GRAND SEIKO Thailand Fans Club Meeting

 

GRAND SEIKO Thailand Fans Club จัดกิจกรรมรวมตัวคนรักนาฬิกา GRAND SEIKO หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า GS โดยได้รับความร่วมมือจาก บจก. ไซโก้ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม First GRAND SEIKO Academy ในหัวข้อ What is Spring Drive เกษรเซ็นเตอร์ ที่ตั้งบูติคแห่งแรกของนาฬิกา GRAND SEIKO ในประเทศไทย

 

IMG 8493

 

IMG 8476

 

GRAND SEIKO Thailand Fans เป็นการรวมตัวกัน ของคนรักนาฬิกา GRAND SEIKO ที่เกิดขึ้นจากโซเชียลมีเดีย โดยเริ่มต้นจากทาง FaceBook มาจนเป็นการรวมตัว เพื่อพูดคุยกันใน Line โดยมีสมาชิกรวมกันกว่า 300 คนในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

 

IMG 8464 S

 

IMG 8454 S

 

ในขณะเดียวกันกับที่ทาง GRAND SEIKO โดย บจก. ไซโก้ (ประเทศไทย) มีนโยบายในการทำตลาดนาฬิกา GRAND SEIKO ให้มีทิศทางที่ชัดเจนยิ่งขึ้น จึงมีการเปิดบูติค GRAND SEIKO ขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งนับเป็นบูติค GRAND SEIKO แห่งที่สี่ในโลก เกษรเซ็นเตอร์ โดยมีการเปิดบูติคแบบซอฟท์ล้อนช์ในวันพฤหัสที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา และมีโอกาสต้อนรับ GRAND SEIKO Thailand Fans เป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม

 

IMG 8509

 

IMG 8510

 

IMG 8500

 

สำหรับกิจกรรม First GRAND SEIKO Academy ในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมการให้ความรู้ในด้านต่างๆ ของตัวผลิตภัณฑ์ GRAND SEIKO ในหัวข้อ What is Spring Drive ซึ่งถือเป็นแนวทางหลักในการทำการตลาดของแบรนด์ เพื่อให้ผู้คนทั่วไปและผู้ที่สนใจ ได้เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความพิเศษของแบรนด์ ซึ่งมีความแตกต่างในด้านต่างๆ มากมาย จากแนวคิดของผู้ผลิตจากฝากเอเชีย ซึ่งมีมุมมองที่ลึกซึ้ง และละเมียดละไมตามแบบฉบับของภูมิภาคนี้

 

IMG 8519

 

IMG 8516

 

IMG 8532

 

ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดในครั้งนี้ จะการเยี่ยมชมบูติค GRAND SEIKO กิจกรรมในการให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับกลไกสปริงไดร์ฟ อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ซึ่งผนวกเรื่องความพิเศษของกลไกควอท์ซ ของ GRAND SEIKO ไปพร้อมกัน ห้องไดมอนด์เล้าจ์น เกษรเซ็นเตอร์ และหลังจากนั้น จึงมีการร่วมกันรับประทาน ที่ร้านอาหารกับข้าวกับปลา เกษรทาวเวอร์อีกด้วย

 

S 8560944 0