Date or No Date? The Eternal Debate

Tonda PF Micro-Rotor ถือเป็นนาฬิการุ่นที่เป็นหัวใจสำคัญ การกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งของ PARMIGIANI Fleurier ตั้งแต่การเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2021 โดยมีกลไกการทำงานที่สามารถแสดงเวลาชั่วโมง นาที และวันที่ จนถึงวันนี้กับนาฬิการุ่น Micro-Rotor No Date ที่ไม่มีหน้าต่างแสดงค่าวันที่ ซึ่งสอดคล้องกับการแสวงหาความบริสุทธิ์ในสไตล์ของ PARMIGIANI Fleurier อันมีมนต์เสน่ห์
 
Screenshot 2567 04 25 at 23.12.55
 
พร้อมหน้าปัดลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีทั้งความคลาสสิคและรายละเอียดที่ประณีต ในรูปแบบนาฬิการะดับสูง โดยลวดลายบนหน้าปัดที่มีขนาดที่เล็กมาก จนต้องอาศัยการเอาใจใส่ในการผลิตเป็นพิเศษ ในการชื่นชมพื้นผิวหน้าปัดอันละเอียดอ่อน นอกจากนี้ลวดลายกิโยเช่บนแผ่นหน้าปัดนี้ ยังสร้างให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่เต็มหน้าปัดจรดขอบด้านใน เพื่อให้ภาพความงดงามไร้ซึ่งสิ่งใดมาบดบัง

 

Screenshot 2567 04 25 at 23.14.40

 

โดยรูปแบบลวดลายกิโยเช่อันแสนพิเศษนี้ จำทำให้เกิดแสงที่ตกกระทบกันได้อย่างน่าหลงใหล พร้อมการนำเสนอภาพที่จะปรับเปลี่ยนไป ตามมุมมองและความเข้มของแสงที่ตกกระทบ คุณลักษณะเช่นนี้ทำให้หน้าปัดของนาฬิกาดูมีชีวิตชีวา และยังทำให้สามารถมองเห็นลวดลายบนหน้าปัด ที่มีทั้งความประณีตและความซับซ้อนไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในคุณสมบัติอันโดดเด่นของนาฬิการะดับสูง

 

Screenshot 2567 04 25 at 23.13.11

 

นำเสนอในสีหน้าปัดโกลเด้นเซียน่า (Golden Siena) ที่มีเสน่ห์ที่ให้ทั้งความสง่างาม และความสามารถในการกระจายความแสงอันอบอุ่น โดยเฉดสีที่มีเอฟเฟ็คท์นี้ถูกสร้างขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากโทนสีที่สนุกสนาน เพื่อฉลองความแตกต่างในชีวิตประจำวัน และความเป็นธรรมชาติของโลก นอกจากนี้โทนสีอันงดงามนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบ ในหมู่แบรนด์นาฬิกาชั้นนำสำหรับคุณผู้ชายได้อย่างลงตัว

 

Screenshot 2567 04 25 at 23.16.00

 

Tonda PF Micro-Rotor No Date ใหม่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยทุกองค์ประกอบของนาฬิกาเรือนนี้ จะสะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งความประณีตเหนือกาลเวลา และปราศจากสิ่งใดบนหน้าปัดนอกจากเข็มทั้งสองและโลโก้ PF ที่เป็นข้อพิสูจน์ได้ถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ ต่อความบริสุทธิ์ทางสุนทรียภาพที่สามารถมองเห็นได้ทันที เพื่อให้เป็นไปตามสไตล์ของPARMIGIANI Fleurier ได้อย่างแท้จริง

 

Screenshot 2567 04 25 at 23.16.16

 

สำหรับชุดกลไกแบบไมโครโรเตอร์ ยังคงเป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ที่ต่างจากโรเตอร์รูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว แบบคลาสสิคที่จะแกว่งให้เกิดพลังงาน โดยโรเตอร์ขนาดเล็กนี้จะผลิตจากแพลทตินัม เพื่อให้ทำให้มั่นใจได้ถึงน้ำหนักและความคล่องตัวในการแกว่ง และยังช่วยลดความหนาได้เป็นอย่างดี จนสามารถทำให้เกิดความบางของตัวเรือนสำหรับนาฬิการุ่นนี้เพียง 7.8 มิลลิเมตร

web 01 soldat siena

กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ PF703 ให้พลังสำรองลานนาน 48 ชั่วโมง ทำงานด้วยความถี่ 3 เฮริท์ซหรือ 21,600 รอบต่อชั่วโมง กับตัวเรือนที่ผลิตจากสตีล และขอบตัวเรือนที่ผลิตจากแพลทตินัมขนาด 40 มิลลิเมตร กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ที่เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนอรูนิค (ARunic) พร้อมให้ความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 100 เมตร โดยจะมีราคาจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ 23,500 สวิสฟรังก์