HUBLOT Loves Football Pop-Up Store in Bangkok

HUBLOT แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตที่ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ ให้กับทั้ง 64 แมตช์ของการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup Qatar 2022™ และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนลูกหนังชาวไทยทาง PMT The Hour Glass ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา HUBLOT อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเปิด HUBLOT Loves Football Pop-Up Store ขึ้นโดยเนรมิตพื้นที่กว่า 270 ตารางเมตร ณ บริเวณ ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน เพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาที่ทุกคนรอคอย

 

18. Opening HUBLOT Loves Football Pop Up Store

 

พร้อมแนะนำแคมเปญ HUBLOT Loves Football 2022 ซึ่งทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับ Mira Mikati แฟชั่นดีไซเนอร์สาวชาวเลบานิสและเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมทั้งเฟรนด์ออฟเดอะแบรนด์ทั้ง 15 คนของ HUBLOT มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานออกแบบลูกฟุตบอล ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของแต่ละคน รวมถึงเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ คอนเนคเต็ดวอทช์ Gen 3 ที่พร้อมจะพาแฟนๆ เข้าสู่หัวใจของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอล รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้อย่างแท้จริง

 

16. ธรเทพ วโนทย นครนทร วนกจไพบลย ขนเงน เนอนวล พทวส พฤกษกจ และธรดนย ศภพนธภญโญ

 

โดยนาฬิการุ่นนี้จะผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เรือนทั่วโลก นอกจากนี้ภายใน 2 หนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง ทูพี-พิทวัส พฤกษกิจ HUBLOT Friends of The Brand ยังได้มาร่วมงานอย่างสนุกสนานอีกด้วย ซึ่งคุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT THE HOUR GLASS เผยว่า “HUBLOT นาฬิกาสปอร์ตสุดหรูสัญชาติสวิส ที่หลอมรวมนวัตกรรม ดีไซน์และแรงบันดาลใจเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นนาฬิกาลักชัวรี่แบรนด์แรกที่เห็นความสำคัญของกีฬาฟุตบอล โดยเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2006”

 

33. Opening HUBLOT Loves Football Pop Up Store

 

“ที่ทาง HUBLOT ได้เริ่มสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และเป็นการก้าวเข้าสู่แวดวงการรายการการแข่งลูกหนัง ในการมีส่วนร่วมกับการแข่งขันระหว่างลีคสำคัญๆ ทั้งระดับประเทศ ระดับทวีป และระดับโลก รวมไปถึงรายการการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ระดับโลกที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอย FIFA World Cup Qatar 2022™ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่ทาง HUBLOT ได้รับเกียรติในการเป็นผู้สนับสนุน ด้านการจับเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการ”

 

34. Opening HUBLOT Loves Football Pop Up Store

 

ซึ่งในปีนี้ทางแบรนด์ได้จัดแคมเปญ HUBLOT Loves Football 2022 ขึ้นและได้แฟชั่นดีไซเนอร์มากฝีมืออย่าง Mira Mikati มาร่วมออกแบบโลโก้แคมเปญ HUBLOT Loves Football 2022นำเสนอผ่านลายเส้นและการระบายสี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน ความสุข ความหวัง และแฝงไว้ด้วยพลังแห่งความท้าทายของคนรุ่นใหม่ โดย Mira Mikati ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ พร้อมด้วยเหล่าเฟรนด์ออฟเดอะแบรนด์ทั้ง 15 คนที่เป็นไอคอน และคนดังในวงการฟุตบอล มาร่วมออกแบบลูกฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวจำนวน 15 ลูกขึ้น

 

12. Mira Mikati and the 15 dream footballs she designed for Hublot Loves Football 2022 campaign

 

นอกจากนี้ยังมีเรือนเวลารุ่นใหม่ Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ ซึ่งเป็นออฟฟิเชียลว็อช (Official Watch) ที่อยู่บนข้อมือของทีมผู้ตัดสินจำนวน 129 คน ในการทำหน้าที่ควบคุมเวลาของเกมการแข่งขัน ที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุดในโลก พร้อมกันนี้ยังมีการจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อพาลูกค้าคนสำคัญไปร่วมสัมผัสบรรยากาศแบบติดขอบสนาม ที่ประเทศกาตาร์ทั้งในรอบ Semi-Final และ Final โดยมี โต้ง ทูพี ในฐานะ HUBLOT เฟรนด์ออฟแบรนด์ และ ขัน ไทเทเนียม ร่วมเดินทางไปในรอบ Semi-Final อีกด้วย

 

5. HUBLOT HUBLOT Loves Football 2022

 

ร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความสนุก พร้อมร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลกกับเรือนเวลารุ่นBig Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ ได้แล้วที่ HUBLOT Loves Football Pop-Up Store ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2022 โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-160-5733 หรือทาง Instagram @hublot_bangkok

 

2. HUBLOT HUBLOT Loves Football 2022

 

4. HUBLOT HUBLOT Loves Football 2022

 

10. HUBLOT HUBLOT Loves Football 2022