LONGINES ชวนสัมผัสเรือนเวลาแห่งความสง่างามรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย

 

LONGINES แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่พร้อมไปด้วยวิจิตรศิลป์และความสง่างาม จากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เปิดตัวนาฬิการุ่น HydroConquest Full Ceramic ครั้งแรกในประเทศไทย Siam Paragon Watch Expo 2019 โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ออฟลองจินส์ มาสวมใส่ และนำทุกคนให้สัมผัสกับเรือนเวลารุ่นใหม่ล่าสุดนี้

 

IMG 2842

 

IMG 2847

 

IMG 2834

 

HydroConquest Full Ceramic ผลงานใหม่ในคอลเลคชั่น HydroConquest ผลิตตัวเรือนจากไฮเทคเซรามิคเฉดสีดำ ที่เรียกว่า ZrO2 ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการป้องกันรอยขีดข่วน ทั้งยังคงสไตล์นาฬิกาดำน้ำแบบดั้งเดิม และทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกันน้ำลึก 300 เมตร ขอบเบเซิลหมุนทิศทางเดียวตามสไตล์นาฬิกาดำน้ำ เม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่น และชุดล็อคสายแบบดีพลอยแอนท์ พร้อมระบบป้องกันการเปิดโดยไม่ตั้งใจ

 

IMG 2843

 

IMG 2845

 

ตัวเรือนขนาด 43 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ L888.3 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ LONGINES โดยเฉพาะ แสดงเวลาแบบสามเข็มพร้อมวันที่ มาร์กเกอร์และเข็มเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า ตัดกับเฉดสีดำเข้มของหน้าปัด จับคู่กับสายยางสีดำ ที่สามารถปรับขนาดได้อย่างอิสระ เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ของผู้ที่รักกีฬาทางน้ำทุกประเภท

 

IMG 2836

 

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำนาฬิกาอีกหลายรุ่น เช่น  The Legend Diver Watch ที่เป็นการนำรูปแบบนาฬิกาดำน้ำจากยุค 60s มาปรับปรุงใหม่ รวมทั้ง The Heritage Military จากรูปแบบนาฬิกาที่ทาง LONGINES เคยผลิตให้กับกองทัพอากาศ รอยัลแอร์ฟอร์ซ แห่งสหราชอาณาจักร และ The Elegant กับความประณีตและเรียบง่าย ตามสโกแกนของแบรนด์ที่ว่า “Elegance is an Attitude” ไปจนถึง Flagship นาฬิกาสไตล์คลาสสิคของแบรนด์ที่มีความโดดเด่น ข้ามกาลเวลา

 

IMG 2837 

IMG 2835