BOVET Miss Audrey Sweet Art

ตลอดประวัติศาสตร์การผลิตนาฬิกา หน้าปัดนาฬิกาที่ผลิตขึ้นจากวัสดุต่างๆ มากมาย และได้รับการออกแบบให้โดดเด่นเหนือใคร ทั้งโลหะอันมีค่า จากเทคนิคอีนาเมล ด้วยภาพวาดขนาดจิ๋ว งานกิโยเช่อันเลิศล้ำ รวมทั้งงานแกะสลักอันวิจิตรตระการตา ที่รวมถึงหอยมุก อาเวนทูรีน หรือแม้แต่แบบสเกเลตัน ที่รวมกันอยู่ในนาฬิกาจาก BOVET 1822 ซึ่งมีประวัติอันยาวนานกว่า 200 ปี

 

Screenshot 2566 01 27 at 00.10.15

 

จนกระทั่งถึงหน้าปัดของนาฬิการุ่น Miss Audrey Sweet Art ที่มีความแตกต่าง รวมทั้งการเลือกใช้วัสดุใหม่ทั้งหมด จากกระบวนการพิเศษในการผลิตหน้าปัดนาฬิกา ที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการนาฬิกาโลก กับหน้าปัดที่ผลิตขึ้นจากน้ำตาลบริสุทธิ์!!! โดยผลึกน้ำตาลที่ประดับบนหน้าปัดของ Miss Audrey Sweet Art แสดงถึงความก้าวหน้าทางนวัตกรรมด้านวิศวกรรม รวมทั้งทางด้านวัสดุศาสตร์ ผนวกกับการลงสีขนาดจิ๋ว]

 

Screenshot 2566 01 27 at 00.11.34

 

ซึ่งรับประกันคุณภาพโดย BOVET โดยนาฬิการุ่น Miss Audrey Sweet Art เกิดจากหัวใจและความคิดของ Mr. Pascal Raffy เจ้าของแบรนด์นาฬิกา BOVET ตั้งแต่ปี 2001 โดยนาฬิการุ่นนี้เพิ่งมีการนำวัสดุและเทคนิคนี้มาใช้ เพื่อเก็บเกี่ยวความหอมหวานของความรัก และความบริสุทธิ์ของเด็กๆ รวมกันเอาไว้ ซึ่งหน้าปัดที่มาจากเทคนิคนี้ต้องใช้ความพยายาม มากกว่าหนึ่งปีเต็มเพื่อให้ได้คุณภาพที่เหมาะสมที่สุด

 

10121442 cms landscape 2 article 1920x1200

 

การวางผลึกน้ำตาลที่มีการเตรียมไว้เรียบร้อย และลงสีด้วยเทคนิคพิเศษทีละเกล็ดบนหน้าปัด ทำให้เกิดเป็นหน้าปัดน้ำตาลที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น ซึ่งมีความแตกต่างจากหน้าปัดแบบอื่นๆ ที่ BOVET เคยผลิตมา ซึ่งถือเป็นหนึ่งความก้าวหน้าทางเทคนิค จากการใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติมาผนึกไว้บนโลหะ โดยขบวนการทั้งหมดในขณะนี้ ถือเป็นเทคนิคเฉพาะสำหรับแบรนด์นาฬิกา BOVET เท่านั้น
 
gphg2021 miss audrey sweet art 002 0