวิญญาณแห่ง ‘รีโซลเวอร์’ หรือนักแก้ปัญหา พร้อมประสบการณ์การปรับสายนาฬิกา เสมือนว่ากำลังอยู่ในเกมที่ Dani Rohas กำลังแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยตนเอง! โดยนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และกระเป๋าใส่นาฬิกาที่ผลิตจากหนังแท้

 

FC6 screen 2 Hamilton 23092021

 

“การที่ใครบางคนสวมนาฬิการุ่นจำกัดการผลิตนี้และใช้ในเกมด้วย ถือเป็นแง่มุมที่น่าตื่นเต้นมากๆ” Vivian Stauffer ซีอีโอแห่ง HAMILTON กล่าวถึงประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาที่มีทั้งในชีวิตจริงและในเกมได้ โดยนาฬิกาเรือนนี้จะทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ H-10 พร้อมพลังสำรองลานนาน 80 ชั่วโมง และโรเตอร์ที่จะช่วยให้ทำภารกิจทั้งในเกมและในชีวิตจริงให้สำเร็จ โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกา HAMILTON Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 ในโลกแห่งความจริงได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม เป็นต้นไป

FC6 pic 3 Hamilton

FC6 pic 4 Hamilton