HUBLOT Classic Fusion Chronograph Orlinski

เมื่อได้เห็นครั้งแรก สายตาของใครหลายคนคงจะพุ่งความสนใจไปที่เหลี่ยมด้านต่างๆที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากรอยพับอันเป็นเอกลักษณ์และเป็นสถาปัตยกรรมเหลี่ยมมุมที่ถือเป็นไอคอนิคของศิลปินผู้มีชื่อเสียงระดับสากลผู้นี้ ในขณะที่อีกหลายๆคนอาจให้ความสนใจไปยังกลไกโครโนกราฟที่อยู่บนหน้าปัดของนาฬิกาที่ถือได้ว่าทำให้ที่ผู้หลงใหลทั้งในศิลปะและความเที่ยงตรงได้มาพบกันในบริบทใหม่แห่งความร่วมมือในครั้งนี้

 

Hublot Classic Fusion Chronograph Orlinski Titanium 549.NI.1270.NI.ORL23 549.NI.1270.RX.ORL23 LS 2 Vertical

 

ที่HUBLOT อุทิศให้กับการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ในนาฬิการุ่น Classic Fusion Chronograph Orlinski นาฬิกาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวในตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตร ที่สามารถเข้ากับทุกขนาดของข้อมือได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมมนตร์วิเศษแห่งการผสมผสานที่ทำให้นาฬิการุ่นนี้สามารถเป็นดั่งชิ้นงานศิลปะได้อย่างแท้จริงโดยนาฬิกาทั้งสองรุ่นใหม่นี้ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยเวอร์ชั่นแรกจะมาพร้อมกับสายยางสีดำไอคอนิค

 

Screen Shot 2566 11 09 at 12.08.42

 

ในขณะที่อีกรุ่นนั้นจะขยายโครงสร้างแบบสามมิติตั้งแต่ตัวเรือนตลอดไปจนถึงสาย ซึ่งถือเป็นผลลับทางด้านเทคนิคในการผสมผสานความสะดวกสบายเข้ากับสุนทรียะความสวยงามโดยในคอลเลคชั่นใหม่นี้มีการนำไทเทเนียมที่ผ่านการตกแต่งแบบไมโครบลาสท์มาใช้และมอบซึ่งมิติแห่งการขัดแต่งแบบด้านที่จะเพิ่มเติมสัมผัสแห่งความสง่างามในรูปทรงสิบสองเหลี่ยมอันโดดเด่นและสะกดทุกสายตา

 

Screen Shot 2566 11 09 at 12.08.25

 

ที่ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความร่วมมือกันระหว่างHUBLOT และ Richard Orlinski มาตั้งแต่ปี 2017 โดยขอบตัวเรือนถูกเปลี่ยนไปสู่รูปหลายเหลี่ยมอันเปี่ยมเสน่ห์ และนาฬิกา Classic Fusion Chronograph Orlinski รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ก็จะทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติโครโนกราฟคาลิเบอร์HUB1153โดยตลอดระยะเวลาหกปีกับการเผยโฉมผลงานสี่รุ่นที่แต่ละรุ่นล้วนประทับไว้ด้วยเอกลักษณ์อันยากที่จะปฏิเสธของศิลปินเอกผู้อยู่เบื้องหลังโครงสร้างรูปทรงและเหลี่ยมมุมของประติมากรรมอันยิ่งใหญ่

 

Hublot Classic Fusion Chronograph Orlinski Full Titanium 549.NI.1270.NI.ORL23 PR HR B DIGITAL original

 

ซึ่งเป็นไอคอนิคด้วยศิลปะแห่งการผสมผสาน และได้เปลี่ยนเส้นสายเชิงประติมากรรมสู่วัตถุแห่งศิลปะอันทรงพลังอันเป็นการหลอมรวมระหว่างศิลปะการประดิษฐ์นาฬิกาและประติมากรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบและถือเป็นอีกครั้งที่ HUBLOT ได้ก้าวผ่านพร้อมผลักดัน ซึ่งขีดข้อจำกัดไปสู่พรมแดนใหม่ๆให้กับนาฬิกาของตัวเอง โดยนาฬิกาทั้งสองรุ่นนี้จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 510,000 บาท และ 623,000 บาท

 

Hublot Classic Fusion Chronograph Orlinski Titanium 549.NI.1270.RX.ORL23 CU HR B DIGITAL original

 

“สำหรับผู้ที่รู้จักผม จะรู้ว่าผมมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทเป็นอย่างมาก และจะไม่ยอมแพ้ต่อขีดข้อจำกัดใดๆ ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าแนวทางที่มีร่วมกันนี้ทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกันมานับตั้งแต่ปี 2017 โดยความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จนี้คือผลลัพธ์จากการผสมผสานอย่างกลมกลืนและสมบูรณ์แบบระหว่างนวัตกรรมและองค์ความรู้อย่างแท้จริง” Richard Orlinski แบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกา HUBLOT กล่าว

 

Hublot Classic Fusion Chronograph Orlinski Titanium 549.NI.1270.RX.ORL23 FD HR B DIGITAL original

 

“HUBLOT ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและดีไซน์อันโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครเสมอมา โดยเชื่อมโยงเส้นขนานระหว่างการประดิษฐ์นาฬิกาและศิลปะที่ล้วนต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ความหลงใหล ความมุ่งมั่นตั้งใจ และความกล้าหาญซึ่งทั้งหมดได้อยู่รวมกันภายใต้ความร่วมมือนี้และช่วยให้เราสามารถก้าวไปข้างหน้าสู่พรมแดนแห่งการสร้างสรรค์ใหม่ๆเพื่อให้เกิดเป็นนวัตกรรมใหม่อันมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว” Ricardo Guadalupe ซีอีโอของแบรนด์นาฬิกา HUBLOT กล่าว