HUBLOT Classic Fusion Original Titanium 42MM

HUBLOT นำสไตล์ของนาฬิกาที่เขย่าตลาด ในแบบดั้งเดิมจากปี 1980 กลับมาอีกครั้ง กับนาฬิกาตัวเรือนที่มีทั้งความประณีตและเต็มไปด้วยความเป็นนาฬิกาสปอร์ตเต็มตัว โดยมาพร้อมกับสายยางแบบเรียบๆ ที่ไม่เคยมีใครคาดคิดได้ในขณะนั้น พร้อมการสร้างแรงกระแทกอย่างรุนแรงในตลาด สำหรับโลกของการผลิตนาฬิกาชั้นเลิศจากสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงนั้น

 

Movement control laboratory square movement generic

 

จากการเอาชนะใจผู้ที่ชื่นชอบ ในนาฬิกาที่แตกต่างไปจากรูปแบบเดิมๆ ของนาฬิกาในช่วงนั้น ดังนั้น แรงผลักดันแห่งวิสัยทัศน์นี้ จึงเริ่มต้นขึ้นโดยได้รับแรงผลักดันจากความกล้าที่จะแตกต่าง และวิสัยทัศน์นี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้แบรนด์ ยิ่งมุ่งมั่นและกล้าที่จะทำทุกอย่างที่แตกต่างออกไป โดยรวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมทั้งการออกแบบในแนวทางต่างๆ ด้วย

 

Hublot Titanium 1

 

อย่างเช่นวัสดุไทเทเนียมที่ HUBLOT มีการใช้อย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคุณสมบัติที่มีความเบาเป็นพิเศษ ที่ถือเป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด ระหว่างความแข็งแกร่งและน้ำหนัก พร้อมทั้งทำให้ไทเทเนียมเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมการบิน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยความต้านทานต่อการกัดกร่อน และการสัมผัสกับผิวหนัง

 

542.NX .1270.RX .MDM classic fusion original titanium 42 mm pb 1

 

โดย HUBLOT เลือกใช้เฉพาะไทเทเนียมคุณภาพสูงเกรด 5 ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น นอกจากนี้วัสดุเกรดนี้ยังให้คุณสมบัติพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือเมื่อผ่านกระบวนการขัดเงาแล้ววัสดุเกรดนี้ จะคงความแวววาวของโลหะพื้นฐานที่เป็นสีฟ้าเล็กน้อยเอาไว้ และกลายสภาพเป็นความเงางามที่โดดเด่น เมื่อได้รับแสงจากมุมต่างๆ รวมทั้งการสะท้อนแสงที่สร้างความพิเศษให้กับผู้พบเห็นได้ในทันที

 

Classic Fusion Original titanium 42 mm close up shot

 

สุดท้ายคือศิลปะแห่งการผสมผสาน ที่พร้อมแสดงออกจากใจกลางเรือนเวลา โดยนาฬิกาที่เรียบง่ายที่มาพร้อมแนวคิดการผลิตนาฬิกาอันเป็นนวัตกรรมนี้ ได้สร้างกลไก "ภายใน" ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์  พร้อมการปรับแต่งที่แตกต่างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชุดโรเตอร์ที่ปรับเปลี่ยนให้มีความเหมาะสมมากที่สุดกับนาฬิการุ่นนี้

 

Classic Fusion Original titanium 42 mm back shot

 

นาฬิกา HUBLOT รุ่น Classic Fusion Original Titanium 42 MMใน Ref. 542.NX.1270.RX.MDM มีตัวเรือนขัดเงาสลับขัดลายซาติน ที่ผลิตจากไทเทเนียมในขนาด 42 มิลลิเมตร ให้ความสามารถในการกันน้ำได้ที่ระดับ 50 เมตร กรุกระจกแซฟไฟร์ที่ผ่านการเคลือบสาร ป้องกันแสงสะท้อนเพื่อความชัดเจนในการอ่านค่าเวลา บนหน้าปัดสีดำเงาแบบแลคเกอร์

 

511NX1171LR3

 

ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ HUB1110 ที่ให้พลังสำรองลานนาน 42 ชั่วโมง ใช้งานคู่กันกับสายยางเรียบสีดำ และดีพลอยแอนท์บัคเคิลไทเทเนียมดีแอลซีสีดำแบบปีกผีเสื้อ เพื่อรวมกันทำให้นาฬิการุ่นนี้เต็มไปด้วยความคลาสสิค ตามแบบฉบับนาฬิการุ่นดั้งเดิมที่ถือเป็นหนึ่ง ในนาฬิการะดับโลกที่สร้างความแตกต่างให้ตลาด และเป็นผู้นำในความเป็นนาฬิกาแห่งศิลปะด้านการผสมผสานในปัจจุบัน