SWAROVSKI กับประกายจรัสแห่งรักรับวาเลนไทน์ 2020

ความรัก มีจุดเริ่มต้นจากการสปาร์คพลังงานของคนสองคน และความรักเป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้น ชวนให้คิดถึง และตราตรึงในความทรงจำ ดังนั้นวาเลนไทน์ในปีนี้  SWAROVSKI จึงฉลองให้กับแรงสปาร์คที่จุดประกายการเดินทางอันแสนพิเศษ สู่ความรักอันเป็นนิรันดร์ ตั้งแต่วินาทีแรกที่สายตาจับจ้องกัน สู่ช่วงเวลาแห่งการหล่อเลี้ยงประกายนั้นให้เจิดจรัสตลอดไป

 

pDcwhJRQ

 

คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ 2020 จึงถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์ของ SWAROVSKI ด้วยการนำสัญลักษณ์แห่งความรัก อันเป็นนิรันดร์แบบดั้งเดิมมาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัย ทั้งยังเพิ่มประกายเจิดจรัสให้กับการแต่งกายทุกรูปแบบ โดยจุดเด่นก็คือลวดลายของรักนิรันดร์ที่ถูกนำมาร้อยเรียง และถักทออย่างลงตัวเข้ากับโครงรูปหัวใจที่เปล่งประกาย เหมาะเป็นของขวัญแทนใจในช่วงเวลาพิเศษนี้ได้เป็นอย่างดี

 

SWAROVSKI SS20 VALENTINE 3

 

Natalie Colin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ SWAROVSKI กล่าวถึงแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังว่าความรักเป็นพลังงานที่ขับเคลื่อนชีวิต ในช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุดอย่างนี้ SWAROVSKI จึงอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่า พลังงานที่เกิดจากความรักสามารถทำให้คนเรามีชีวิตชีวา สดใส ร่าเริง เจิดจรัส และเป็นที่รักได้มากมายแค่ไหน จึงได้นำสัญลักษณ์ของความรักมาตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อกุมหัวใจผู้คนทั่วโลก

 

SWAROVSKI SS20 VALENTINE 1

 

ไฮไลท์ในคอลเลกชันวาเลนไทน์ จะเป็นสไตล์ที่งดงามเปล่งประกาย พร้อมเติมความแปลกใหม่ให้กับความหมายของคำว่ารักในปีนี้ โดยสัญลักษณ์ของความไม่มีที่สิ้นสุด มาดีไซน์ลงในเครื่องประดับหลายชิ้น เพื่อสื่อถึงความรักที่เพิ่มพูนขึ้นได้ทุกวันไม่รู้จบ ในขณะเดียวกันเครื่องประดับบางชิ้นก็นำเอาสัญลักษณ์รูปหัวใจมาประกอบ เพื่อสื่อถึงความรักที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์และเป็นนิรันดร์

SWA INFINITIY CUFF

 

เครื่องประดับในคอลเลกชัน Infinity และ Lifelong Heart ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ โดยมีสัญลักษณ์แห่งความรักในโทนสีมันวาวเปล่งประกาย ประดับด้วยคริสตัลของ SWAROVSKI แบบพาเว่อย่างประณีต โดยสัญลักษณ์ของความรักที่ถูกนำมาตีความใหม่ เพื่อความทันสมัยสำหรับผู้หญิงทุกคน ตั้งแต่ Infinity Cuff จนถึง Attract Soul

SWA INFINITIY BANGLE CHAIN 3

 

โดย Infinity Cuff จะจุดประกายความโดดเด่น ด้วยโครงสร้างลวดลายสีทองที่พันเกี่ยวเข้ากับคริสตัลของ SWAROVSKI ที่ประดับด้วยเทคนิคพาเว่ ในขณะที่ Attract Soul จะเป็นการเพิ่มความหลากหลายให้กับคอลเลกชั่นยอดนิยมของแบรนด์ ด้วยชิ้นงานที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “กันและกัน” โดยแต่ละชิ้นประกอบด้วยคริสตัลของ SWAROVSKI สองเม็ดที่วางไว้เคียงคู่กัน เพื่อสื่อถึงสายสัมพันธ์กันเป็นนิรันดร์ของคู่แท้

LIFELONG HEART RING

แคมเปญสำหรับคอลเลกชั่นวาเลนไทน์จาก SWAROVSKI จะเป็นเรื่องราวของความรักอันเป็นนิรันดร์ และถูกถ่ายทอดออกมาในแคมเปญดิจิทัลของ SWAROVSKI โดยมีบันไดเวียนของประภาคารเป็นสัญลักษณ์สำคัญเพื่อฉลองให้กับความรักอันไม่รู้จบ ซึ่งเรื่องราวของวิดีโอนี้ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่สายตาทั้งสองคู่สบกัน จนกระทั่งความรักเบ่งบานกลายเป็นความสัมพันธ์ที่งดงามซึ่งจะคงอยู่ไปชั่วนิรันดร์

 

SWA INFINITIY NECKLACE 1

แคมเปญวาเลนไทน์นี้ ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของคอลเลกชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ของ SWAROVSKI ซึ่งในซีซั่นนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของจุดเริ่มต้นแห่งประกายความเจิดจรัส ที่จะสร้างพลังให้แก่ทุกจังหวะชีวิตของผู้สวมใส่ทุกคนในโลก

  

ATTRACT SOUL NECKLACE