HUBLOT Brand Ambassador, Novak Djokovic

ณ สนามแข่งขันกีฬาเทนนิสอันศักดิ์สิทธิ์ Arthur-Ashe Stadium แอมบาสเดอร์ของแบรนด์นาฬิกา HUBLOT ผู้มีความสามารถ Novak Djokovic ก็ได้สร้างตำนานด้วยการคว้าแชมป์ U.S. Open ในสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ และถือเป็นสถิติการคว้าชัยชนะจากแข่งขัน ระดับแกรนด์สแลมประเภทชายเดี่ยวได้ทั้งหมด 24 ครั้ง ซึ่งไม่เคยมีใครในประวัติศาสตร์ ที่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้มากไปกว่านี้
 

Hublot Ambassador Novak Djokovic 5

 

ปัจจุบัน Novak Djokovic ในวัย 36 ปี ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเทนนิสชาย ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล โดยเขาถ่ายทอดความสามารถ ที่สะท้อนคุณค่าของนาฬิกา HUBLOT ด้วยความแข็งแกร่งพร้อมความยืดหยุ่น และมอบความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะคว้าชัยชนะ กับความหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดของ HUBLOT และ Novak Djokovic ให้มาบรรจบกัน

 

Hublot Ambassador Novak Djokovic 2

 

จนทำให้ได้เห็นความเป็นเพื่อนและพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกัน เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่น ความหลงใหล ครอบครั และเพื่อนๆ ของทั้งสอง โดยเรื่องราวของ Novak Djokovic ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองทศวรรษที่ผ่านมา โดยในวันนี้เขาได้ยืนหยัดเพื่อเป็นสักขีพยาน ในการเขียนหน้าประวัติศาสตร์ในวงการเทนนิสครั้งใหม่ของเขา ตั้งแต่ที่เขาผันตัวเองมาเป็นนักกีฬาอาชีพในปี 2003 และได้สร้างผลงานในวงการเทนนิสมากมาย

 

Hublot Ambassador Novak Djokovic 1

 

โดยเฉพาอย่างยิ่งในการทำลายสถิติ ท้าทายทุกโอกาส และพร้อมที่จะบรรลุถึงเป้าหมายที่เป็นไปไม่ได้ จากการเอาชนะความยากลำบากครั้งแล้วครั้งเล่า โดยความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขานี้ ทำให้เขาสามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรกในการแข่งขัน Australian Open ในปี 2008 และได้ครองแชมป์อีกหลากหลายรายการ จนสามารถขึ้นแท่นนักเทนนิสที่คว้าชัยชนะสูงสุดได้ในประวัติศาสตร์

 

Screen Shot 2566 11 13 at 11.34.46