LONGINES HydroConquest GMT

คอลเลคชั่นนาฬิกาสุดคลาสสิคในกลุ่มนาฬิกาสปอร์ตของ LONGINES มีการเพิ่มโมเดลใหม่ล่าสุดเข้ามาในคอลเลคชั่น กับดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมกลไกฟังก์ชั่นการแสดงเวลาจีเอ็มที ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับ LONGINES โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกกีฬาทางน้ำ ทั้งยังสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญ ในการผลิตกลไกนาฬิกาที่แสดงค่าวเวลา ได้ในหลายไทม์โซนมาตั้งแต่อดีต ที่เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความเป็นเลิศเชิงเทคนิค เข้ากับความสง่างามอันเป็นสองสัญลักษณ์สำคัญ ของแบรนด์ได้อย่างลงตัวที่สุด

 

Longines00

 

โดย LONGINES ขยายคอลเลคชั่นให้ยิ่งใหญ่ขึ้น ด้วยโมเดลใหม่ที่มาพร้อมกลไกใหม่ครั้งแรก ที่สามารถแสดงเวลาได้ในสองไทม์โซน ที่นับเป็นกลไกที่เชื่อมโยง กับมรดกตกทอดอันยาวนานของ LONGINES โดยฟังก์ชั่นแสดงเวลาจีเอ็มที ถือเป็นฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์ กับนักเดินทางพร้อมคุณสมบัติสำหรับผู้นิยมในการกีฬา เหมาะสำหรับนักผจญภัยยุคปัจจุบัน ที่หลงใหลในการค้นพบสิ่งใหม่ รวมถึงคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีที่มีใจรักในกีฬาสปอร์ต ที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจเคียงข้างกายไปในทุกที่

 

Longines01

 

สำหรับนาฬิการุ่นใหม่นี้ LONGINES ผสมผสานดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากสไตล์เรโทรเข้ากับนวัตกรรมเชิงเทคนิคที่ทันสมัย โดยมีตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตร และมีฝาหลังตัวเรือนแบบขันเกลียวแน่น ทำงานด้วยกลไกเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับ LONGINES ที่มาพร้อมชุดซิลิคอนบาลานซ์สปริง ที่ผลิตจากวัสดุที่สามารถต้านทานสนามแม่เหล็ก ได้มากกว่ามาตรฐานทั่วไปได้ถึงสิบเท่า จึงทำให้นาฬิกามีความแม่นยำถึงขีดสุด และสามารถให้พลังสำรองลานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

 

Screen Shot 2566 08 21 at 22.45.47

 

นอกจากนี้นาฬิการุ่น HydroConquest GMT ใหใยังโดดเด่นด้วยขอบเบเซิลที่ผลิตจากเซรามิค แบบหมุนได้ในทิศทางเดียว พร้อมขอบหยักแบบใหม่ที่ผนวกแคปซูลเรืองแสง และเม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น เสริมความหรูหราสง่างามด้วยหน้าปัดผิวขัดเงาหรือผิวลายซาติน ในโทนสีเขียว สีน้ำตาล สีดำ และสีน้ำเงินซันเรย์ ที่ถูกยกระดับขึ้นด้วยมาตรวัดแบบ 24 ชั่วโมงสไตล์ทูโทน พร้อมเข็มนาฬิกาสีเงินหรือสีทอง และมาร์กเกอร์ชั่วโมง ที่ผ่านการเคลือบด้วยสารเรืองแสง เพื่อทำให้ง่ายต่อการอ่านค่าเวลาในทุกสถานการณ์

 

Screen Shot 2566 08 21 at 22.46.08

 

มาร์กเกอร์ชั่วโมงในแบบทรงกลม ตำแหน่ง 6 และ 9 นาฬิกา ส่วนแบบทรงสามเหลี่ยมจะอยู่ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา อ่านค่าเวลาด้วยเข็มแบบปลายลูกศร มาพร้อมสายสตีลข้อต่อแบบที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นใหม่ พร้อมแบบสายยางสีน้ำเงินหรือสีดำที่มากับชุดล็อค เพื่อการสวมใส่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมไปถึงสายแบบนาโตสีเขียวกากีและสีเบจ รวมกันทำให้ LONGINES HydroConquest GMT ใหม่ เป็นนาฬิกาที่เพอร์เฟ็คที่สุดสำหรับทุกการผจญภัย ที่รอให้ทุกคนได้ออกไปค้นพบสิ่งใหม่ๆ ได้ในทุกวัน

 

Screen Shot 2566 08 21 at 23.45.40

 

Screen Shot 2566 08 21 at 23.27.41

 

Screen Shot 2566 08 21 at 23.30.48

 

 

 

Screen Shot 2566 08 22 at 00.03.18