The RADO Centrix

นอกจากเหตุผลที่ RADO เป็นที่รู้จักกันดีในนามผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์ ตั้งแต่ไฮเทคเซรามิคไปจนถึงกระจกแซฟไฟร์ อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้Centrix เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นนาฬิกาของ RADO ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดทั่วโลก ก็เพราะความหลากหลายของรูปแบบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาด การผสานสีสันต่างๆของวัสดุที่เลือกใช้ของในแบบกลไกทั้งควอท์ซและอัตโนมัติ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนที่สนใจใน Centrix จะมีทางเลือกที่เข้าได้กับทุกสไตล์อย่างแน่นอน

Screen Shot 2566 04 08 at 20.29.36

 

เพราะ RADO Centrix เป็นความสง่างามที่นาฬิการุ่นล่าสุดยังคงนำเสนอการออกแบบที่นุ่มนวลและสัมผัสที่น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้นตามสไตล์ของ Centrix สู่ผู้คนทั่วโลกซึ่งสะท้อนได้ถึงเสียงกระซิบแห่งเนินทรายและความทรงจำจากท้องทะเลทราย ในขนาดที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้ พร้อมขนาดทางเลือกที่ใหญ่ขึ้นและสื่อความหมายได้มากขึ้น กับช่องหน้าปัดที่เปิดกว้างมากขึ้นและมีการเสริมขอบด้านบนด้วยกระจกแซฟไฟร์ที่ยาวจรดสุดขอบตัวเรือน

 

Screen Shot 2566 04 08 at 20.42.30

 

Centrix เปรียบได้ดั่งเสียงกระซิบแห่งเนินทรายและความฝันโดยนาฬิกา Centrix รุ่นใหม่นี้มีการพัฒนาไปอีกขั้นจากครั้งเปิดตัวในปี 2010 จากการวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์เกี่ยวกับองค์ประกอบใหม่ๆ เทคนิคการผลิตที่เป็นนวัตกรรม และความสวยงามที่กลมกลืน Centrix ในปัจจุบันจึงถือเป็นนาฬิกาที่หรูหราที่สุดของ RADO แต่ก็มีพร้อมในด้านความแม่นยำและความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบได้ จากกลไกการทำงานที่ล้ำสมัยทั้งในแบบรุ่นกลไกออโตเมติกและกลไกควอท์ซ

Screen Shot 2566 04 08 at 20.28.56

พร้อมสไตล์คลาสสิคอันเป็นที่ปรารถนาของผู้คน RADO Centrix โดดเด่นด้วยตัวเรือนและสายที่มีน้ำหนักเบาและเรียวบางโอบรับกับทุกข้อมือได้อย่างอ่อนโยนเพื่อให้มั่นใจได้ถึงความเบาสบายอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสไตล์ที่ครอบคลุมอย่างรอบด้านจะช่วยให้ทุกคนที่สวมใส่นาฬิกาเรือนนี้สัมผัสได้ถึงความสง่างามและความหรูหราซึ่งนั่นเป็นเพราะความเรียบง่ายคือจิตวิญญาณแห่งความสง่างามดังนั้นรายละเอียดความงดงามอย่างแรกที่สัมผัสได้ จึงเป็นกระจกแซฟไฟร์แบบใหม่ที่มีขอบอันกลมมนอันชวนสัมผัส

 

Screen Shot 2566 04 08 at 20.30.51

 

โดยหนึ่งในความกลมกลืนของเรือนเวลา RADO Centrix คือขอบคมแบบเดิมที่ถูกแทนที่ด้วยกระจกแซฟไฟร์ กลมมนด้านข้างที่ให้ความนุ่มนวลมากกว่า ซึ่งเมื่อประกอบเข้ากับตัวเรือนแล้ว จะให้ความรู้สึกที่น่าเพลิดเพลินใจสำหรับทั้งผิวสัมผัสและทางสายตา โดยมีการเคลือบสารกันแสงสะท้อนที่ผิวกระจกทั้งสองด้าน ซึ่งช่วยให้มองเห็นหน้าปัดพื้นผิวลวดลายซันเรย์ได้อย่างชัดเจน ที่ถือเป็นงานฝีมืออันน่าทึ่งของนักออกแบบในการผสมผสานและเลือกใช้รูปแบบและเทคนิคต่างๆ ในการผลิตเข้าด้วยกัน

 

Screen Shot 2566 04 08 at 20.45.23

 

พื้นผิวที่ได้ระดับหลังจากการเคลือบด้วยชั้นของแลคเกอร์ ทำให้ได้พื้นผิวของหน้าปัดที่เรียบลื่นอย่างสมบูรณ์แบบ โดยหน้าปัดมีให้เลือกทั้งในแบบสีเข้มอันหรูหรา หรือในเฉดสีเงินอันหรูหราโดยพื้นผิวของพื้นลวดลายซันเรย์นี้จะดึงดูดสายตาเป็นพิเศษ ทั้งในรุ่นที่มีสีสันอันสว่างตาหรือรุ่นที่มีหน้าปัดสีเข้มข้นเข้ากันได้ดีกับมาร์กเกอร์แสดงเวลาบนหน้าปัดพร้อมระดับราคาต่างๆ ให้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของแต่ละบุคคล

 

 

 Screen Shot 2566 04 08 at 20.48.07