LOUIS ERARD X ALAIN SILBERSTEIN Model Launched in BKK

 

นาฬิกาจากฝีมือการออกแบบของสถาปนิกผู้โด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันดีในวงการนาฬิกา Mr. Alain Silberstein ที่ในครั้งนี้เป็นการร่วมงานกันกับแบรนด์นาฬิกาสไตล์เรียบหรู Louis Erard และเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการโดย Time Zone ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เกษรวิลเลจ

 

DSCF8225

 

DSCF8224

 

ค่ำคืนวันที่ 11 ธันวาคม เป็นวันที่ LOUIS ERARD แบรนด์นาฬิกาสไตล์เรียบหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ กำหนดเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ที่เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับ Mr. Alain Silberstein สถาปนิกและนักออกแบบนาฬิกาชื่อดัง ที่สร้างชื่อเสียงในวงการนาฬิกามากว่า 25 ปีภายใต้แบรนด์ ALAIN SILBERSTEIN

 

DSCF8207

 

DSCF8185

 

DSCF8142

 

กับการรีแบรนด์ดิ้งของ LOUIS ERARD โดย Mr. Manuel Emch ผู้บริหารแบรนด์นาฬิกาชื่อดังมากมายในอดีต ที่วันนี้เริ่มต้นทำงานและสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ LOUIS ERARD โดยปรับให้แบรนด์มีความเหมาะสมมากขึ้นกับการใช้งานและตลาดในปัจจุบัน ซึ่งการทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดังก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของแบรนด์ ในการสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ในตลาดเซกเม้นท์เดียวกัน

 

DSCF8172 DSCF8163

 

DSCF8201

 

โดยสำหรับนาฬิการุ่นพิเศษนี้ Mr. Alain Silberstein ปรับลุคสไตล์เรียบหรูของตัวเรือนนาฬิกาในซีรี่ส์ 230 เดิมให้กลายเป็นความสนุกและสร้างสรรค์สไตล์ ALAIN SILBERSTEIN ที่สามารถรับรู้ได้ในทันที โดยทั้งหน้าปัดที่ประกอบไปด้วยสีสันทั้ง ดำ ขาว แดง เหลือง และน้ำเงิน, รูปแบบของเข็มแสดงเวลา รวมทั้งสไตล์ของมาร์กเกอร์ทั้งหมด ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของนาฬิกาจาก ALAIN SILBERSTEIN มาโดยตลอด

 

DSCF8199 

DSCF8204

 

นาฬิการุ่นนี้ทำงานด้วยกลไกไขลาน PERSEUX พร้อมโมดูลแบบเรกูเลเตอร์จาก SOPROD ซึ่งฟังก์ชั่นเรกูเลเตอร์นี้ เป็นฟังก์ชั่นสำคัญของนาฬิกาจาก LOUIS ERARD มาโดยตลอด ในขณะที่ไม่เคยปรากฏอยู่ในนาฬิกาจาก ALAIN SILBERSTEIN มาก่อนแม้แต่ครั้งเดียว

 

DSCF8232

 

DSCF8190 

นาฬิการุ่นนี้ผลิตในแบบจำนวนจำกัด ทั้งในแบบตัวเรือนสตีลหน้าปัดสีขาว และแบบตัวเรือนสตีลพีวีดีสีดำ หน้าปัดสีดำ ในราคา 95,000 บาท และ 99,000 บาทโดยผลิตเพียงแบบละ 178 เรือนและจะจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 20 เรือนซึ่งจำหน่ายหมดในงานไปอย่างรวดเร็วภายใน 2 ชั่วโมง

 

DSCF8144

 

DSCF8153

 

อย่างไรก็ตามทาง Time Zone ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยจะมีการขอจำนวนจัดจำหน่ายสำหรับประเทศไทยเพิ่มเติมอีกจำนวน 20 เรือน โดยจะเปิดจำหน่ายในช่วงวันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Time Zone ชั้น 1 Gaysorn Village

 

 

timezonejacob999