RADO กับการออกแบบที่สัมผัสถึงได้

ความคิดสร้างสรรค์เป็นส่วนสำคัญเสมอสำหรับ RADO จากตลอดช่วงเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา แบรนด์ได้ร่วมมือกับศิลปินและนักออกแบบผู้มีวิสัยทัศน์มากมาย ตั้งแต่ Andy Warhol ไปจนถึง Le Corbusier โดย RADO ยังคงส่งเสริมแนวทางความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ เหล่านี้ และร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับนักออกแบบระดับนานาชาติมาโดยตลอด

 

awa sil abs 22891 f

 

อย่างเช่นนาฬิการุ่น DiaStar Original 60-Year Anniversary Edition ที่ RADO ภูมิใจนำเสนอถึงเรื่องราวความสำเร็จของนาฬิการุ่น DiaStar ซึ่งถือเป็นผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกันกับ Alfredo Häberli นักออกแบบชาวสวิส โดยมีเป้าหมายในการปรับเปลี่ยนรูปแบบ ของนาฬิการุ่นดั้งเดิมให้มีสไตล์มากยิ่งขึ้นสำหรับโอกาสพิเศษนี้

 

00 Rado DiaStar Original 60 Year Anniversary Edition scaled 1

 

หรือจะเป็นนาฬิกา RADO x Great Gardens of the World ที่มองถึงโลกของธรรมชาติที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ให้รู้สึกได้ถึงพลัง และความอิสระ โดย RADO ร่วมสนับสนุนเครือข่ายสวนนานาชาติ ที่ทำให้เกิดการออกแบบที่เหนือกาลเวลา พร้อมกับความสอดคล้องกันกับค่านิยาม ในการก่อตั้งแบรนด์ RADO ตั้งแต่แรกเริ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Screen Shot 2566 05 26 at 13.32.15

 

รวมทั้งนาฬิกา RADO รุ่น Captain Cook x Marina Hoermanseder นักออกแบบแฟชั่นชาวฝรั่งเศส-ออสเตรีย ที่มีคนดังมากมายต่างชื่นชอบตั้งแต่ Nicki Minaj, Lady Gaga รวมไปถึง Kylie Jenner โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างนาฬิกาที่มีความโดดเด่นในความเป็นผู้หญิง พร้อมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการฉีกกฏเกณฑ์ด้านการออกแบบอย่างมีสไตล์

 

Screen Shot 2566 05 26 at 13.38.38

 

และนาฬิการุ่น True Thinline Les Couleurs, Le Corbusier ที่เป็นการทำงานร่วมกันเพียงครั้งเดียว ในชีวิตของสถาปนิกชาวสวิสผู้มีวิสัยทัศน์ ในวัสดุไฮเทคเซรามิคทั้ง 9 สีอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญ จากทฤษฏีสี Architectural Polychromy พร้อมความเจิดจ้าและความสดใส ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ถึงสถานะของ RADO กับความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์มาอย่างยาวนาน

 

Rado True Thinline Les Couleurs Le Corbusier 33

 

นอกจากนี้ยังมีนาฬิการุ่น True Square Designer Collection ที่ทำงานร่วมกันกับศิลปินชาวอินเดียว Thukral และ Tagra ไปจนถึงนักออกแบบระดับอุตสาหกรรม Tej Chauhan, ผู้กำกับศิลป์ชาวจีน Yuan Youmin ไปจนถึง YOY คู่หูด้านการออกแบบชาวญี่ปุ่น พร้อมกันนี้ยังมี Formafantasma คู่หูด้านการออกแบบจากอิตาลี ซึ่งการร่วมมือกันทั้งหมดนี้กลายเป็นความลงตัวของรูปแบบ ฟังก์ชั่นการทำงาน และสัมผัสที่ได้รับ

Rado Design Week Rado True Square Design Specials

 

 

Screen Shot 2566 05 26 at 12.38.21