ROLEX Christmas Holiday Gift Guide 2020

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา โดดเด่น และมั่นใจ นาฬิกา ROLEX รุ่น Oyster Perpetual Sky-Dweller ที่ผลิตจากเอเวอร์โรสโกลด์ จะเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น และมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟอยู่เสมอ

01

สำหรับผู้นำและผู้บริหาร ที่ต้องการความคลาสสิคและฟังก์ชั่นเหนือระดับ นาฬิกา  ที่ผลิตจากไวท์โกลด์ หน้าปัดสีเขียวมะกอก พร้อมความเที่ยงตรงอันยอดเยี่ยม และสามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจน จะมีรูปลักษณ์ที่ช่วยสะท้อนสถานะความเป็นผู้นำได้เป็นอย่างดี

02

สำหรับผู้นำเทรนด์ ที่มีสไตล์และแตกต่าง นาฬิกา ROLEX รุ่น Oyster Perpetual Submariner Date ที่ผลิตจากสตีลและเยลโลว์โรเลซอร์ กับหน้าปัดสีรอยัลบลูอันมีสไตล์ จะสะท้อนความหรูหราและโดดเด่น ที่จะดึงดูดทุกสายตาของผู้พบเห็น

03

สำหรับผู้นิยมความเรียบหรูตลอดกาล พร้อมกับความเรียบง่ายแต่สง่างาม นาฬิกา ROLEX รุ่น Oyster Perpetual 41 ที่ผลิตจากสตีล กับหน้าปัดสีเงิน จะเสริมรูปลักษณ์ความสง่างามพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิค ที่จะร่ายมนต์สะกดให้ต้องหลงใหล เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

4

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา โดดเด่น และมั่นใจ นาฬิกา ROLEX รุ่น Oyster Perpetual Pearlmaster 39 ที่ผลิตจากเอเวอร์โรสโกลด์ พร้อมขอบหน้าปัดประดับเพชร จะนำประกายระยิบระยับเพื่อนำความสุขมาให้กับทุกคนที่ได้สวมใส่ 

1133

สำหรับผู้นำและผู้บริหาร ที่ต้องการความคลาสสิคและฟังก์ชั่นเหนือระดับ นาฬิกา ROLEX รุ่น Oyster Perpetual Datejust 31 ที่ผลิตจากไวท์โรเลซอร์ กับหน้าปัดสีม่วงเข้ม และขอบหน้าปัดประดับเพชร จะนำต้นฉบับของความคลาสสิค ที่พร้อมด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา มาประดับบนข้อมือได้อย่างงดงาม

7

 

สำหรับผู้นำเทรนด์ที่มีสไตล์และแตกต่าง นาฬิกา ROLEX รุ่น Oyster Perpetual 36 ที่ผลิตจากสตีล กับหน้าปัดสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ จะนำสีสันอันสดใสและมีชีวิตชีวา และยังช่วยส่องประกายความหรูหราโดดเด่นให้กับทุกลุคได้อย่างเหมาะสม 

08

และสำหรับผู้นิยมความเรียบหรูตลอดกาล พร้อมความเรียบง่ายแต่สง่างาม นาฬิกา ROLEX รุ่น Oyster Perpetual Datejust 31 ที่ผลิตจากสตีลและไวท์โรเลซอร์ กับหน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีขาว จะนำรูปลักษณ์และความสง่างาม กับดีไซน์อันสุดคลาสสิค มาร่ายมนต์สะกดให้ทุกคนต้องหลงใหล สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

09

 

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม กรุณาสอบถามรายละเอียดและชมนาฬิกา ROLEX เรือนจริงทุกรุ่นได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของนาฬิกา ROLEX ในประเทศไทย