New Quartz “Thailand Creation” from ALBA Gent Collection

 

นาฬิกากลไกควอท์ซอาจจะถูกมองข้ามในบรรดาเหล่านักสะสม แต่สำหรับผู้ที่ต้องการนาฬิกาสำหรับใช้งานจริงในราคาที่จับต้องได้ อย่างเฟริสท์จ๊อบเบอร์หรือใส่เพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์แล้วละก็ นาฬิกากลไกควอท์ซก็ถือเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งแม้แต่นาฬิกาในระดับบนหลายแบรนด์ก็ยังคงเลือกใช้กลไกควอท์ซกับนาฬิกาบางรุ่นของตัวเองอีกด้วย

 

ALBA Thailand creation

 

ซึ่งข้อดีของนาฬิกากลไกควอท์ซที่สามารถหยิบยกมาให้เห็นได้ง่ายๆ ก็คือ 1. ความสะดวกในการใช้งาน ที่ไม่จำเป็นต้องตั้งเวลาและวันที่เหมือนนาฬิกากลไกอัตโนมัติหรือไขลาน 2. มีความเที่ยงตรงและแม่นยำกว่า เพราะกลไกควอท์ซ ทำงานโดยใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เพื่อแสดงเวลา และ 3. ความทนทาน เนื่องด้วยความที่กลไกไม่ซับซ้อนทำให้ดูแลรักษาง่ายกว่ามาก

 

AS9N19X

 

หลังจากเปิดตัวผ่านคอนเซ็ปท์ใหม่ “The Reflection Of Japan” ที่เน้นความเป็น “สไตล์และคุณภาพของแบรนด์สินค้าญี่ปุ่น” โดยดีไซน์จะมีรูปลักษณ์ไปทางสปอร์ตสไตล์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ ALBA ไว้ พร้อมราคาที่ย่อมเยาว์และเข้าถึงได้ง่าย ที่จะทำให้ ALBA กลับมาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในตลาดนาฬิกาอีกครั้งโดยเฉพาะสำหรับคุณผู้ชาย

 

AS9N23X

 

โดยในเดือนกันยายนนี้ ALBA เอาใจแฟนๆ นาฬิกาอีกครั้งด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด New Quartz Gent Collection ซึ่งเป็น “Thailand Creation” ที่ออกแบบและจัดจำหน่ายเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น โดยตัวเรือนทั้งหมดจะมาในรูปลักษณ์สปอร์ตที่ดุดันด้วยการเคลือบไอพีสีดำ แต่แฝงความแตกต่างไว้ที่การสะท้อนความหลากหลายของสีสัน ผ่านลูมิไบร์ทและขอบเบเซิลที่สร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว

 

AS9N25X

 

โดยคอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาทั้งหมด 7 รุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น Sedona Orange (Ref. AS9N19X), Hot Suage (Ref. AS9N17X), Blackjack (Ref. AS9N21X), White Bone (Ref. AS9N23), Wasabi (Ref. AS9N25X), Ocean Blue (Ref. AS9N27X) และ Bad blood (Ref. AS9N29X) โดยนาฬิกาทั้งหมดจะมีตัวเรือนและสายที่ผลิตจากสตีลเคลือบไอพีสีดำ พร้อมการทำงานจากกลไกควอท์ซเพื่อแสดงเวลาแบบสามเข็ม

 

AS9N27X

 

มาร์กเกอร์พรายน้ำในหลากหลายสีสันตามรุ่น พร้อมช่องแสดงวันที่ ณ บริเวณ 3 นาฬิกาประกบเลนส์ขยาย ขอบเบเซิลแบบหมุนได้สองทิศทาง ในตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร ที่มีประสิทธิภาพการกันน้ำได้ถึง 100 เมตร โดยจะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 5,500 บาท โดยในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ในช่วงนี้จะรับสายนาโต้สุดพรีเมี่ยมมูลค่า 990 บาทพร้อมกับนาฬิกาทุกรุ่นอีกด้วย

 

AS9N29X

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนาฬิกา ALBA ได้ที่ Website : https://albathailand.com/, Facebook : ALBA Thailand, Instagram : Alba_Thailand, Twitter : AlbaThailand หรือแอดไลน์ได้ที่ Line Official : @ALBAThailand พร้อมทั้งสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ 02-255-1245-50 ต่อ 888