GUCCI Grip Mickey Mouse

 

GUCCI ฉลองปีนักษัตรชวดหรือปีหนู กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ลงตัวกับนักษัตรนี้ด้วยความน่ารัก จากการนำเอาความสดใสของเจ้าหนู MickeyMouse ตัวการ์ตูนเอกสุดคลาสสิคของ ©Disney มาสร้างสีสันบนหน้าปัดนาฬิการุ่น Grip จาก GUCCI เป็นครั้งแรก

 

c94f8be7dec35566a50ce2a295cad438 

จากจินตนาการและความทรงจำในวันวาน ผนวกเข้ากับสไตล์ถนัดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ GUCCI ทำให้นาฬิกา GUCCI รุ่น Grip Mickey Mouse เรือนนี้ได้ทั้งความลงตัวและความร่วมสมัยไปพร้อมกันในนาฬิกาเรือนเดียว

 

887282 

โดยนาฬิกา GUCCI รุ่น Grip Mickey Mouse นี้ได้รับการออกแบบบนตัวเรือนนาฬิการุ่นซิกเนเจอร์ของ GUCCI ในรุ่น Grip ที่ได้แรงบันดาลใจและรูปร่างลักษณะ มาจากโลกของสเก็ตบอร์ด ซึ่งเป็นกีฬาและกิจกรรมยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่นในยุค 1970s

gucci disney grip watch

นาฬิการุ่น Grip จะมีช่องหน้าต่างแบบยาวสองช่องขนานกัน โดยช่องบนที่มีลักษณะโค้งและยาวกว่า จะมีสเกลแสดงเวลาเป็นชั่วโมง ในขณะที่ช่องล่างที่มีลักษณะสั้นกว่า จะมีสเกลแสดงเวลาเป็นนาที โดยจะแสดงเป็นช่วงๆ ละ 5 นาที

 

8877

 

และการอ่านค่าเวลาของทั้งสองช่องหน้าต่าง จะอ่านได้ที่กึ่งกลางของหน้าต่าง โดยจะมีลูกศรชี้แสดงไว้ให้เห็นและสามารถอ่านค่าได้อย่างง่ายดายชัดเจน กับตัวเลขแสดงค่าสไตล์ดิจิตัล ที่เป็นสไตล์ของนาฬิกาในยุค 70s ที่ร่วมสมัยมาจนถึงปัจจุบัน

 

9999

 

ซึ่งไฮไลท์ของนาฬิการุ่นนี้ คือลายพิมพ์ตัวการ์ตูน Mickey Mouse บนตัวเรือนด้านล่าง โดยบริเวณดวงตาของ Mickey Mouse จะเปล่งประกายแสงจากสารลูมิโนว่า ที่จะสามารถมองเห็นได้ในที่มืด ที่ถือเป็นกิมมิคเล็กๆ และความน่ารักของเจ้าหนู Mickey Mouse

1578905082333312 Gucci Grip Mickey Mouse Yellow Gold

มีให้เลือก 2 แบบคือแบบตัวเรือนทองเพลทขนาด 35 มิลลิเมตร เข้าคู่กันกับสายผ้าแคนวาสสสีน้ำตาลซิกเนเจอร์ของ GUCCI กรีนลวดลาย GG Supreme ยอดนิยม และแบบตัวเรือนสตีลขนาด 38 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมสายสตีลสลักโลโก้ GG ที่บริเวณข้อต่อชุดสายแต่ละชุด

 

Watch Disney x Gucci Grip watch 35mm

 

Watch Disney x Gucci Grip watch 38mm