Grand Opening of HUBLOT Boutique Siam Paragon

HUBLOT ฉลองการเปิดบูติค HUBLOT Siam Paragon อย่างเป็นทางการ โดยบูติคแห่งนี้มีการออกแบบและตกแต่งด้วยคอนเซ็ปท์ ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์อย่างสมบูรณ์แบบ สื่อถึงความเป็นหนึ่ง แตกต่าง และเป็นตัวของตัวเอง ผ่านดีไซน์ในแบบร่วมสมัย ลูกเล่นเหลี่ยมคม และภาพวาดสไตล์ป๊อปอาร์ต ที่แสดงออกถึงศิลปะแห่งการผสมผสาน ผ่านเฟอร์นิเจอร์แบบลักชัวรี่และความโปร่งโล่งของกระจกซีทรู

 

15.คณณรณ ธรรมาวรานคปต กรรมการผจดการ พเอมท เดอะ อาวร กลาส
 

ในโอกาสเดียวกันนี้ยังมีการเปิดตัว Friend of The Brand คนล่าสุด “พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ โต้ง ทูพี ศิลปินแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ผู้มีสไตล์โดดเด่นทั้งในด้านแนวเพลงและแฟชั่น รวมถึงยังมีความสนใจในด้านกีฬา ซึ่งสะท้อนเอกลัษณ์ในแบบสปอร์ตลักซ์ชัวรี่ของแบรนด์ พร้อมได้รับเกียรติจาก Mr. Ricardo Guadalupe ซีอีโอของแบรนด์นาฬิกา ที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

14. โตง ทพ พทวส พฤกษกจ Friend of The Brand
 

โดยซีอีโอของแบรนด์ได้กล่าวว่า “HUBLOT จะคงความเป็นผู้นำภายใต้แนวคิดศิลปะแห่งการผสมผสานสำหรับวงการนาฬิกา ด้วยการริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและแตกต่างอยู่เสมอ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาด้านนวัตกรรมทั้งในเชิงวัสดุและกลไก สู่การนำเสนอโปรดักท์ใหม่ๆ รวมไปถึงการทำการตลาดและการดำเนินงานด้านต่างๆ ของแบรนด์”

 

9. มร. รคารโด กวดาลเป HUBLOT CEO
 

“แม้ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา HUBLOT ก็ยังคงทำการเปิดบูติคภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ในทำเลสำคัญๆ ที่เป็นศูนย์การค้าและย่านธุรกิจสำคัญระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นฟิฟท์เอเวนิวในนิวยอร์ก, ปลาซวองโดมในปารีส, กินซ่าในโตเกียว, ดูไบมอลล์ และที่สยามพารากอนแห่งนี้ ซึ่งสำหรับบูติค HUBLOT Siam Paragon ได้ทำการเปิดต้อนรับและให้บริการมาระยะเวลาหนึ่งแล้วในช่วงที่ผ่านมา”

 

19. โตง ทพ พทวส พฤกษกจ Friend of The Brand
 

“และถือเป็นหนึ่งในบูติดที่ได้รับความนิยม มากที่สุดแห่งหนึ่งในบรรดาจำนวนบูติคนาฬิกาHUBLOT ทั่วโลก ดังนั้นการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะเพื่อเป็นการเปิดบูติคอย่างเป็นทางการแล้ว ยังถือเป็นการฉลองความสำเร็จ และขอขอบคุณคนรักนาฬิกาชาวไทย ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาอีกด้วย” Mr. Ricardo Guadalupe ซีอีโอของแบรนด์ HUBLOT กล่าวถึงบูติคใหม่แห่งนี้

 

7.HUBLOT Siam Paragon Boutique
 

“ไม่ว่าจะเป็น Kylian Mbappe, Takashi Murakami หรือ DJ Snake และต้องขอขอบคุณทาง HUBLOT ที่ให้การต้อนรับ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ในฐานะ Friend of The Brand สำหรับประเทศไทยเป็นอย่างดี นับตั้งแต่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่ผ่านมา และวันนี้เรายังมีความยินดีที่จะต้อนรับ โต้ง ทูพี เป็น Friend of The Brand คนล่าสุด ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วย Passion ในด้านดนตรีฮิปฮอป”

 

4.HUBLOT Siam Paragon Boutique
 

“โดยเขาสั่งสมประสบการณ์จนเป็นที่ยอมรับในแวดวงดนตรีฮิปฮอป ด้วยผลงานที่มีลายเซ็นต์เป็นของตัวเองและพร้อมที่จะทลายกรอบเดิมๆ เพื่อพัฒนาไปสู่สิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ และถือเป็นตัวจริงในสายดนตรีฮิปฮอปผ่านการเป็นโค้ชในรายการ The Rapper Thailand นอกจากนี้ยังมีความสนใจที่หลากหลายทั้งในด้านกีฬาและสไตล์การแต่งตัวที่ผสมผสาน ระหว่างสตรีทกับไฮแฟชั่นในแบบที่เป็นตัวเอง”

 

6.HUBLOT Siam Paragon Boutique
 

รวมกันทำให้ โต้ง ทูพี มีดีเอ็นเอที่ตรงกันกับแบรนด์ ทั้งด้านความเป็นผู้นำ เป็นตัวของตัวเอง และความกล้าที่จะแตกต่าง” ในขณะที่ โต้ง ทูพี Friend of The Brand คนล่าสุด ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางแบรนด์ได้เลือกผมเป็นหนึ่งใน Friend of The Brand เพราะ HUBLOT ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีความโดดเด่น ในด้านดีไซน์ที่ชัดเจนและยังมีเอกลักษณ์ พร้อมกับที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ”

 

5.HUBLOT Siam Paragon Boutique

 

“และพร้อมจะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ อย่างเช่นที่ไอดอลของผม Jay-Z ก็เลือกที่จะสวมใส่นาฬิกา HUBLOT ซึ่งตัวผมเองจะชอบการสวมใส่นาฬิกาที่มีความอลังการ มีความโก้ มีความเด่น และสามารถใช้งานได้ง่ายๆ และผมจะชอบนาฬิกาโทนสีเรียบๆ อย่างสีดำ มีเพชรล้อมที่ขอบ เพราะจะสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์แรปเปอร์ ได้ทั้งโทนสีดำ โทนสีขาว หรือจะเป็นโทนสีสันก็ได้”

 

1. HUBLOT Siam Paragon Boutique