JAEGER-LECOULTRE unveils a new concept boutique in Bangkok

JAEGER-LECOULTRE พร้อมเปิดให้บริการกับคอนเซ็ปท์การตกแต่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าใจกลางเมืองอย่างสยามพารากอน โดยบูติคที่ถูกออกแบบในคอนเซปต์ใหม่นี้ จะถ่ายทอดเรื่องราวที่สำคัญและนำพาผู้มาเยือน เข้าสู่โลกของผู้ผลิตนาฬิกาชั้นสูง รวมถึงการเชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ที่แสดงถึงความเชี่ยวชาญ จิตวิญญาณของผู้พัฒนานวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์

 

Screen Shot 2566 09 03 at 12.50.07

 

บูติคนาฬิกา JAEGER-LECOULTRE แห่งใหม่นี้ถูกออกแบบให้ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 118 ตารางเมตรในทุกรายละเอียด เพื่อนำเสนอประสบการณ์สำคัญอย่างครบครัน โดยเป็นการตกแต่งด้วยโทนสีที่สบายตา เพื่อให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกสงบและประทับใจ ไปกับรายละเอียดที่ประณีตงดงาม อันได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของวัลเล่เดอจูซ์

 

Screen Shot 2566 09 03 at 12.50.20

 

นอกจากนั้นการตกแต่งบริเวณด้านหน้าบูติค ยังประสานรายละเอียดของเรือนเวลารุ่นสำคัญอย่าง Reverso ที่ชวนให้นึกถึงการออกแบบสไตล์อาร์ทเดคโค่ และดูเหมือนมีความเคลื่อนไหวเสมือนการพลิกหน้าปัดนาฬิกาได้ของตัวเรือน เป็นหนึ่งในเอกลัษณ์สำคัญของนาฬิกาคอลเลคชั่น Reverso อันโดดเด่นของ JAEGER-LECOULTRE มาโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 

 

Screen Shot 2566 09 03 at 12.50.36

 

โดยมุมแรกที่ผู้มาเยือนจะได้สัมผัส เมื่อเข้ามาที่บูติคก็คือคาลิเบอร์วอล (Calibre Wall) ที่จะนำพาให้ค้นพบความซับซ้อนของกลไกนาฬิกาจาก JAEGER-LECOULTRE ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นเอกของแบรนด์ ในเรื่องการผลิตกลไกที่มีความซับซ้อน พร้อมความประณีตสวยงามมาหลายศตวรรษ โดยมุมนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวและประวัติศาสตร์แห่งการผลิตกลไก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่มีมากกว่า 1,270 ชุด

 

Screen Shot 2566 09 03 at 12.50.43

 

ที่ตอกย้ำถึงที่มาความเป็น “Watchmaker of Watchmakers” ของแบรนด์ ซึ่งนอกจากการชมกลไกต่างๆ แล้ว ยังมีจอดิจิตอลที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้ ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของแบรนด์ อันสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาที่ไม่สิ้นสุดของ JAEGER-LECOUTRE รวมไปถึงจิตวิญญาณของการผสมผสาน ประเพณีในการผลิตแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านการผลิตอันทันสมัยในปัจจุบัน

 

web03 7

 

ส่วนถัดมาของบูติค จะนำผู้มาเยือนให้สามารถเพลิดเพลิน กับเรื่องราวการออกแบบเฉพาะตัว (Personalisation) จากประวัติศาสตร์ของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Reverso นั้นจะมีรายละเอียดที่สลับซับซ้อน ซึ่งสามารถเนรมิตรูปแบบให้เหมาะสมที่สุดกับผู้สวมใส่ได้ โดยดีไซน์แต่ละแบบล้วนมีความหมายที่สำคัญซ่อนอยู่ โดยสามารถเลือกสรรสายนาฬิกา ให้เข้ากับตัวเรือนพร้อมรายละเอียดบนสายหนัง

 

web04a 4

 

เพื่อสื่อถึงความหมายบางอย่างที่ตรงกับใจของเจ้าของได้มากที่สุด โดยบูติคนาฬิกาแห่งนี้จะเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นำประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้มาให้ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่แสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์ของ JAEGER-LECOULTRE และเสมือนการบอกเล่าประวัติศาสตร์อันแสนพิเศษ ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานถึง 190 ปี ทั้งในความเชี่ยวชาญอันโดดเด่น รวมไปถึงศิลปะการสร้างความเที่ยงตรงของกลไก

 

web07 6

 

ณ โรงงานของ JAEGER-LECOULTRE ที่ได้รวบรวมทักษะสำคัญของการผลิตนาฬิกาชั้นสูงไว้ถึง 180 ทักษะ กับโอกาสสำคัญที่จะได้ชมนาฬิการุ่นพิเศษ ที่หาชมได้ยากจำนวนมาก ณ บูติคแห่งนี้โดยผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูติคนาฬิกา JAEGER-LECOUTRE ในคอนเซ็ปท์ใหม่นี้ได้แล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยูนิต LH16, เลขที่ 991 ถนนพระราม 1, ปทุมวัน กรุงเทพฯ