RADO Centrix กับสไตล์คลาสสิคอันเป็นที่ปรารถนา

Centrix เป็นนาฬิกาจาก RADO ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นที่นิยมมากที่สุดของแบรนด์ จากความหลากหลายของขนาดและสีสันต่างๆ พร้อมด้วยกลไกควอท์ซหรือกลไกอัตโนมัติ ที่ช่วยรับประกันได้ว่าจะมีรุ่นที่เหมาะสมสำหรับทุกๆ รสนิยม โดย RADO Centrix มีความโดดเด่นจากสายที่มีน้ำหนักเบาพร้อมความเรียวบาง ที่สามารถโอบรับกับทุกขนาดข้อมือได้อย่างอ่อนโยน เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสบายในการสวมใส่ในระดับยอดเยี่ยม พร้อมกับสไตล์ที่ครอบคลุมอย่างรอบด้าน ที่ช่วยให้ทุกคนที่สวมใส่นาฬิกาเรือนนี้ สัมผัสได้ถึงความสง่างามและความหรูหราที่แน่วแน่ได้อย่างง่ายดาย

 

Screen Shot 2566 04 26 at 23.11.55

 

ด้วยรูปร่างและสไตล์ของ RADO Centrix ที่นำความสง่างามาสู่ชีวิต พร้อมเสียงกระซิบแห่งเนินทรายและความฝันสู่ Centrixในคอลเลคชั่น 2023 ที่มีการพัฒนาไปมากตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 และยังคงมีการวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จากผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุเกี่ยวกับองค์ประกอบใหม่ๆ รวมทั้งเทคนิคการผลิตที่เป็นนวัตกรรม และความสวยงามที่กลมกลืน ที่รวมกันทำให้ Centrix ในปัจจุบันเป็นนาฬิกาที่หรูหราที่สุด แต่ก็มีความแม่นยำและความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื่องจากกลไกการทำงานที่ล้ำสมัยทั้งในรุ่นกลไกอัตโนมัติและกลไกควอท์ซ

 

Screen Shot 2566 04 26 at 23.13.26

 

โดยมีอีกหนึ่งในไฮไลท์คือ Centrix Open Heart นาฬิกาในคอลเลคชั่น Centrix ที่โด่งดังที่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความสำคัญของนาฬิกาแบบ Automatic Open Heart คือสิ่งที่อยู่ภายใน ที่เป็นกลไกการทำงานอัตโนมัติที่น่าหลงใหลจากสวิส พร้อมคอลเลคชั่นหลักนั่นก็คือ Centrix Quartz จากการสำรวจแก่นแท้ของนาฬิกา RADO ที่ความกลมกลืนและธีมอันแสนคลาสสิค ถูกแสดงออกผ่านสีสันและสไตล์ที่กว้างขวางและหลากหลาย ที่ความท้าทายคือการเลือกสิ่งที่ถูกต้อง หรือแม้แต่จะเป็นสองสิ่งที่ถูกต้อง โดยนอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นหลักอีกหนึ่งคอลเลคชั่น

Screen Shot 2566 04 26 at 23.11.38

 

นั่นก็คือ Centrix Automatic ที่เป็นนาฬิกาจาก RADOในแบบกลไกอัตโนมัติ ขับเคลื่อนโดยกลไกการทำงานแบบอัตโนมัติจากสวิส ซึ่งรวบรวมพลังงานจากการเคลื่อนไหว ของผู้สวมใส่ในการขึ้นลานนาฬิกา ที่ถือเป็นความแยบยลที่เรียบง่าย และมีความเป็น RADO ได้อย่างแจ่มชัด พร้อมกันนี้ยังมีการนำเสนอนาฬิการุ่น Jubilé Centrix Diamonds ที่เป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาจาก RADO ที่นำเสนอในขนาดที่หลากหลายและสีสันที่แตกต่าง โดยทั้งหมดนี้จะถูกเติมเต็มด้วยความเย้ายวนใจ และประกายที่แวววาวของเพชรบนหน้าปัด ที่ล้วนแล้วแต่ส่งผลให้ RADO และ Centric ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในตลาด

 

Screen Shot 2566 04 26 at 23.11.29

 

เนื่องจาก Centric คือความสง่างามและความสามัคคี นาฬิการุ่นล่าสุดจึงนำเสนอการออกแบบที่นุ่มนวล และสัมผัสที่น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงเสียงกระซิบแห่งเนินทราย และความทรงจำของท้องทะเลทราย ที่ล้วนมาในขนาดที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้ แต่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และสื่อความหมายได้มากขึ้น พร้อมหน้าปัดที่กว้างขึ้นและมีการเสริมด้านบน ที่ต่างก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ Centrix เป็นนาฬิกาจาก RADO ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดตลอดมา

 

Screen Shot 2566 04 26 at 23.11.15

 

 

 

 

Screen Shot 2566 04 26 at 22.37.48