ALBA “The Reflection of Japan”

หากเอ่ยถึง SEIKO แบรนด์นาฬิการะดับพรีเมี่ยมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนื่องจากทำตลาดในประเทศไทยและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน  ในขณะเดียวกันกับแบรนด์ร่วมค่ายอย่าง ALBA ก็บุกทำตลาดในประเทศไทยควบคู่กันมาโดยตลอด โดย ALBA มีกลุ่มที่แตกต่างจาก SEIKO อย่างชัดเจน

 

AS9M99X AS9M87X AS9M89X

 

โดย ALBA จะเน้นไปที่ราคาที่สามารถจับต้องได้ภายใต้คุณภาพที่การันตีโดย SEIKO แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมารุ่นนาฬิกาสำหรับ ALBA ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่กลุ่มคุณสุภาพสตรีช่วงอายุ 20 - 35 ปี จึงทำให้มีสินค้าสำหรับคุณสุภาพบุรุษไม่มากนัก

 

ALBA AS9M95X1

 

ในปี 2021 นี้ ALBA จึงต้องการขยายฐานนาฬิกาไปในสู่กลุ่มคุณสุภาพบุรุษและคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกและขยายตลาดโดยเน้นไปที่ความเป็นนาฬิกาสปอร์ต ซึ่งเน้นความคล่องตัว และสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ The Reflection of Japan หรือภาพสะท้อนจากญี่ปุ่น เพื่อสะท้อนถึงสไตล์และคุณภาพของความเป็นนาฬิกาคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น

 

AS9M89X

 

ซึ่งจะมีนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ที่จะเปิดตัวในงาน Siam Paragon Watch Expo 2021 พร้อมกันทั้งหมด 4 สี ให้เลือก ทั้งสีเหลืองขอบตัวเรือนสีดำ สีทูโทนยอดฮิตอย่างสีแดง สีน้ำเงิน  สีเขียว และสีน้ำตาลเปลือกไม้และนาฬิกาทั้งหมดจะทำงานด้วยกลไกแบบควอทซ์ พร้อมเพิ่มความชัดเจนในการอ่านค่าด้วยลูมิไบร์ทที่ชุดเข็มและมาร์เกอร์ พร้อมแสดงหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา โดยมีตัวเรือนและสายที่ผลิตจากสตีล พร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 3,300 บาท

 
AS9M99X