AZIMUTH Mr. Roboto Bronzo Artist Series

ปี 2008 AZIMUTH นำเสนอนาฬิการุ่น Mr. Roboto R1 เรือนเวลาที่สวนกระแสทิศทางของตลาด และขนบธรรมเนียมการผลิตเครื่องบอกเวลาแบบเดิมๆ ที่ต้องเต็มไปด้วยความหรูหราและใช้เป็นเครื่องบ่งบอกสถานะทางสังคมไปโดยปริยาย ซึ่ง AZIMUTH เลือกที่จะแทนที่สิ่งเหล่านี้ด้วยความหลงใหลในวัยเด็ก ในยุคที่เด็กผู้ชายส่วนใหญ่ล้วนเติบโตมากับหุ่นกระป๋องแทบทั้งนั้น เพราะของเล่นสังกะสีที่เรียบง่ายและเป็นภาพจำเหล่านี้นั้นไม่เคยทำให้เด็กๆ หยุดยิ้มได้เลย ดังนั้นวัตถุดิบทางความทรงจำเหล่านี้จึงถูกหลอมรวม และกลายเป็นผลผลิตสู่เรือนเวลาใบหน้าหุ่นยนต์ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งในดีเอ็นเอและไอคอนของแบรนด์ไปแล้ว

 

bronzo BTC pin

 

จากการตอบรับอย่างล้นหลามของนาฬิการุ่น Mr. Roboto R1 หลังจากนั้นเพียง 8 ปีให้หลังนาฬิการุ่น Mr. Roboto R2 ก็ถูกปล่อยออกสู่ตลาด ในเวอร์ชั่นที่นอกจากหน้าตาที่เปลี่ยนไปและฝาหลังที่ปิดทึบ ถูกแทนที่ด้วยการกรุกระจกแซฟไฟร์เพื่อโชว์การทำงานของกลไกสวิสชั้นดี และยังมีสิ่งที่พิเศษยิ่งไปกว่านั่นก็คือการนำวัสดุบรองซ์คุณภาพสูงจากเยอร์มันมาใช้ผลิตเป็นวัสดุตัวเรือน พร้อมการผลิตในแบบจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือนทั่วโลกโดยตั้งชื่อรุ่นว่า Mr. Roboto Bronzo นาฬิการุ่นพิเศษจาก AZIMUTH ที่ถือเป็นการต่อยอดเรือนเวลาไอคอนนิคของแบรนด์ในเวอร์ชั่นที่แปลกใหม่

 

Bronzo BTC 3

 

ซึ่งในปีนี้ Mr. Roboto Bronzo ก็ยังกลับมาอีกครั้งด้วย Mr. Roboto Bronzo Artist Series เรือนเวลาหุ่นกระป๋องที่เซ็กซี่และพิเศษกว่าที่เคย โดย AZIMUTH ตั้งใจที่จะสร้างความพิเศษด้วยการแกะสลักตัวเรือนนาฬิการุ่นนี้ด้วยมือล้วน ที่ต้องพึ่งพาฝีมือในการแกะสลักระดับปรมาจารย์ และใช้เวลาในการแกะสลักถึงสามเดือนเป็นอย่างน้อย จึงจะได้ผลงานที่มีรายละเอียดที่ซับซ้อนระดับนี้สำหรับงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะลวดลายของโลก Cryptocurrency (Bitcoin, To the Moon, Bull Run!) ที่แกะสลักในแต่ละเรือนจะไม่เหมือนกันเลย โดยรวมไปถึงทุกส่วนประกอบของ Mr. Roboto Bronzo Artist Series นี้อีกด้วย

 Bronzo Gear 3rd

 

โดยมีแนวคิดในการสร้างสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานของความไม่เหมือนใคร ซึ่งถือเป็นนาฬิกาแบบยูนีคพีซอย่างแท้จริง ที่ทำให้นาฬิกาแต่ละเรือนจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนถึงบุคลิกผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดย Mr. Roboto Bronzo Artist Series เรือนนี้ยังคงฟังก์ชั่นการทำงานตามรุ่นปกติ ด้วยการแสดงเวลาฟังก์ชั่นจีเอ็มทีที่ตาข้างขวา และแสดงเวลามาตรฐานหน่วยชั่วโมงที่ตาข้างซ้าย พร้อมแสดงเวลานาทีด้วยเข็มเรโทรเกรดแบบสามมิติที่บริเวณรอยยิ้ม ซึ่งทำงานด้วยกลไกออโตเมติค พร้อมพลังสำรองลานนาน 40 ชั่วโมง บนตัวเรือนบรองซ์ขัดลายซาตินในขนาด 43x50 มิลลิเมตร ในจำนวนการผลิตแบบจำกัดเพียง 50 เรือนทั่วโลก     

 

LT 1

 

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่ HAUTE HORLOGERIE CO., LTD โทร. 095-665-5455 http://www.hh-watchthailand.com/index.phphttps://www.facebook.com/azimuthwatchthailand อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
GPS PNG copy
GEARS PNG copy