Horological Society of GAYSORN 2023

GAYSORN Village จัดงาน Horological Society of GAYSRON ประจำปี 2023 สุดยิ่งใหญ่ เพื่ออวดโฉมเรือนเวลาน่าสะสมแห่งปีจาก 15 แบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสพร้อมชมนิทรรศการเรือนเวลาหรูที่หาชมได้ยากกว่า 50 เรือน จากเหล่านักสะสมนาฬิกาชื่อดังของไทย รวมมูลค่ากว่า 800 ล้านบาทเพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่าคนรักเรือนเวลาหรูกันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีโดยGAYSORN Village ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย นำโดย คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการเกษรพร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ปได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อชวนเหล่าคนรักนาฬิกามาเยี่ยมชมแลนด์มาร์กเรือนเวลาหรูใจกลางกรุงเทพ

 

ชาญ ศรวกรม ประธานกรรมการกลม เกษร พรอพเพอรต กรป 2

 

ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้ที่เดียว เพื่อสร้าง Like-Minded Community สำหรับผู้ที่หลงใหลในเรือนเวลาหรู ให้ได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแบบ Beyond Retail พร้อมตอกย้ำความเป็น Watch Destinationด้วยการอวดโฉมเรือนเวลาหรูระดับมาสเตอร์พีซที่บินตรงมาจากทั่วทุกมุมโลกจาก 15 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ BOVET ที่มีบูติคแห่งแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่GAYSORN Village รวมถึงแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรู จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่าง ULYSSE NARDIN, PARMIGIANI Fleurier และ CORUM อีกทั้งยังมีแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นสูง จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง GRAND SEIKO และอีกมากมาย

 

ฐต ตยางคานนท จรสย วฒนภทรเศรษฐ วฒรกษ เดชะพงษพนธ 2

 

โดยมีนาฬิกาเรือนไฮไลท์ที่อวดโฉมภายในงาน อาทิ Virtuoso XI เรือนเวลาระดับมาสเตอร์พีซจาก BOVET ที่เป็นการผสมผสานการผลิตนาฬิการ่วมสมัย เข้ากับการตกแต่งและการแกะสลักด้วยมือ หรือจะเป็นนาฬิกาในอ Ref. SBGD213 Blue Lion เรือนเวลาระดับมาสเตอร์พีซจาก GRAND SEIKO ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณอันทรงพลังของสิงโตอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ และ Quasar Tourbillion with Three Bridges เรือนเวลาหรูที่มีดีไซน์ล้ำสมัย ที่เผยให้เห็นกลไกตูร์บิยองอันยอดเยี่ยมจาก GIRARD-PERREGAUXที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันดี นอกจากนี้ยังมีนาฬิการุ่นTonda PF Skeleton จาก PARMIGIANI Fleurier ที่ถือเป็นนาฬิกาเรือนพิเศษ ที่เป็นที่จับตามองของคอลเลคเตอร์ในปัจจุบัน

 

นาฬกาจากนกสะสมแบรนด Ulysse Nardin 1

 

ในครั้งนี้ คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการเกษรพร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ปได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า“เราต้องการสร้างประสบการณ์เหนือระดับเพื่อสร้างความประทับใจแบบ Beyond Retail ที่รวมความเป็นออริจินัล (be original), ความคิดสร้างสรรค์ (be creative), ความเชื่อมโยง (be connective) และแรงบันดาลใจ (be inspire) ให้กับเหล่าคนรักนาฬิกากันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และเพื่อตอกย้ำความเป็น Like-Minded Community ที่เหล่าคนรักเรือนเวลาหรูและเหล่านักสะสม จะได้สัมผัสประสบการณ์ล้ำค่าผ่านประวัติความเป็นมา ของเรือนเวลาหรูระดับตำนาน”

 

นาฬกาจากนกสะสมแบรนด Patek Philippe 1

 

“พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศการชมเรือนเวลาหรูในแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับอาร์ติซานเมกเกอร์ (Artisan Maker) โดยเกษรวิลเลจเป็นแฟลกชิปสโตร์คอนเซปต์ (Flagship Store Concepts) ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์เรือนเวลาหรู พร้อมให้บริการแบบครบวงจร อาทิ AP House, Patek Philippe Service Center Bangkok และ Flagship store ที่รวมเรือนเวลาทั้งระดับมาสเตอร์พีซ (Masterpiece) และมิวเซียมพีซ (Museum Piece) มาไว้ ณ ที่แห่งนี้พร้อมกัน โดยงานในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อแนะนำเรือนเวลาหรูที่เป็นอาร์ติซานพีซ (Artisan Piece) ซึ่งบินตรงมาจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงเรือนเวลาแบบสเปเชียลพีซ (Special Piece)”

 

บรรยากาศภายในงาน 6

 

