CITIZEN L

หนึ่งในมิชชั่นที่ CITIZEN แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลกสัญชาติญี่ปุ่น ให้ความสำคัญเสมอมาคือการสร้างสรรค์นาฬิกา ที่นอกเหนือจากความเที่ยงตรงแล้วยังมุ่งพัฒนาเทคโนโลยี Eco-Drive หรือแบตเตอรี่ที่สามารถสำรองพลังงาน จากพลังแสงอาทิตย์ได้นานถึง 6 เดือน โดยล่าสุดได้เปิดตัวนาฬิกา CITIZEN L นาฬิกาดีไซน์หรูสำหรับคุณสุภาพสตรี ในซีรี่ส์ใหม่ที่สะท้อนความงามของโลกอย่างยั่งยืน

 

2. CITIZEN L May bells

 

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “May bells” หรือลิลลี่แห่งหุบเขา สัญลักษณ์ของความสุขและการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ พร้อมความเป็นนาฬิกา CITIZEN L ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนของโลก โดยนำความงดงามของดอกเมเบลล์ มาสร้างสรรค์เป็นตัวเรือนที่มีเส้นโค้งมนอันอ่อนโยน ผสานกับหน้าปัดที่ผลิตจากมุก เพื่อสื่อถึงความสวยงามและอ่อนโยนตามสีสันแห่งท้องทะเล

 

3. CITIZEN L May bells

 

ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามอันละเอียดอ่อน ของระฆังแห่งเดือนพฤษภาคม พร้อมการประดับเพชรที่ตำแหน่ง 8 นาฬิกา เพื่อชวนให้นึกถึงหยดน้ำฝนที่วาววับ บนดอกไม้รูประฆังเมื่อต้องแสงอาทิตย์ และเม็ดมะยมดีไซน์ทรงมงกุฎสีน้ำเงินใส เพื่อช่วยเน้นความมีสไตล์ พร้อมการเพิ่มความมีระดับด้วยตัวเลขแบบโรมัน โดยนาฬิกาในคอลเลคชันนี้ CITIZEN L มีนำเสนอใน 2 ดีไซน์ 3 สี

01

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นแบบสายสตีลสีเงิน สตีลสีทอง และสตีลสีโรสโกลด์ พร้อมรุ่นแบบประดับเพชร 4เม็ด ณ ตำแหน่งเม็ดมะยม รวมถึงรุ่นสายสตีลสีเงินที่ผสานความคลาสซี่ ของสีโรสโกลด์ได้อย่างลงตัวและงดงาม พร้อมการทำงานด้วยเทคโนโลยี Eco-Drive อันโด่งดังของ CITIZEN ในราคาจำหน่ายที่ประเทศไทย 21,600 บาท โดยสามารถชมนาฬิกาเรือนจริงได้ที่แผนกนาฬิกา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านตัวแทนจำหน่าย หรือทางออนไลน์ Shopee: citizen_thailand หรือติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ Facebook: Citizen Watch TH

02

 

Screenshot 2567 04 03 at 23.12.18