POINCON DE GENEVE SAPHIR

 

ความงามร่วมสมัยของโมนาโค ความสง่างาม และจิตวิญญาณแห่งความเป็นเลิศ ที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เกิด Ateliers deMonaco ขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างนาฬิกาตามแนวทางอิสระ เพื่อให้ได้รับเกียรติจากตราประทับระดับสูง Poincon de Geneve ที่บ่งบอกถึงความเป็นเลิศในด้านการผลิตที่มาจากใจของช่างนาฬิกา สู่ผู้คนเพียงไม่กี่คน ที่จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของนาฬิกาอันล้ำค่านี้ อย่างภาคภูมิใจ

DMC PDG SPH WG

Ref. DMC-PDG-SPH-WG

 

นาฬิกาเรฟเฟอร์เรนซ์ DMC-PDG-SPH-WG ในคอลเลคชั่น POINCON DE GENEVE นี้ เป็นนาฬิการุ่นพิเศษซึ่งผลิตขึ้นเพียง 18 เรือนทั่วโลก ขนาดตัวเรือน 40 มิลลิเมตร หนา 9.2 มิลลิเมตร วัสดุพิ๊งค์โกลด์ หรือไวท์โกลด์ พร้อมกระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนหลายชั้น ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ dMc-708 ที่โดดเด่นด้วยกลไกควบคุมการทำงานแบบฟรีบีท และได้รับสิทธิบัตร POINCON DE GENEVE เดินด้วยความถี่ 28,800 รอบต่อชั่วโมง (4 เฮริ์ทซ) สำรองพลังงานได้นานถึง 38 ชั่วโมง ตกแต่งเมนเพลทและชิ้นส่วนกลไกด้วยมือ ฝาหลังยึดด้วยสกรูว์ 6 ชิ้น พร้อมสายหนังจระเข้เย็บด้วยมือ และหัวเข็มขัดพิ๊งโกลด์หรือไวท์โกลด์เข้าคู่กันกับตัวเรือน

 

DMC PDG SPH RG 1

 

ซึ่งความพิเศษของกลไกบางส่วน สามารถมองเห็นได้บนหน้าปัดตัวเรือน ซึ่งเป็นแผ่นหลังของเมนเพลท ที่ได้รับการจัดวางให้สวยงาม ในขณะที่มาร์กเกอร์เลขโรมันแสดงชั่วโมงต่างๆ จะสกรีนอยู่บนด้านในกระจกแซฟไฟร์ เพื่อให้สามารถอ่านค่าได้โดยสะดวก พร้อมๆ กับแสดงความงดงามของกลไกภายในไปด้วย

 

DMC PDG SPH RG

 Ref. DMD-PDG-SPH-RG