PIAGET VIRTUAL SALON, Always do better than necessary

กลายเป็นนิวนอร์มอลของคนยุคนี้ไปแล้ว เมื่อล่าสุด PIAGET พร้อมส่งมอบประสบการณ์ท่องโลกเสมือนจริงเป็นครั้งแรก ผ่านดิจิตอลแพลทฟอร์ม ซึ่งช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ดิจิตอลแลนด์สเคปนี้ ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในแง่ของการสื่อสาร และสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ PIAGET มาโดยตลอด  ซึ่งตั้งแต่เริ่มแรก PIAGET ก็ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีมาโดยตลอดอย่างเช่นในปี 2000 ที่แบรนด์ได้เข้าสู่รูปแบบออนไลน์เต็มตัวกับ www.piaget.com และทยอยพัฒนาทัชพ๊อยท์ใหม่ๆ เช่น ระบบอี-คอมเมริ์ซหรือแม้แต่การไปจับมือกับอี-ช็อปปิ้งยักษ์ใหญ่อย่าง Net-a-porter รวมไปถึง WeChat Boutique

 

Piaget Virtual Salon 1

 

เรียกได้ว่าโลกของธุรกิจค้าปลีกได้เปลี่ยนไปตลอดกาล จากโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกช่วงที่เพิ่งผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิตอลได้อย่างทันท่วงที และพร้อมมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัส PIAGET Salon แห่งนี้จึงถูกออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิด “space for living and sharing special moments” ที่ภายในตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมอย่างประณีต ครอบคลุมหลากพื้นที่ใช้งานตั้งแต่ Discovery Area, Open Lounge, Precious Alcove, Private Alcove ไปจนถึง VIP Lounge

 

Piaget Virtual Salon 2

 

โดยหยิบแรงบันดาลใจจากปรัชญา “Sunny Side of Life” มาถ่ายทอดได้อย่างยอดเยี่ยม เน้นโทนสีที่เป็นซิกเนเจอร์ อาทิ สีทองที่แฝงศาสตร์แห่งการทองคำไว้อย่างกลมกลืน กับเท็กซ์เจอร์แกะสลักที่ปรากฎในคอลเลคชั่นต่างๆ นับไม่ถ้วน, สีขาว, สีเหลืองทอง และสีน้ำเงินอมฟ้า ซึ่งถือเป็นสีหลักของแบรนด์ รวมไปถึงอาร์คโค้งต่างๆ ที่ถูกขัดแต่งให้เล่นกับแสงเงาชวนดูน่าค้นหา มาพร้อมลูกเล่นของกระจกและชั้นวางหลากดีไซน์ที่เสริมให้ภาพรวมดูโดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังแฝงกิมมิคเล็กๆ ไว้บนภาพแขวนฝาผนังเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้ครบถ้วน เสมือนเดินทางไปเยือนด้วยตนเอง

 

Piaget Virtual Salon 3

 

ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์แบบเสมือนจริงได้ทาง Piaget.v-boutique.com พร้อมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวแบบเจาะลึก และหลากคอลเลคชั่นชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Possession, Piaget Rose, เรือนเวลาเลื่องชื่อจากคอลเลคชั่น Altiplano และ Polo ไปจนถึงชิ้นงานพิเศษที่รังสรรค์ขึ้น สำหรับวางจำหน่ายที่บูติคเท่านั้น ที่มาพร้อมรายละเอียด ราคา อินสไปเรชั่น และเรื่องราวต่างๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ให้ทุกคนไม่พลาดที่จะคอนเนคกับเพื่อนๆ และเหล่า PIAGET โซไซตี้เพื่ออัพเดทเทรนด์กัน

  

PIAGET LIMELIGHT GALA PRECIOUS SAPPHIRE GRADIENT

Piaget Limelight Gala Precious Aventurine Glass Dial G0A45180

Piaget Altiplano Tourbillon Infinite Blue G0A45043 Gouache Copy