The Grand Opening of New PATEK PHILIPPE Service Center in Thailand

สัมพันธภาพระหว่างลูกค้าและนักสะสมในประเทศไทยกับ PATEK PHILIPPE ผู้ผลิตเรือนเวลาอิสระแห่งเจนีวารายสุดท้ายที่ดําเนินการโดยธุรกิจครอบครัว ได้เริ่มต้นขึ้นนับจากการรังสรรค์การผลิตนาฬิกาเรือนแรกๆ ด้วยหลักสําคัญของกิจกรรมภายในโรงงานการผลิตแห่งนี้ นั่นคือความมุ่งมั่นและอุทิศทุ่มเทในด้านการบริการ และการมอบซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดจากช่างนาฬิกาแห่งเจนีวาผ่านการบริการ การบํารุงรักษา และฟื้นฟูเหล่าเรือนทุกรุ่นไม่ว่าจากยุคสมัยใด อันเป็นคํามั่นสัญญาว่า PATEK PHILIPPE จะดูแลและปกป้องรักษาไว้ซึ่งคุณค่าของนาฬิกา และเรือนเวลาแต่ละเรือนให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคตได้อย่างมั่นใจ

 

Entrance 1

 

และเนื่องจาก PATEK PHILIPPE คือสัญลักษณ์สําหรับแบรนด์นาฬิกาคุณภาพระดับสูงที่เชื่อถือได้ จึงได้กําหนดนิยามเฉพาะเป็นเกณฑ์ด้านคุณภาพของตนเองขึ้น อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักและยอมรับในกลุ่มของช่างประดิษฐ์นาฬิกา ในฐานะของแบรนด์ที่มีมาตรฐานอันเข้มงวดสูงสุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วยขั้นตอนการตรวจสอบอันพิถีพิถันและละเอียดขั้นสูงสุด โดยตราแห่งคุณภาพอันทรงพลังที่สร้างไว้นี้ มีไว้สําหรับการพัฒนาและความก้าวหน้าทางเทคนิคในอนาคต ด้วยหัวใจหลักของการพัฒนาและปรับปรุง ซึ่งผสมผสานความเป็นหนึ่งทั้งทางด้านเทคนิค อัตราความเที่ยงตรงแม่นยํา และความไว้วางใจที่เชื่อถือได้

 

Lounge 1

 

โดยคํามั่นนี้ PATEK PHILIPPE ได้สร้างเครือข่ายของศูนย์บริการ อันเปี่ยมด้วยคุณภาพตามมาตรฐานระดับสูง พร้อมทั้งองค์ความรู้แห่งเครื่องบอกเวลารวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้สามารถมั่นใจได้ถึงคุณค่า มรดก ไปจนถึงอนาคตของแบรนด์ ที่เหล่าเรือนเวลาจะยังคงได้รับการดูแลอย่างสมบูรณ์แบบ ตามมาตราฐานของศูนย์บริการทั้งแปดแห่งทั่วทั้งยุโรปและเอเชีย โดยศูนย์บริการในประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งหลัก ณ อาคารเกษรทาวเวอร์ ที่ถือเป็นศูนย์รวมสําคัญของเหล่านักสะสม ที่ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญสําหรับ PATEK PHILIPPE เสมอมา

 

Lounge 2

 

Deepa Chatrath ผู้จัดการทั่วไปของ PATEK PHILIPPE ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ในฐานะผู้ประกอบการที่ดําเนินการโดยธุรกิจครอบครัว เรามีความรักและชื่นชมต่อลูกค้าและนักสะสมในประเทศไทยอย่างสุดซึ้ง ซึ่งหลายท่านนั้นได้มอบความไว้วางใจให้กับเรามาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ ดังนั้นในการขยายศูนย์บริการ PATEK PHILIPPE ในกรุงเทพครั้งนี้ จึงเป็นการวางเส้นทางไปสู่ความแข็งแกร่งทั้งในด้านคุณภาพและการบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อที่เราจะสามารถมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในปัจจุบัน รวมไปถึงเจเนอเรชั่นต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืนเช่นกัน”

 

Lounge 3

 

ศูนย์บริการ PATEK PHILIPPE ณ กรุงเทพได้เปิดตัวอีกครั้งในรูปแบบใหม่ ในพื้นที่ประมาณ 889 ตารางเมตร ซึ่งมากกว่าสองเท่าจากพื้นที่เดิม พร้อมขยายพื้นที่ให้ลูกค้าสําหรับทั้งการติดต่อหรือรับคําปรึกษา รวมทั้งจัดเสริมห้องวีไอพีส่วนตัวเพิ่มขึ้นอีกสองห้อง โดยเกือบครึ่งหนึ่งของพื้นที่นั้นจะเป็นส่วนของห้องเวิร์คช็อปสําหรับช่างนาฬิกา ที่มีการขยายทีมภายในศูนย์บริการแห่งนี้ด้วยเจ้าหน้าที่ผู้พร้อมให้บริการหลังการขายกว่า 30 คนรวมถึงช่างนาฬิกาอีกกว่า 11 คน ที่สามารถทำงานด้านการฟื้นฟูเรือนเวลารุ่นเก่าและรุ่นต่างๆ นับตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ได้อีกด้วย

 

Reception 2

 

นอกจากนี้ศูนย์บริการแห่งใหม่ยังได้รับการพัฒนา ด้านการออกแบบในบรรยากาศของ PATEK PHILIPPE อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าที่มาจากคริสตัลของ BACCARAT รวมทั้งยังสะท้อนถึงอัตลักษณ์ต่างๆ เพื่อเติมเต็มความประณีตวิจิตรและความสง่างาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ในการหลอมรวมระหว่างวัสดุต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ เบิร์ดสอายเมเปิลและอินเดียนโรสวูด พร้อมทั้งวัสดุอันทันสมัย เช่น ทองเหลืองในการตกแต่งสไตล์วินเทจที่แฝงอยู่ในทั้งพื้นและผนัง เพื่อร่วมถ่ายทอดออกมาเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับในแต่ละพื้นที่ ซึ่งล้วนสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของนาฬิกา PATEK PHILIPPE ได้เป็นอย่างดี

 

Quality Control Room

 

ทั้งยังสามารถรับรู้ได้ถึงองค์ประกอบอันโดดเด่นอื่นๆ อย่างเช่นตราสัญลักษณ์ Calatrava Crossเพื่อสะท้อนให้เห็นได้ถึงคุณภาพและจิตวิญญาณของ PATEK PHILIPPE ณ ศูนย์บริการใหม่แห่งนี้ กับเรือนเวลาแห่งความสมบูรณ์แบบนับตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นในปี 1839 ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทั้งสิบประการของ PATEK PHILIPPE นั่นก็คือความเป็นอิสระ (independence) ประเพณีค่านิยม (tradition) นวัตกรรม (innovation) คุณภาพและทักษะงานฝีมืออันประณีต (quality and fine workmanship) ความหายาก (rarity) คุณค่า (value) สุนทรียะความสวยงาม (aesthetics) การบริการ (service) อารมณ์ความรู้สึก (emotion) และมรดก (heritage)

 

Mr. Francois Bauder

 

ศูนย์บริการ PATEK PHILIPPE ตั้งอยู่ ณ ชั้น 9 ยูนิตนัมเบอร์เอ ของอาคารเกษรทาวเวอร์ ถนนราชดําริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยเปิดทําการทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. (ปิดให้บริการในวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดราชการ) โทร.: +66 2 656 1334 และแฟกซ์: +66 2 656 1335

 

VIP Room 1

 

VIP Room 2