SWATCH Flymagic เปิดตัวในประเทศไทย เป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย

 

ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนาฬิกาที่ผลิตแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น SWATCH Flymagic ปรากฏการณ์แห่งวงการเรือนเวลาเรือนแรกของโลกที่มาพร้อมกลไกอัตโนมัติกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด แฮร์สปริงนิวาครอง (Nivachron™) ที่มีคุณสมบัติไม่มีผลต่อแรงสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ภายใต้ป๊อปอัพสโตร์ที่มาในคอนเซ็ปท์แสงเหนือ พาคุณต้องมนต์วิเศษแห่งกลไก โดยป๊อปอัพสโตร์ที่จัดขึ้นในประเทศไทยนี้ จะเป็นหนึ่งในสามประเทศของภูมิภาคเอเชียที่จะจัดขึ้น โดยเริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

IMG 7227

 

SWATCH Flymagic เปิดตัวด้วย 3 รุ่นได้แก่ Black Suspense, Red Surprise และ Blue Hawk โดยทั่วโลกจะมีวางจำหน่ายรุ่นละ 500 เรือน รวมทั้งสิ้นเพียง 1,500 เรือน และในประเทศไทยได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายเพียง 60 เรือน โดยแบ่งเป็นรุ่นละ 20 เรือนเท่านั้น SWATCH Flymagic ถือเป็นผลงานชิ้นเอกแห่งโลกนาฬิกาที่น่าอัศจรรย์ บนแนวคิดที่นอกกรอบและไม่เหมือนใครตามแบบฉบับ SWATCH ด้วยการพลิกกลไกอัตโนมัติแบบกลับด้าน รวมไปถึงเข็มวินาทีเดินถอยหลัง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่เช่นนี้ พร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายเฉพาะที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2019 ชั้น M ลาน Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 9-14 กรกฏาคม 2562 เวลา 10.00-22.00 . เท่านั้น

 

IMG 7156

 

บรรยากาศภายในบูธ ถ่ายทอดผ่านป๊อปอัพสโตร์ที่มาในคอนเซ็ปท์แสงเหนือ ซึ่งดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี คึกคักด้วยเหล่าเซเลบริตี้และผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาที่มีนวัตกรรมใหม่อย่าง SWATCH Flymagic นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นบนแนวคิดนอกกรอบและไม่เหมือนใครตามแบบฉบับของ SWATCH ด้วยดีไซน์และกลไกสุดล้ำ พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการตัดสนามแม่เหล็กให้กับนาฬิกาเรือนโปรดของแขกผู้มีเกียรติโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และยังสามารถเช็คความเที่ยงตรงของนาฬิกาได้อีกด้วย ดำเนินการโดยช่างมืออาชีพจาก SWATCH Group ตามมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์

 

05

 

นอกจากนี้ยังมี แพทริค คุณ นักมายากลชาวไทยที่ผ่านเวทีโชว์ระดับโลกมาสร้างสีสันในงานอีกด้วย พร้อมกับเซเลบริตี้หนุ่มอย่าง ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย ที่ประทับใจในดีไซน์ของ SWATCH Flymagic ที่แม้เป็นนาฬิกาเรือนใหญ่ แต่ก็มีน้ำหนักที่เบา และสวมใส่สบาย ส่วนทางด้านสาวกนาฬิกาตัวจริงอย่าง อดิพลิน ภาณุพงศ์ ก็มีความประทับใจในนาฬิการุ่นนี้มาก และเห็นว่าการเปิดตัว SWATCH Flymagic ในครั้งนี้ สามารถพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า SWATCH เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมนาฬิกาของโลก สมกับที่เป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

 

IMG 7242

  

IMG 7248

 

IMG 7261

 

SWATCH Flymagic เป็นนาฬิกาที่ผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ 100% โดยใช้มาตรฐานการผลิตเช่นเดียวกันกับแบรนด์ชั้นนำโดดเด่นด้วยการใช้แฮร์สปริงนิวาครอง™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมของวัสดุที่ผลิตจากอัลลอยที่มีพื้นฐานมาจากไทเทเนียมและมีคุณสมบัติไม่ตอบสนองต่อผลกระทบของสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีต่อกลไกนาฬิกาจึงมีคุณสมบัติทำให้อายุการใช้งานของนาฬิกายาวนานมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความเสถียรและความทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิรวมไปถึงแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่แห่งโลกของนาฬิกาจักรกล

 

47

 

ตัวเรือน SWATCH Flymagic สรรค์สร้างความแตกต่างและแปลกใหม่อย่างไม่เหมือนใครด้วยการนำกลไกของนาฬิการุ่น SISTEM51 มาปรับแต่งเพิ่มเติมพร้อมพลิกกลับด้านให้ด้านหลังของกลไกเป็นหน้าปัดแสดงเวลาเสริมด้วยการตกแต่งโมดูลต่างๆ อันประณีตที่จะสะกดมนต์ให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสความงดงามของการบอกเวลาผ่านหน้าปัดในทุกวินาทีอีกทั้งโรเตอร์ก็ถูกออกแบบให้โปร่งใสและติดตั้งอยู่เหนือตัวเรือนภายใต้หน้าปัดเข็มวินาทีทรง 3 แฉกที่เดินทวนเข็มนาฬิกากับขนาดตัวเรือน 45 มิลลิเมตรผลิตจากสตีลพร้อมกระจกแซฟไฟร์ที่เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนจากด้านในโดยทุกรุ่นจะมาในรูปแบบบ๊อกซ์เซ็ทหรูหราน่าสะสมภายในประกอบไปด้วยสายหนังวัวที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต 2 เส้นและสายยางอีก 1 เส้น

 

IMG 7209

 

IMG 7201

 

IMG 7216

 

IMG 7221

 IMG 7236

 

IMG 7256 

IMG 7250