“ที่เพิ่งจัดแสดงไปในงานแสดงนาฬิการะดับโลกอย่าง Watches and Wonders 2023 ที่นำมาจัดแสดงให้คนรักนาฬิกาชาวไทยได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดและงานครั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ คือการรวมตัวกันของเหล่านักสะสมนาฬิกาหรู (Watch Collectors) ชื่อดังของไทย ที่มาเข้าร่วมงานเพื่อพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน พร้อมอวดโฉมเรือนเวลาหรูที่สะสมไว้ ซึ่งบางเรือนจะหาชมได้ยาก โดยนาฬิกาที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้มีมูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท”นอกจากนี้ ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข กูรูนาฬิกาชื่อดังของเมืองไทยในฐานะ GAYSORN Timepiece Advisor ยังเผยถึงจุดเด่นของการเลือกซื้อนาฬิกา พร้อมแนะนำข้อควรคำนึงก่อนการเลือกซื้ออีกด้วย

 

ดร.ปราโมทย เหรยญเจรญสข Gaysorn Timepiece Advisor 1

 

“เพราะความพิเศษของเกษรวิลเลจสำหรับเหล่าคนรักนาฬิกา คือการเป็นสถานที่ๆ รวบรวมความหลากหลายของแบรนด์นาฬิกาหรูชั้นนำระดับโลก และยังจากการที่แบรนด์นาฬิกาต่างๆมีการเปิดบูติคนาฬิกา แค่ที่นี่เพียงแห่งเดียวในไทย ไม่ว่าจะเป็น MAURICE LACROIX ที่มีบูติคนาฬิกาในประเทศไทยเพียงแห่งเดียวในโลก ณ ปัจจุบัน รวมทั้งCORUM ที่มีบูติคนาฬิกาเพียงแห่งดียวในโลกเช่นกัน หรือจะเป็นอย่างแบรนด์นาฬิกา BOVET และ GRAND SEIKO ที่ก็มีบูติคนาฬิกาของตัวเองเพียงแห่งเดียว พร้อมการนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษมากมายเฉพาะที่บูติค” ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ในฐานะของ GAYSORN Timepiece Advisor กล่าว

 

นาฬกาจากนกสะสมแบรนด Audemars Piguet 3

 

และจากงานจัดแสดงนาฬิกา Horological Society of GAYSORNที่ผ่านมา ที่รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้มากมายที่เข้าร่วมงาน พร้อมเหล่านักสะสมนาฬิกา ที่มาร่วมในงานครั้งนี้ทั้ง กิตติโชค อัศดรศักดิ์,วุฒิรักษ์ เดชะพงษ์พันธุ์, ฐิติ ตยางคานนท์, ปราสาท วิทยาภัทร์, ปรีดิกร บูรณุปกรณ์ และอีกหลายท่าน ที่ให้เกียรตินำเรือนเวลาที่หาชมได้ยากจากหลากหลายแบรนด์มาจัดแสดงทั้ง ROLEX, PATEK PHILIPPE, AUDEMARS PIGUET, PARMIGIANI Fleurier, BOVET, CORUM, GRAND SEIKO, CREDOR, GIRARD-PERREGAUXULYSSE NARDIN, SARCAR, ERWIN SATTLER, L’EPEE และ MAURICE LACROIX

 

นาฬกาจากนกสะสมแบรนด Rolex 1

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งเรือนเวลาหรูระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ GAYSORN Village และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/GaysornVillage/www.gaysornvillage.com

 

นาฬกาจากแบรนด Girard Perregaux 1

 

นาฬกาจากแบรนด Maurice Lacroix 5

 

นางแบบกบนาฬกาจากแบรนด Grand Seiko 1

 

นางแบบกบนาฬกาจากแบรนด Parmigiani Fleurier 2

 

ชลลดา เมฆราตร พรอม สรสนต

 

ธญยรตน สรเดช ภาคปราบ 2

 

แพรวปรยา ชมสาย ณ อยธยา 5

 

ฐต ตยางคานนท นกสะสมนาฬกาแบรนด Audemars Piguet 4

 

อาคระ ซากาอร กรรมการผจดการ บรษท Grand Seiko Thailand และ Credor

 

เทวนทร เรศานนท บาชโทลด กรรมการผจดการ บาชโทลด ผดแลแบรนด Parmigiani Fleurier REUGE CORUM 1

 

รอยตำรวจเอก ชำนญ อารพนธ ศสตร ศขโชต จรสย วฒนภทรเศรษฐ วฒรกษ โศรดา เดชะพงษพนธ รชชานนท กจลพาพร 1

 

แพรวปรยา ชมสาย ณ อยธยา เฌอปฐน กตตพรวรษฐ เอมษกา โชตวจตร พลอยวารนทร ทรงปกรณ 2