ART GRAGE SHOWCASE Arrives in Bangkok

 

งานแสดงภาพศิลปะ GRAGE เป็นการจัดแสดงภาพที่สร้างขึ้นจากการใช้ผงสีและวิธีการให้แสง ที่สามารถทำให้ภาพเหล่านี้เกิดแสงและสีสันได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยได้รับการจดทะเบียนสิทธิบัตรระดับสากลอย่างเป็นมาตราฐานระดับโลก โดยเทคนิคการสร้างภาพศิลปะดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นโดย Mr. Kazuo Nakano ผู้ก่อตั้งชาวญี่ปุ่นผู้มีประสบการณ์ในการสร้างภาพแบบพิเศษเหล่านี้ โดยมีแนวคิดในการเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ ของอารมณ์มนุษย์ เช่น ความรัก ความหวัง การบำบัด และความกตัญญู  โดยมีนักสะสมงานศิลปะแขนงนี้ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงราชาเพลงป๊อปของโลก ไมเคิลแจ็คสัน อดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา บิล คลินตัน และกษัตริย์แห่งประเทศซาอุดีอาระเบีย อีกด้วย 

 IMG 4188

 

Mr. Kazuo Nakano สร้างศิลปะแขนงนี้เป็นงานชิ้นแรกของโลกในปี 1994 กับการกระตุ้นความรู้สึก และแสดงการเปลี่ยนแปลงการไหลของเวลาผ่านช่วงฤดูกาลต่างๆ ในหนึ่งภาพ จนทำให้สามารถพัฒนาเทคโนโลยีนี้ได้อย่างต่อเนื่อง และมีการจดสิทธิบัตรในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก โดยมีการกำกับเพลงพร้อมแสดงแสงบนงานศิลปะได้อย่างสุนทรี โดยในปัจจุบัน ART GRAGE Gallery มีสำนักงานใหญ่ในกินซ่าประเทศญี่ปุ่น และสาขาในโอซาก้าเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักสะสมงานศิลปะทั้งหลายทั่วโลก

 

IMG 4193 

IMG 4192

 

โดยในการจัดงานแสดงภาพศิลปะ ART GRAGE ณ กรุงเทพฯในครั้งนี้ จะเป็นการจัดแสดงผลงานศิลปะทั้งหมด 7 ชิ้น โดยเน้นถึงช่วงเวลาที่ล่วงผ่าน การเปลี่ยนจากกลางวันสู่กลางคืน หรือการเปลี่ยนแปลงในแต่ละฤดูกาล ซึ่งจะเกิดขึ้นจากการใช้สี และวิธีการให้แสง พร้อมเสียง ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรระดับสากลที่ได้รับการยอมรับมาแล้ว จากทั่วโลก กับการให้ความรู้สึก อารมณ์ ที่สามารถสัมผัสได้จากโสตประสาทของมนุษย์

 

IMG 4194

 

IMG 4202

 

IMG 4203

 

IMG 4211

 

IMG 4189